-" Hyelin, chị có làm sao không? Có bị đau ở đâu không?"
-" Chị không sao...A"
-" Chị bị sao thế? Có phải bị thương ở đâu không?"
-" Hình như trặt chân rồi. Đau quá! "
-" Đưa đây em xem."
Junghwa đỡ chân Hyelin lên. Cổ chân sưng đỏ, còn trầy xước vài chỗ. Cô đau lòng xoa xoa bàn chân, sau đó dìu chị ấy đứng dậy.
-" Em đưa chị đến bệnh viện"
-" Không cần đâu, để một lát rồi nó tự khỏi à."
- " Không được. Cái gì mà tự khỏi chứ. Em không cho phép. Nghe lời em, nhanh lên."
Junghwa dìu Hyelin ra xe. Cô bây giờ đang sướng phát điên. Được em ấy ôm eo choàng tay thế này thật là dễ chịu.
-----" Junghwa, chị sợ."
-" Không sao đâu, gắng chút nữa thôi sẽ hết đau ngay."
-" Junghwa, có khi nào chị bị tàn phế luôn không?"
-" Chị nói gì vậy. Chị chỉ bị bong gân thôi, băng bó rồi uống thuốc sẽ khỏi."
-" Jung, nhưng chị sợ thuốc."
-" Chị phải uống thì mới hết bệnh được chứ."
...
Trên xe, Hyelin tựa vào vai Junghwa vẻ mặt đau đớn. Thật ra cô đã đỡ hơn nhiều rồi nhưng vì muốn được Junghwa cưng chiều nên cố tình làm nũng với em ấy, còn lợi dụng ôm lấy cánh tay hít lấy mùi hương trên người em ấy. Mới xa mùi hương này một tuần mà đã thấy nhớ rồi.
-" Em qua chăm sóc chị được không?"
Junghwa im lặng, khẽ nắm lấy vạt áo rồi nhìn ra bên ngoài. Cô không trả lời vì đang bận suy nghĩ không biết bây giờ nên làm thế nào cho phải. Hyelin không thấy Junghwa trả lời vẻ mặt chốc thoáng buồn. Chẳng lẽ cô bị đau như vậy em ấy cũng không thèm quan tâm sao?
Hyelin được kết luận là bị bong gân, phải nghỉ ngơi ít nhất một tuần, không được vận động mạnh. Cô thở dài ngán ngẩm. Sắp tới có lịch trình bên Nhật rồi, như thế này thì thì biết phải làm sao. Junghwa bắt taxi đưa Hyelin về. Thấy chị nhìn xuống cái chân băng bó thành một cục phía dưới mặt buồn bã, lòng không khỏi xót xa. Suy cho cùng tất cả cũng vì cô cố chấp mới làm chị bị thương như vậy. Lịch trình sắp tới chắc phải xin phép công ti hoãn lại vài tuần, đợi khi nào Hyelin khỏi hẳn rồi tính tiếp.
Đỡ Hyelin xuống xe, một tay xách đồ, một tay dìu Hyelin vào nhà. Đặt chị ấy từ từ ngồi xuống ghế rồi quay lưng vào bếp pha 1 ly nước ấm, cẩn thận kiểm tra nhiệt độ, Junghwa lấy vài viên thuốc bác sĩ kê ra cho Hyelin đưa trước mặt chị ấy: