Hậu Valentine Tour

307 27 10
                                    


Kết thúc Tour diễn ở Nhật, cả bọn mệt mỏi từ sân bay bước lên xe. Hyelin kéo Junghwa ngồi kế bên mình, ôm lấy cánh tay rồi tựa đầu lên vai em ấy. Junghwa vuốt mặt Hyelin cưng chiều rồi mỉm cười nhìn chị. Sức khoẻ chị đã không được tốt rồi, nhiều đêm không ngủ lại làm chị trông gầy gộc hẳn.

Trái lại với hai đứa em, ba bà chị có vẻ còn khá nhiều năng lượng. Hani với LE cứ luyên thuyên suốt từ lúc trên máy bay đến lúc lên xe. Mà đâu phải vấn đề gì hay ho, toàn về gái. Nào là:

"Gái Nhật xinh nhỉ."

"Gái Nhật thân thiện nhỉ."

"Fans Girl của chúng ta ai cũng đáng yêu."

Bất chợt Hani quay xuống nhìn Junghwa:

"À Junghwa này! Cô bé hôm qua tặng quà cho em, còn xin chữ ký và chụp ảnh chung với em đấy. Cô bé đó dễ thương ghê. Nghe đâu là một hot DJ bên Nhật. Cô bé đó thích em lắm đấy. Jung à, em có số hưởng lắm đó nha."

Hani giọng điệu châm chọc nhìn Junghwa. Em giật bắn người. Bỗng nhận ra có một ánh mắt không mấy dễ chịu, Junghwa quay sang liền thấy Hyelin giận dữ quay mặt qua chỗ khác, tựa người vào Solji unnie.

"Thôi chết rồi, cái bà chị chết tiệt. Chị hại chết em rồi."

Junghwa nghĩ thầm trong lòng khóc ròng. Hani rõ biết Hyelin ghen đến mức nào mà còn chọc ghẹo như vậy. Lần này chẳng phải gián tiếp phá hỏng hạnh phúc của em sao. Bối rối nắm lấy tay Hyelin liền bị chị ấy hất ra. Cầu cứu Solji chị ấy cũng chỉ biết lắc đầu. Lần này chết em thật rồi.

Tới nơi , Solji mở cửa bước xuống, Hyelin liền bước theo sau. Junghwa lấy đồ của cả hai rồi chạy theo kéo Hyelin lại phía mình. Hani nhìn hai đứa giận dỗi vô cùng khoái chí. Ai kêu Junghwa dám méc với Arin vụ cô tia gái cơ chứ. Cho em biết thế nào là bị người yêu dỗi. Mà Hyelin khó ở hơn Arin của cô nhiều. Arin chỉ cần cô năng nỉ một chút em liền bỏ qua, còn Hyelin, có thể là vài tháng hầu hạ còn chưa nguôi giận.

Hyelin đi thẳng vào phòng chẳng cần để ý Junghwa lẽo đẽo phía sau vẫn đóng cửa thật mạnh. Cũng may Junghwa nhanh tay đỡ được cánh cửa, nếu không khả năng một là bị cánh cửa đập vào mặt, hai là bị bỏ ở ngoài không được vào, ngủ phòng khách vài tháng. Bỏ túi đồ xuống, lại ôm chị từ phía sau, Junghwa thỏ thẻ:

"Em biết lỗi rồi, đừng giận em mà."

Hyelin quay lại đẩy Junghwa ra, ánh mắt như mốt thiêu đốt làm em khẽ rùng mình:

"Có phải gái Nhật rất xinh không? Rất hào phóng không?"

"Không..."

"Có phải gái Nhật rất hoàn hảo, rất nóng bỏng không?"

"Không."

"Đúng rồi! Fans girl của chúng ta toàn trẻ đẹp, thảo nào mấy người lại không mê mẩn chứ. Nhìn cách Arin ghen là tôi biết."

Trời đất! Ở đâu ra mà mê mẩn chứ. Em đâu phải Hani unnie hay LE unnie đâu.

" Hyelin em không có. Fans tặng quà thì em nhận thôi, lẽ nào em lại từ chối. Còn xinh đẹp nóng bỏng gì đó em hoàn toàn không để ý."

Series JungLyn/ LynJung- You are my World Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ