Chapter 11

3.6K 148 18
                                    

Chapter 11: Moving In


> Chanyeol's POV <

* Blag *

" MAY SUNOOOG!! CHANYEOL GUMISING KA! NASUSUNOG ANG BATHROOM!! SUNOOOG!!! "

Napabangon ako bigla sa pagkakatulog. Ano, sunog?! Dali-dali kinuha ang cellphone, wallet at gitara ko sa tabi ng kama saka lumabas ng kwarto.

Halika na, hyung! Umaapoy na ang building! " sabay hatak ko kay Chen-hyung na nasa labas ng kwarto.

Kumaripas kami ng takbo papunta sa living room.

" GUYS, PPALI! NASUSUNOG  NA ANG BUILDING! LUMIKAS NA TAYO!! " sigaw ko.

* silence *

* kroo~ kroo~ *

" Trolled. " biglang sabi ni Kris-hyung na nakaupo sa sofa.

Huh?

" Pft .. "

Anong--?

" BWAHAHAHAHAHAHAHAHA !! "

" NICE ONE, CHEN-HYUNG!! "

" ANG EPIC NG MUKHA MO, CHANYEOL!! NYAHAHAHA!! "

WOOOOOH~ HAHAHAHA!! "

Walang sunog?! Naloko ako!! AISH!! Kaya pala relax lang silang lahat sa living room. Tsk!

" Sa susunod yeol, gumising ka ng maaga. Halika na, magbreakfast na tayo. " sabi ni Xiumin-hyung.

Napakamot tuloy ako sa ulo ko.

Lumapit sakin si Chen-hyung at pinat ang balikat ko.

Kanina pa kita ginigising. Ang hirap mong gisingin kaya ginawa ko yun. Ayos ba? Hahahaha! " saka sya umalis.

Tss. Tinignan ko sya ng masama saka bumalik ng kwarto para maligo.

Pagkatapos ko maligo, inutusan ako ni Suho-hyung na bumili ng maiinom sa labas. Marereklamo pa sana ako kaso parusa ko daw yun nang hindi paggising ng maaga.

Lumabas na ako ng dorm nang may muntik na akong mabunggo.

" Ajhussi, mianhe. " sabi ko sa mamang may hawak ng malaking box. Nagbow din sya saka umalis.

EXO's BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon