[1107] Anh và Tôi (5)

1.9K 191 40
                                    

Chạy về tới phòng mới nhận ra là trong phòng không có dấu hiệu gì cho thấy là cậu đã về.
Từ lúc đó đến giờ đã hơn một tiếng đang lí phải về rồi chứ! Hay chỉ là la cà qua phòng nào đó. Nhìn lại một lượt khắp phòng như nhớ ra gì đó chạy lại tủ đồ của Hồng Duy để xem, đúng rồi! Quần áo được xếp vào vai hết rồi. Mai là đi thật đấy hả? Nhưng tại sao.

Bất chợt anh thấy được cuốn sổ mà cứ mỗi lần cậu đang ghi mà gặp anh đều dấu lẹm đi. Tính tò mò nổi lên kinh khủng, anh cầm cuốn sổ lên lật ra đọc.

Ngày ... Tháng.... Năm 2016

Hình như mình biết yêu rồi hí hí... Ơ nhưng mà mình yêu sai người rồi. Phải quên thôi! Không được yêu nữa!

Ngày ... Tháng.... Năm 2017

Mãi mà vẫn không quên được. Giờ mình phải làm sao. Haizzz sao tự nhiên đi yêu người của HNFC không biết. Nếu như mình không phải quân của HAGL hoặc anh không phải là quân của HNFC thì có thể khác không?

Duy Mạnh bất giác giật mình "cậu ấy yêu người HN sao?"

Ngày ... Tháng.... Năm 2018

Tôi ở chung phòng với anh sau một cuộc cãi vã. Buồn cười nhỉ? Khi tôi chỉ có thể nói chuyện với anh bằng cách cãi nhau. Tôi yêu anh ấy, yêu kinh khủng. Nhưng chả cần phải nói tôi cũng biết mà. Anh ghét tôi. À không HN ghét GL. tại sao HN vs GL luôn đối nghịch với nhau như vậy? tại sao?

"Không... không thể nào!" Duy Mạnh hoang mang

Ngày ... Tháng.... Năm 2018

Anh bảo anh ghét tình yêu đồng tính nhưng Trần Đình Trọng là một ngoại lệ. Vậy tôi có được đặc cách như cậu ấy không?

Đọc đến đây tim Duy Mạnh bỗng hẫng đi một nhịp.

Ngày ... Tháng.... Năm 2018

Hôm qua sốt ghê thật! Tưởng chừng như chết tới nơi rồi. Nhưng mà... Tôi có biết gì đâu! Rõ ràng là anh say xong về tưởng tượng ra tôi thành bạn gái của anh mà! Xong sáng dậy anh bảo tôi dụ dỗ. Thôi kệ, để tôi nhận cho. Dù sao cái tôi của anh cũng rất lớn cho dù có giải thích cũng vậy thôi. Anh lại có bạn gái nữa, nếu biết mình phản bội bạn gái chắc anh đau khổ lắm. Tôi thì lại chẳng muốn thấy anh đau. thôi để tôi đau cho! Dù sao anh cũng ghét tôi rồi. Giờ ghét thêm một tí chắc cũng chả sao!

Anh gọi tôi là điếm. có lẽ trong mắt anh tôi cũng chỉ đến thế thôi. Tôi bảo anh làm người tình bí mật của tôi, bằng không thôi sẽ gửi anh cho cô bạn gái anh, buồn cười nhỉ! tôi làm gì có tấm hình nào đâu cơ chứ! Nhưng thật may là anh cũng đã tin!

Bất chợt Duy Mạnh phát hiện bản thân mình đã khốn nạn mà đối xử với người kia như thế nào. Tim không thể bình yên, nước mắt cũng đã rơi anh nhanh chóng lật tiếp trang sau.

Ngày ... Tháng.... Năm 2018

AAAA... không ngờ yêu anh vui đến vậy... ngày nào tôi cũng đè anh ra mà thử mỹ phẩm! mà đó không hàng mới nhập gì đâu. Tại tôi thấy da anh khô quá! nên tôi chỉ muốn dưỡng da cho anh thôi. mà anh cũng không chửi, chỉ càu nhàu vài câu thôi. Đáng yêu lắm luôn!!!❤ nhất là lúc bôi son, nhìn đẹp gái vãi ra >< a~~~~~~~~~~

[All Couple] Mỗi Tuần Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ