Hyerin của tôi, cục mochi dễ thương đáng yêu của tôi. Xin đừng làm cô ấy buồn. Đừng vì thoả mãn sở thích của các bạn mà dùng những lời lẽ không hay dành cho cô ấy. Các bạn nghĩ cô ấy không biết, không nghe, không thấy ư? Các bạn sai rồi. Cô ấy luôn quan tâm, chẳng qua các bạn quá vô cảm thôi.Tình chị em của EXID là vĩnh hằng, sao có thể so sánh với tình cảm Couple? Sao có thể nói Hyelin là người thứ 3 phá hoại tình cảm giữa Hani và Junghwa? Sao có thể nói cô ấy bất hạnh và mãi mãi đi crush Hani? Sao có thể rêu rao với fans quốc tế rằng ở Việt Nam chỉ có HaJung và LeSol là chân ái còn Hyelin chỉ là người thừa thải? Các bạn có còn xem EXID là một nhóm 5 người nữa không.
Mong các bạn suy nghĩ kỹ , về những gì mình đã làm và sự cuồng nhiệt quá mức của mình. EXID là 5 người và trong họ đều dành tình cảm tốt cho nhau. Các bạn có thể ship couple yêu thích, nhưng làm ơn đừng có mặc định một cách cổ hủ rằng Hani là của Junghwa, LE là của Solji. Hyelin là con của LESol và crush Hani. Hãy nghĩ đến những couple khác như LynJung, LeJung, HaLyn, LeHa, LeLyn, SolJung,... Họ đã khó chịu như thế nào khi các bạn phá thuyền người khác như vậy.
Tóm lại, Tôi không muốn Hyelin buồn. Dòng caption cô ấy mới đăng lên Instagram đây không biết ám chỉ điều gì, nhưng chắc chắn là cô ấy đang mệt mỏi. Làm ơn! Hãy là một LEGGO chân chính, là OT5. Vì EXID chứ không phải vì thoả mãn sở thích điên cuồng của các bạn.