[1107] Anh và Tôi 3 (6)

647 52 0
                                    

Tới công chuyện rồi :))
____________________________________

Công Phượng và Văn Toàn còn chưa kịp phản ứng xong thì ngoài hành lang đã bắt đầu nhốn nháo. Tiếng đập cửa phòng bên cạnh vang lên, phòng bên cạnh là phòng của Hùng Dũng và Tuấn Anh. Không, hình như là có đến mấy cửa bị đập chứ không phải một.

- Anh Dũng mở cửa có chuyện rồi.
_ Tiếng của Văn Hậu vang lên.

Văn Toàn cùng Công Phượng mở cửa phòng bước ra, bên ngoài đã loạn như cào cào. 
Cùng lúc đó Phòng Đức Huy cũng vì Quang Hải gọi mà mở cửa, quân Hà Nội đã báo thông tin cho nhau còn những người như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh vẫn mặt ngu như kiểu mới sinh ra ngày hôm qua. Công Phượng thấy vậy liền gọi bọn họ qua chỗ mình rồi cho bọn họ biết chuyện. Mọi người ai nấy đều đang hoang mang, anh em ở các câu lạc bộ khác cũng vì thế mà tỉnh ngủ. Bất chợt một câu nói từ nhóm Hà Nội phát ra.

- Chuyện này không phải là do Hồng Duy đấy chứ?

Câu nói đó ngay lập tức chọc đến máu điên của Công Phượng.

- Này! Chuyện của mấy người thì liên quan đếch gì đến bọn này. 
_ Công Phượng lớn tiếng.

- Chứ không phải thằng Mạnh với thằng Duy quay lại rồi à.
_ Đức Huy lên tiếng hỏi lại.

- HẢ????
_ Nhóm HAGL tròn mắt ngạc nhiên.

Ngay sau đó Đức Huy liền biết là 2 người kia dấu diếm yêu nhau. Quay qua đập cửa phòng Duy Mạnh. Công Phượng thấy thế cũng đến cửa gọi Hồng Duy.

2 người kia đang an ổn mà ngủ thì bất chợt giật mình khi nghe tiếng đập cửa cùng tiếng gọi tên mình. Cả 2 ngồi dậy quay qua nhìn nhau khó kiểu 1 cái rồi cùng ra mở cửa.
Vừa mới mở cửa đã thấy mọi người tập họp đông đủ còn chưa kịp phản ứng thì mỗi người đã bị lôi về 1 bên.

- Mày với thằng Duy đang yêu nhau đúng không?
_ Đức Huy hỏi thẳng vô vấn đề.

Hồng Duy không giám nhìn thẳng chỉ biết cúi đầu. Còn Duy Mạnh sau khi hiểu được vấn đề cũng không né tránh.

- Đúng ! 

Cả bọn như té ngửa. Công Phượng ngay lập tức đưa ánh mắt 5 phần đe dọa, 5 phần cảnh báo nhìn Hồng Duy.

- Thế chuyện mày hủy hôn cũng là do nó?
_ Đức Huy đưa điện thoại đến trước mặt Duy Mạnh dò hỏi. 

- Không! Chuyện hủy hôn không liên quan gì đến cậu ấy. Bọn em chỉ mới chính thức yêu đương hôm qua. Còn chuyện này 2 ngày trước đã quyết định.
_ Duy Mạnh khẩn trương giải thích, anh không muốn Hồng Duy bị hiểu lầm.

- Chuyện mày với nó là thật à Duy?
_ Xuân Trường lên tiếng hỏi.

Hồng Duy không biết nói gì chỉ đành nhắm mắt gật đầu.

- Mày điên rồi Duy! Mày không nhớ mày đã ở trong bệnh viện gần 1 năm trời để điều trị chứng trầm cảm vì nó à?
_ Công Phượng điên máu chửi.

Sau khi nghe được chuyện đấy, tất cả mọi người trừ nhóm HAGL đều giật mình.
Duy Mạnh ngay lập tức cau mày, tim lệch đi vài nhịp, cảm giác chua sót bắt đầu xâm chiếm từng tế bào. Anh đưa anh mắt vừa thương lại vừa bất lực nhìn Hồng Duy.
"Thì ra thời gian đó em vì anh mà chịu khổ nhiều đến như vậy."

- Được rồi, mọi người bình tĩnh cứ đứng đây cũng không phải là cách. Mọi người về phòng chuẩn bị cho buổi tập đi.
_ Quế Ngọc Hải thấy vậy liền lên tiếng giải vây.

- Được, Toàn vào phòng thằng Duy lấy đồ dùng cá nhân của nó qua phòng mình.
_ Công Phượng liếc Duy Mạnh một cái sau đó lôi Hồng Duy về phòng.
- Còn mày không được ở chung với nó nữa.

Văn Toàn nghe thế cũng chỉ biết làm theo, mọi người cũng theo đó mà ai về phòng nấy. Chỉ có Duy Mạnh vẫn đứng im như tượng.

- Tí nữa mày mà không giải thích đàng hoàng thì coi chừng tao.
_ Đức Huy đánh vào vai Duy Mạnh một cái rồi bỏ về phòng.

Ở trong phòng Công Phượng sau khi lôi Hồng Duy vào thì y bắt đầu to tiếng.
- Mày điên à. Không nhớ bản thân đã chịu những gì à?

Hồng Duy cả người run rẩy, nắm tay siết chặt. Nước mắt cũng bắt đầu rơi.
Cậu ngước mắt lên nhìn 2 người trước mặt.

- Tôi bị như vậy không phải do mấy người sao? 
_ Hồng Duy nhìn vào mắt Công Phượng hỏi.

- Mày... đang nói gì vậy?
_ Công Phượng cau mày khó hiểu.

- Tôi bị như thế là tại các người. Trong lúc tâm lý tôi đang hỗn loạn, chẳng phải các người ở bên luôn nói những điều đó làm tâm lý tôi loạn càng thêm loạn. Tôi đã chịu bao nhiêu chuyện, mấy người thật sự không để ý đến cảm nhận của tôi sao? Lúc đó tôi đau khổ như thế nào, buồn tủi như thế nào. Những anh em bên cạnh lại cứ như thêm dầu vào lửa. Cầm dao đâm thêm vài nhát vào trái tim đang chảy máu của tôi vậy.
_ Hồng Duy như móc hết tâm can ra nói. Nước mắt cũng không ngừng rơi.

- Không phải, chuyện đó là do bọn tôi bị ép. Bọn họ lấy tương lai của cậu ra đe dọa. Bọn tôi cũng không thể không nghe.
_ Văn Toàn lên tiếng giải thích.

- Có như vậy mấy người cũng không cần ngày nào cũng bên cạnh tôi nói những lời đó. Tôi từ lúc người bên đó đến tìm thì đã từ bỏ rồi. Mấy người cũng không phải không biết.
_ Hồng Duy cười một cái.

Bất ngờ Duy Mạnh từ ngoài cửa xông vào nắm lấy tay Hồng Duy
- Tôi từ giờ sẽ ở bên cạnh em ấy. Bất kì ai cũng đừng hòng ngăn cản.
_ Anh đưa ánh mắt quyết tâm nhìn 2 người trước mặt sau đó kéo tay Hồng Duy đi mất.

__________To be continue___________

Yêu thương nhau thì vote cho nhau cái nè ❤❤😘

#MMèo

[All Couple] Mỗi Tuần Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ