Có lẽ 2 chúng ta là 2 đường thẳng song song, dù có gần nhau đến mấy rồi cũng chẳng thể chạm vào.
Chúng ta cứ lập lờ với nhau cho đến khi nào hả anh? Khi chúng ta chán rồi sẽ sẽ bỏ, hay khi chúng ta "xa mặt cách lòng" hay thực tế hơn một tí là chẳng còn đủ khiên nhẫn để chạy theo những hư vô này nữa....Có lẽ lúc đó là bây. Đình Trọng cười lên một cái khi thấy một tấm hình đối với người khác là quá đỗi bình thường nhưng sao đối với cậu nó lại khó chịu đến thế?
Anh công khai bạn gái... Ủa bình thường đến lạ lùng. Cậu cũng có bạn gái vậy! Thế thì anh cũng có quyền có chứ. Nhưng... sao thế? Cậu đang ích kỉ phải không? Tại sao mình lại buồn, lại bực bội khi thấy tấm hình này thế?...
Ha! Từ nãy giờ Đình Trọng đang dối lòng cả đấy! Cậu ấy đã lờ mờ xác định được thứ tình cảm mà cậu dành cho anh là như thế nào từ lâu rồi. Nhưng vẫn là cậu hèn nhát, không giám chấp nhận sự thật, không giám đối mặt. Nên đã tìm đủ mọi lí do để lấp liếm sự thật ấy. Nhưng lại hoàn toàn thất bại.
Đấu tranh tư tưởng một hồi lâu, câu quyết định cmt một câu nửa đùa nửa thật để thử phản ứng của Tiến Dũng. Cậu đang mong gì ở Tiến Dũng đây? Chính cậu cũng chẳng hiểu rõ nữa. Nhưng có lẽ là một câu bông đùa mà anh với cậu hay nói mỗi ngày chăng?
Thế đấy. Nhưng sự thật luôn phũ phàng và cay đắng. Tiến Dũng đã thẳng thừng từ chối cậu. Còn lôi cả Duy Mạnh vô gửi gắm Duy Mạnh chăm sóc cậu nữa chứ! Ha, nực cười. Cậu là một món đồ à? Hay sao thích giành thì dành, thích vứt là vứt thế?
Cậu cũng biết đau mà!Ai hiểu được cậu đã như thế nào khi đọc đc câu trả lời của anh. Thế là hết. Tự hứa với bản thân là sẽ không khóc. Nhưng sao nước mắt lại cứ rơi? Thôi thì cho tôi yếu đuối hết hôm nay thôi, ngày mai sẽ khác mà!
Có lẽ sau này chúng ta sẽ có tất cả, chỉ là không có nhau thôi phải không anh.? Không có em, anh chắc cũng sẽ sống rất tốt. Thế thì em cũng sẽ phải học tập nơi anh thôi!
Chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió. Nhưng lại chẳng thể bước tiếp cùng nhau đến hết những ngày nắng cuối cùng.Tất cả những gì anh và cậu đã có với nhau. Từ tình bạn cho đến tình đồng đội, anh em. Hay thậm chí là một chút tình cảm sai trái cậu dành cho anh nữa. Tất cả sau đêm nay rồi cũng sẽ tan biến, như cái cách mà những câu bông đùa mà chúng ta hay nói với nhau vậy ! Rất dễ để nói ra nhưng rồi cũng tan biến ngay sau đó. À mà làm sao cắt hết được. Khi anh và cậu rồi sẽ gặp nhau trên tuyển quốc gia. Nhưng chắc chắn rằng sẽ chẳng còn một Trần Đình Trọng và một Bùi Tiến Dũng luôn lúc nào cũng kè kè bên nhau nữa đâu! Sẽ chẳng còn một chàng trai ngu ngơ cứ bám dính lấy một người còn lạ, luôn giữ anh ấy bên mình như sợ mất nữa đâu. Vì vốn dĩ người ta chưa bao giờ là của mình cả.
Đình Trọng lại một lần nữa mỉm cười rồi dần dần chìm vào giấc ngủ. Thật sự ngày hôm nay là quá sức đối với cậu. Mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi, chìm vào thế giới của riêng mình bỏ lại sau lưng những gì đáng sợ nhất. Nhưng đấy lại là sự thật!
__________End___________
Có cảm giác câu văn hơi lủng củng nhỉ?
Yêu thương nhau thì vote cho nhau cái nè!❤
#Mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Couple] Mỗi Tuần Một Câu Chuyện
FanficTổng hợp các shortfic về tất cả các cặp đôi của U23, Olympic, ĐTQG... mà Mình Ship ❤❤