Buổi tập kết thúc, đang trên đường đi về phòng thì chợt Duy Mạnh thấy Hồng Duy đang khập khiễng đi ra. Không biết là đi đâu. Ngó nghiêng ngó dọc không thấy ai mới lại gần hỏi.
- Đi đâu vậy?
Hồng Duy thấy Duy Mạnh liền tươi cười.
- Đi chơi! Đi không? Mạnh đi với Duy đi.- Bị sao vậy? Đi gì mà đi! Về phòng đi. Đang đau mà còn mò mò đi đâu chả biết.
Duy Mạnh nhăn mặt, lôi tay Hồng Duy hướng về phòng.- Mạnh! Đi chơi đi! Hôm nay đi chơi với Duy thì Duy sẽ xoá hết mấy tấm hình kia. Đi không?
Nghe tới mấy tấm hình anh mới giật mình nhớ ra. Không biết anh đã quên bén đi chuyện hình ảnh này bao lâu rồi nhỉ. Thời gian qua anh ở bên cậu là vì cậu gì cũng chả biết. À mà có phải là ở bên gì gì đó đâu. Cậu chỉ là công cụ phát tiết thôi mà thế thì cần gì lí do nhỉ?
- Ý cậu là?
Anh cau mày hỏi lại.- Chuyện này kết thúc được rồi. Anh chỉ cần đi chơi với tôi tôi nay thôi. Thì tôi sẽ xoá hết.
"Xoá tất cả kể cả anh trong kí ức của tôi"
Hồng Duy mỉm cười chờ đợi câu trả lời của Duy Mạnh.Kết thúc!? Là sao. Chẳng phải cậu ấy bảo thời gian sẽ kéo dài hết đợt lên tuyển này sao. Tự nhiên giờ đòi kết thúc là sao. Mà anh đang tiếc nuối gì chứ đây không phải là điều anh muốn sao. Kẽ lấy lại dáng vẻ điềm tĩnh hỏi lại.
- Cậu nói thật chứ? Vậy được thôi. Chờ tôi về phòng thay quần áo.
Nói rồi anh đi nhanh về phòng. Không hiểu sao anh không muốn cho cậu thấy khuôn mặt anh lúc này. Nó hoang mang tột độNhìn theo bóng lưng anh cậu khẽ mỉm cười. "thoát được tôi anh vui vậy sao?"
Xuống sảnh ngồi chờ, ngồi được một tí thì thấy Văn Toàn vs Công Phượng đi đâu mới về. Công Phượng thấy vậy lên tiếng- Ủa sao ngồi đây?
- à dạ em tính ra ngoài với bạn.
- ai? Ở HN mày có bạn à?
- Kệ em! Em đi giải quây thôi mai về rồi !
- Ờ mày ngon rồi. Đi đi coi chừng lạc khỏi về.
Công Phượng bỏ lại một câu rồi đi mất, vô thang máy Văn Toàn khó hiểu lên tiếng.- Ủa mai nó về là sao?
- À nó bảo nó không khoẻ, nó bỏ giải này, nhường cho thằng Vương.
Mặt Văn Toàn vẫn éo hiểu gì. Sao chuyện của CLB mà mình luôn là người biết cuối còn nếu không hỏi là không biết luôn.
- mày về phòng trước đi. Tao đi gặp ông Trường.
Nói rồi chạy thẳng về phía phòng Xuân Trường. "ông Trường mà biết rồi là tao bo xì hết bọn Gia Lai luôn này cái gì cũng cho tao ra rìa"- Trường... Trường mở cửa!!
- Mày to mồm quá đấy!
Xuân Trường mở cửa sau tiếng đập rầm rầm của Văn Toàn.- Trường mày biết vụ thằng Duy mai nó về không? Nó không tham dự đợt này nhường chỗ cho Minh Vương.
- Biết! Sao...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Couple] Mỗi Tuần Một Câu Chuyện
Fiksi PenggemarTổng hợp các shortfic về tất cả các cặp đôi của U23, Olympic, ĐTQG... mà Mình Ship ❤❤