Chapter 8

3.7K 156 6
                                    

Chapter 8: EXO meets Dara

Nagising ng maaga ang EXO dahil tinawagan sila ng presidente para sa isang mahalagang announcement. Ngayon na kasi ang araw na makikilala nila ang kanilang bodyguard. Dumating na raw kasi ito kahapon.

Isa-isa na silang pumunta sa kusina at kumain na ng kanilang agahan.

" Hyung, anong masasabi nyo sa bagong bodyguard natin? May sinabi ba siSajangnim tungkol sa kanya? " tanong ni Kai kay Suho.

" Wala eh. Ang sabi lang nya kagabi pumunta daw tayo sa office nya kasi nandyan na yung bodyguard natin? " sagot ni Suho.

" Ang masasabi ko lang, baka katulad lang ng mga sumasama sa'tin sa mga concert at humaharang sa mga sasaeng sa airport. "  sabat ni Baekhyun.

" Lalaking malaki ang katawan? " tanong ni Chanyeol.

" Pfft .. Baka bouncer? " pigil na tawa ni Chen.

" Baka lalaking marunong magkarate o basta marunong sa martial arts? " tanong ni Xiumin.

" Nah~ baka katulad lang yun ni Tao natakot din sa multo! *imitates Tao's voice* 'Jebal~! Jebal~! Help me!' Hahahahah! " tawa ni Baekhyun.

Tumawa na rin ang ilan sa sinabi ni Baekhyun.

" Gusto mong mawushu hyung? Gege, inaaway ako ni Baekhyun-hyung oh! " kalabit ni Tao kay Kris habang nakapout.

" Tss .. " sabi lang ni Kris at pinagpatuloy lang ang pagkain.

" Secret Agent? " tanong ni Lay.

" Cool~! Parang Jameth(James) Bond! " sigaw ni Sehun

Grabe, diba mahal maghire ng secret agent? " tanong ni Luhan.

" Baka masyado tayong mahal ni Sanjangnim kaya naghire sya ng ganun. Hehehe. " sagot ni Xiumin.

EXO's BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon