Chapter 13

3.3K 150 18
                                    

Chapter 13: Dara's RULES

* Blag *

Binagsak ni Dara ang kanyang dalawang kamay na ikinapitlag ulit ng Exo. Napatingin ang lahat sa kanya.

" So, Lets start? " tanong ni Dara.

Tumango ang Exo bilang sagot.

" Let me introduce myself. The name's Sandara Park and I will be your new bodyguard. Nakasalalay sa akin ang mga  buhay nyo. Kung gusto nyo pang mabuhay sa pangagalaga ko, susundin nyo lahat ng rules ko at walang magrereklamo. Naiintindihan nyo ba? " tanong nya ulit sa kanila.

" Ne. " Sagot nito sa kanya. ( Yes )

" Good. " Napangiti sya sa loob nya. " Now this is my rules .... " panimula ni Dara.

* Gulp * - Exo

' This will be fun ' Napasmirk si Dara sa sarili.

---

> Dara's POV <.

Lumakad ako sa harapan ng table at umupo don while crossing my legs and arms saka hinarap sila.

" Introduce yourself. " utos ko. Kilala ko sila. Syempre for formality at para malaman ko ang hidden attitude nila. Madali ko kasing malaman based on how they talk, their voice and gestures.

Nagtinginan muna sila sa isa't-isa na para bang nag-uusap saka tumayo sila at nagkagulong pumila ng straight line sa harap ko. Tss.

" H-hana dul set. " sabi nung leader. The smallest one. Yeah, Kim Joomyeon. ( One two three )

" Annyeonghaseyo. We are one. We are EXO. " sabi nilang lahat saka nagbow sakin.

" I'm Suho. The leader of EXO-K. The omm-- "

" Yeah, the omma of the group. " putol ko sa mahabang introduction nya. Tumahimik naman sya.

" I'm Chanyeol. *derp smile* " O-K? Kinda creepy.

" I'm D.O. " Oooh~ the chef wannabe. Kinda cute.

" I'm Kai. *wink* *sexy smirk* "

" Wag mong gamitin yang flirting skills mo dahil hindi ako tatablan nyan, Charcoal boy. " sabi ko sa kanya.

Mukhang nagpipigil naman ng tawa yung iba. Well, i hate flirts.

" I'm Thehun. The maknae. *smiles widely* " The naughty kid.

" I'm Baekhyun. I don't like you. "

" Same. I don't like you too. " sagot ko.

EXO's BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon