[1107] Anh và Tôi (2)

1.6K 178 35
                                    

Sáng sớm thức dậy, Duy Mạnh nhanh chóng mò vô nhà vệ sinh khi đang còn mắt nhắm mắt mở. Xong xuôi những công việc buổi sáng Duy Mạnh lập tức rời phòng. Không đếm xỉa đến con người nằm một đống chưa dậy kia.

Khi mọi người ai cũng đã tập trung đông đủ ở nhà ăn chỉ thiếu mỗi Hồng Duy nên thầy lên tiếng hỏi.

- Duy đâu rồi Mạnh?

- Con không biết, lúc sáng đi thì vẫn còn ngủ.  Chắc ở HAGL lười quen rồi. 
   Duy Mạnh dửng dưng lên tiếng. 

- Này! Đồ đàn bà! Sao cậu lúc nào cũng móc xỉa hết vậy.
  Công Phượng bực bội lên tiếng.

- Anh gọi ai là đồ đàn bà đấy? Cái đồ yêu đàn ông!
   Duy Mạnh hếch mặt về phía Công Phượng.

- Tôi yêu ai liên quan gì đến cậu!!!
  Công Phượng tức giận khi cảm giác như Duy Mạnh đang cười nhạo lên tình cảm của anh vậy.

- HAGL các người rõ ràng là lây nhau hết. Đồ cái thứ tình yêu đồng... 

- Bồ Mạnh!!!
  Đình Trọng ở bên cạnh hét lên.

Duy Mạnh giật mình quên mất người em cưng của mình cũng yêu Bùi Tiến Dũng.  Tuy rằng anh rất là không có thiện cảm với tình yêu đồng tính nhưng Đình Trọng là một ngoại lệ. 

- À thôi anh xin lỗi, bồ cũng biết là anh không thích tình yêu đồng tính mà! Nhưng bồ là ngoại lệ.
  Duy Mạnh tươi cười, dỗ ngọt Đình Trọng.

Ngay lúc này Hồng Duy đi xuống thế là đã đủ người nên thầy Park cho bắt đầu bữa sáng. Yên tâm nãy giờ thầy Park không hiểu tiếng Việt nên không biết là các cầu thủ đang cãi nhau đâu. Còn các trợ lý HLV thì cũng đã quen với cảnh này rồi với lại bầu Đức với bầu Hiển là một trong những người có quyền lực trong giới bóng đá nên cũng chẳng ai tiện nói. 
Hồng Duy sau khi ngồi vào bàn ăn đã cố tình liếc mắt sang Duy Mạnh một cái "Liệu tôi có được ngoại lệ như Trần Đình Trọng không?"

- Này ăn cơm đi! Nhìn gì đấy?
  Văn Toàn đạp chân Hồng Duy lên tiếng.

- À ừ... 
________________________

Một ngày tập mệt mỏi đã kết thúc bây giờ chỉ muốn lên phòng tắm rửa rồi đi ăn gì đó thôi. Mà chuyện đặc biệt nhất hôm nay mà Công Phượng cảm thấy ngạc nhiên là Đình Trọng đã đến xin lỗi anh:

- Anh Phượng, cho em thay mặt anh Mạnh xin lỗi anh chuyện hồi sáng. Anh ấy độc mồm độc miệng vậy thôi chứ không có ý xấu gì đâu. Nên anh đừng buồn nhá.

Công Phượng khá bất ngờ với Đình Trọng chắc có lẽ Đình Trọng giống anh nên nó hiểu được cảm giác bị người khác chế nhạo tình cảm của mình nó khó chịu như thế nào. Ngay sau đó Công Phượng đã kể cho Xuân Trường nghe về Đình Trọng còn thêm câu "nó có vẻ không quá thành kiến với GL như bọn kia nhỉ?"

- mày ngu quá. Bồ yêu của nó là thằng Tư thế nào nó chả bị ảnh hưởng...
  Xuân Trường cốc đầu tên bên cạnh.

Thế đấy một ngày của Công Phượng kết thúc như thế. Còn  về phần Hồng Duy thì cảm thấy không ổn tí nào. Hồi sáng đã cảm thấy trong người có gì đó rồi nhưng vẫn cố dậy vì là buổi đầu tiên, nhưng bây giờ là không ổn thật rồi.  Lê thân về được tới phòng là ngục luôn trên giường với thế nửa nằm nửa ngồi.

[All Couple] Mỗi Tuần Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ