Đã là Army thì ai chẳng biết couple Vkook được ship nhiệt tình như nào đúng chứ . Điều đấy làm cho Taehyung thực sự rất phấn khích , trong nhóm chỉ mỗi cậu ít tuổi hơn anh, vì vậy anh cưng chiều cậu lắm luôn . Anh luôn kè kè bên cậu , bám dính lấy cậu và thế là hàng loạt moments Taekook xuất hiện dày đặc đến nỗi những phương tiện truyền thông , những trang báo nổi tiếng , những nhãn hàng mà nhóm làm đại sứ ,...v,v luôn lấy hình ảnh của 2 con người này để viết bài và quảng bá ,hiệu ứng mang lại quả thật tuyệt vời không tưởng.
- "Ê nhìn lượt like kinh không này ?? Chậc chậc" :v
Taehyung cười lớn giơ chiếc điện thoại về phía Jungkook với hình ảnh mà 2 người chụp quảng cáo cho hãng mĩ phẩm tuần qua .
Trái ngược với sự hưng phấn của Tae , JungKook chỉ nhàn nhạt nhìn qua màn hình một lát và lại tiếp tục với ván game dang dở .
Taehyung cũng chẳng để ý đến thái độ hờ hững ấy lắm , cậu chàng lại gối đầu lên đùi Hoseok hyung lướt lướt giải trí , thi thoảng phá lên khúc khích .Jungkook đứng dậy về phòng tắm .
- "Có vẻ thằng bé không thích bị ghép cặp với chú mày đâu , cho nên chú mày tem tém lại hộ anh cái ". Suga mắt không dời điện thoại lên tiếng .
RM tiếp lời " Đúng đấy , nó lớn rồi , nó còn phải có bạn gái chứ , chú mày cứ kè kè bên nó thế . Nó cũng là đàn ông mà , làm gì có thằng đàn ông nào thích mình suốt ngày bị ghép với thằng đực rựa khác "
Hoseok hưởng ứng cười cợt vò mớ tóc vàng óng của Taehyung dưới đùi mình .
Taehyung vẫn cắm mặt vào điện thoại, mồm dỏng lên " Nó thì lớn với ai chứ , mọi người yên tâm em biết nó rõ mà , trông nó thế thôi chứ cũng thích chết đi được ấy "
" Gớm mày tự tin thế " Jimin bĩu môi .
Các hyung nghe thấy thế thì cũng thôi , vì bọn họ ai chẳng biết từ thời debut người thân với Jungkook nhất vẫn là V , có lẽ 2 anh em chúng nó chắc sẽ tự giải quyết với nhau thôi.
Hôm sau nhóm có buổi concert .
Đến phần cuối chương trình , các thành viên tản ra quanh khán đài để chào fan , Taehyung bất chợt nhìn thấy 1 bảng hiệu to khủng khiếp với chữ TAEKOOK rực rỡ liền nhanh chóng tìm con thỏ kia , kéo bằng được cậu ra rồi làm trò dễ thương với fan . Jungkook có vẻ mệt nhưng vẫn cố làm trò với anh một cách miễn cưỡng .
Trên xe chở mọi người về kí túc xá , Jungkook mới cất tiếng với Taehyung:
- "Hyung à , giờ chúng ta giữ khoảng cách một chút được không , em nghĩ mình không nên tương tác nhiều như thế , có vẻ không tốt lắm đâu ".
Taehyung ngạc nhiên hết mức , đang định hỏi tại sao thì Jin đập đùi " bép" một phát:
- " Đấy , anh mày biết ngay mà. , người ta đã bảo rồi còn không nghe "
RM khoác tay qua vai Jungkook " bọn anh hôm qua cũng bảo nó thế đấy , bọn anh cũng bảo là em lớn rồi phải cho em ra dáng tí đi chứ , mà nó thì cứ làm như em còn nhỏ lắm ấy "
Taehyung bĩu mỏ " Xì " một cái , còn không quên thêm vào -" lớn với ai thế không biết "
Jimin khiêu khích " Chả thế , tao thấy nó còn ra dáng hơn mày đấy , cái nhà này chỉ có mày là không chịu lớn thôi " rồi không ngừng châm chọc Taehyung .
- " Cái gì cơ ????" Vuy Xuy vùng lên , uất ức đấm đá loạn xạ , Chim lùn cũng không vừa thế là chiến tranh xảy ra trên con xe chật chội .
Các hyung lắc đầu ngán ngẩm , đến bao giờ thằng Tae mới chịu lớn .
Jungkook vẫn im lặng .
Đúng vậy , nói Taehyung không chịu lớn cũng chẳng sai . Con người này quả thực rất đơn giản , nếu nói về chiều sâu thì Jungkook như trăm trang giấy còn Taehyung chỉ mới nửa tờ .
Lí do duy nhất khiến anh thích được ghép cặp với Kookie chỉ đơn giản vì anh nghĩ rằng fan ủng hộ tình anh em của họ , cho rằng họ giống như những người thân ruột thịt nên mới đẩy thuyền vkook , biết được tình yêu của fan đối vs mình và em út nên anh càng ra sức yêu thương , chiều chuộng em , cho em là nhất .
Ai cũng biết Taehyung là một người rất tình cảm và chân thành , vì thế anh có nhiều mối quan hệ , được mọi người yêu quý . Con người này thực sự vì xa nhà lập nghiệp nên cũng thiếu thốn tình cảm gia đình , đến với Bangtan người anh chú ý đầu tiên là Jungkook . Vốn là một người anh cả trong gia đình nhưng không dc gần gũi các em ruột , nhìn thấy Kookie anh như nhìn thấy em trai mình , bản năng của một người anh trỗi dậy mạnh mẽ khiến anh luôn muốn bảo vệ cậu , khiến cậu từ một con người rụt rè yếu đuối đến một idol toàn năng ai ai ngưỡng mộ .
Từ đó huyền thoại Vkook ra đời . Mỗi hành động , lời nói của cặp đôi này tạo ra đều khiến các shipper như chết đi sống lại vậy . Thế nhưng Taetae , anh đâu biết rằng phần lớn shipper đều mong mỏi giữa họ một tình cảm trên cả tình anh em chứ đâu phải chỉ có vậy. Anh thì cứ vô tư tạo moments vs Jungkook để hàng triệu con người phấn khích đẩy thuyền ra xa trong khi chính bản thân mình lại không biết mục đích của fan là gì . Anh đơn giản lắm , thấy fan vui là anh vui , anh luôn biết ơn vì họ đã cho anh một cuộc đời mới dưới cái tên V này , với cả anh yêu thương Jungkook là thật , vì vậy anh cứ nhiệt tình thế thôi .
Anh vô tư , vô tư đến như một đứa trẻ . Anh không hề biết sự vô tư ấy đã vô tình thoả mãn mong muốn của fan , và đã dấy lên biết bao nghi ngờ liệu Vkook có real ?