Tin đồn

451 29 4
                                    

"Rumor: Seo Hyelin( EXID) đang hẹn hò cùng với Peniel Shin( BTOB)?"
Theo được biết, gần đây mọi người đã bắt gặp được  nhiều khoảnh khắc Hyelin và Peniel thân thiết với nhau. Thành viên của BTOB còn nhìn Hyelin bằng ánh mắt vô cung thâm tình, còn cô nàng thì tỏ ra ngượng ngùng...."

-Gì đây?!!

Junghwa vừa bật điện thoại lên xem tin tức, đập vào mắt là vô số tin đồn hẹn hò của Hyelin. Nhiều bài báo còn khẳng định là 2 người họ đang hẹn hò với nhau. Lướt từ trên xuống dưới, đọc không sót bài nào, Junghwa tức giận vứt mạnh điện thoại xuống giường không thương tiếc. Tin đồn này là sao? Seo Hyelin! Chị về đây rồi biết tay em. Junghwa vừa nói vừa nắm chặt tấm ga trải giường.

- "Ùiiii, lạnh quá lạnh quá"

Hyelin vội vã chạy vào nhà, trên người được bao bọc bởi lớp vải dày cộm, khuôn mặt núp sau cái khăn choàng cổ lớn, chỉ lộ ra đôi mắt. Hai tay không ngừng ma sát vào nhau. Hôm nay là ngày nghỉ, cô quyết định ở nhà nấu cho Junghwa một bữa ăn thịnh soạn, bù đắp công sức mà mấy tuần qua đã bỏ ra cho comeback. Người yêu cô ốm đi nhiều rồi, lại biếng ăn, suốt ngày lo giảm cân giữ dáng chẳng màn đến sức khoẻ. Cô xót lắm. Bắt đầu từ hôm nay phải vỗ béo cho em ấy mới được. Vì vậy, sáng sớm, cô đã dậy đi siêu thị, mua những thứ mà Junghwa thích về nấu cho em ấy ăn. Hí hửng xách đùm nguyên liệu vào bếp, mắt nhìn vào phòng ngủ. Ầy, chắc là còn ngủ nướng đây mà. Cái đồ heo ham ngủ.

-Junggie à~ vợ chị ơiii, dậy đi nào.

Từ bên trong, Junghwa đã nghe thấy giọng Hyelin. Chị hay lắm. Để xem chị giải thích chuyện này với tôi như thế nào!!

Hyelin vừa bước vào, hướng mắt về phía giường ngủ liền bắt gặp ánh mắt đằng đằng sát khí của Junghwa. Nụ cười trên môi liền méo xẹo. Thôi rồi, lại làm chuyện gì đắc tội với phu nhân rồi.

-Junghwa, em dậy rồi sao? Sao không xuống vệ sinh cá nhân. Lại chờ chị bế đúng không? Nào, đây chị bế đi rửa mặt nào~.

Hyelin lại, vừa định ôm người kia đứng lên thì bên tai vang lên giọng nói mang đầy mùi thuốc súng:

-Seo Hyelin, chị giỏi lắm, có phải chị không xem tôi ra gì nữa rồi đúng không? Chị muốn bỏ tôi rồi đúng không? Chị chán một người suốt ngày nhõng nhẽo, chỉ biết làm nũng với chị, không bảo vệ chở che được cho chị chứ gì? Tôi hiểu rồi. Seo Hyelin tôi hận chị. Hức...hức...!

Hyelin tái mặt. Chuyện gì vậy?!! Cô yêu Junghwa còn không hết, sao lại chán em ấy được chứ.

- Junggie, em nói gì vậy? Chị có làm gì đâu. Chị bỏ em khi nào chứ? Đừng khóc, bình tĩnh nói chị nghe.

- Bình tĩnh? Chị kêu tôi bình tĩnh sao? Tôi hỏi chị, cái này là cái gì?

Cô chồm người lấy điện thoại.

- Tôi hỏi chị, chuyện này là sao? Chị giải thích rõ ràng cho tôi, không thì chia tay, đường ai nấy đi. Hu..hu.uuu

Junghwa càng nói càng khóc, dúi điện thoại vào tay Hyelin rồi kéo chăn lên che kín người. Hyelin nãy giờ vẫn còn chưa hoàn hồn. Nghe Junghwa đòi chia tay, cô biết chuyện này là không hề nhẹ. Nhận lấy điện thoại từ tay Junghwa, mắt cô mở to hết cỡ. Trên báo là tràn ngập tin đồn

Series JungLyn/ LynJung- You are my World Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ