[1107] Ảo tưởng (9)

515 60 9
                                    


Duy Mạnh đẩy cánh cửa cũ kĩ của căn nhà kho ra, từ từ bước vào.
Mắt vừa mới làm quen được với điều kiện ánh sáng bên trong thì đã thấy nguyên một đám người vây quanh mình.

- Chào! Đến cũng nhanh phết nhỉ?

Phong Nhân chậm rãi bước ra đứng đối diện với Duy Mạnh, lớn giọng chào hỏi.

- 2 người kia đâu?

Duy Mạnh cau mày hỏi lại.

- Bình tĩnh, sao phải vội vã thế! Bọn mày đem 2 đưa kia ra.

Phong Nhân phất tay ra hiệu. Ngay lập tức Hồng Duy và ả kia được 2 tên khác đưa ra.

Duy Mạnh ngay lập tức nhìn về phía Hồng Duy, cậu bị trói 2 tay, đến cả miệng cũng bị băng keo dán lại. Nhung nhưng nhìn tổng thể thì không có vấn đề gì hết. Duy Mạnh khẽ thở phào một cái rồi quay sang nhìn về phía Vân Nhi - cô gái đang nhìn về phía Duy Mạnh mà khóc lóc kêu lớn.

- Duy Mạnh cứu em với!!!

Duy Mạnh nhìn thấy vậy liền sau mày khó hiểu một cái nhưng cũng không nghĩ nhiều quay sang Phong Nhân hỏi.

- Rốt cuộc là mày muốn cái gì thì mới thả hai người họ. Là dự án vừa rồi sao? Được tao sẽ chuyển lại cho mày. Thả 2 người họ ra trước đi.

Phòng nhân cười lên một tiếng thật to rồi nói.

- Tao bảo rồi tao chỉ muốn nói chuyện với mày một tí thôi.

Duy Mạnh mặc dù rất Muốn cứu Hồng Duy nhanh một chút nhưng vẫn mừng thầm trong bụng " được lắm cứ câu giờ tiếp đi"

- Mày muốn nói gì?

- Dự án vừa rồi đổi được một người.Chỉ là tao thấy một mình mày mà có hai người thư ký tài giỏi thế này bên cạnh dùng làm sao hết hay là để lại chỗ tao một người đi. Bây giờ tao cho mày chọn một trong hai người đấy để đưa đi, người còn lại sẽ là của tao. mày chọn đi.

Duy Mạnh Nghe vậy bật cười.

- ở đâu ra cái lý đấy vậy?

- tao tự đặt lại cái lý này đấy sao có ý kiến nữa không? Mày chọn nhanh đi, không chọn thì tao không biết chuyện gì xảy ra với hai đứa này đâu.

Hai tên đứng sau thấy Phong Nhân ra hiệu thì ngày lập tức đưa con dao kề lên cổ hai người kia.

Duy Mạnh thấy vậy hoảng hốt lên tiếng.

- Được rồi, mày từ từ đã. Tao chọn, tao chọn được chưa?

Hồng Duy nghe tới đây tim bỗng nhiên đập mạnh hơn, mặc dù trong lòng đã định rõ được kết quả nhưng vẫn không kìm chế nổi muốn nghe câu trả lời của người kia.

Duy Mạnh khẽ nhìn người con gái đang tỏ ra hết sức đáng thương đằng kia rồi lại nhìn sang Hồng Duy chỉ yên lặng đứng đó. Khi 2 ánh mắt chạm nhau trái tim Duy Mạnh bỗng nhiên run lên một cách dữ dội. Hai tay khẽ nắm chặt lại. Do dự hồi lâu vẫn không nói được câu nào.

- Này lâu quá rồi đấy. Hay mày tính cho tao cả hai luôn.

Phong Nhân không thể kiên nhẫn thêm liền lên tiếng.

[All Couple] Mỗi Tuần Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ