Ngày hôm sau , do được nghỉ nên mọi người ai cũng chuẩn bị cho kế hoạch riêng của mình ,
Jin thì đi thăm một nhà hàng của người bạn , RM và Suga lại đến studio để tiếp tục sáng tác ca khúc mới , J-hope thì về quê , Jimin đi hẹn hò , chỉ còn Taehyung và Jungkook vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể .
Đến 10h trưa , Jungkook tỉnh dậy , biết là các hyung có việc đã ra ngoài nên cậu định xuống bếp chuẩn bị thứ gì đó lót dạ cho cả hai , cậu có vẻ đã thoải mái hơn vì cả đêm cậu suy nghĩ mãi về việc kia , hôm qua cậu quát nạt làm đau anh cậu đúng là có hơi quá đáng , hôm nay cậu định bù đắp , dỗ dành tiểu hổ của cậu bằng bất ngờ lớn .
Chuẩn bị xong , cậu lên tầng định gõ cửa gọi anh xuống thì vừa lúc nghe thấy giọng ngái ngủ của anh cất lên , chắc là có điện thoại .-"Alo ai vậy "
.......
- " Young hoon à , ừ anh đây "
.......
- " Ừ hôm nay anh được nghỉ "
........
-" Có , anh rảnh "
........
- " Ôi xin lỗi anh cũng quên mất "
........
-" Được thôi , vậy chờ anh 30 phút nữa nhé"
.........
-" Vậy em chờ anh ở đó , anh xuống ngay"
.........
-"OK"
..........Phía bên ngoài cửa , đôi mắt Jungkook như phủ một tầng mây đen , bàn tay đang định gõ cửa hạ xuống , tay kia đang nắm chặt cặp vé xem phim bỗng chốc vò nát ném thẳng vào thùng rác không thương tiếc . Cậu quay lưng bỏ về phòng đóng sầm cửa lại .
Mặc quần áo xong , Taehyung mở cửa bước ra , cả phòng giờ im lặng chả còn ai ở nhà , Jungkook chắc vẫn ngủ . Anh định gõ cửa thông báo mình ra ngoài nhưng nghĩ phá giấc ngủ của cậu nên thôi . Lại tiếng chuông điện thoại cất lên , anh nhanh chóng xoay người đi xuống cầu thang rồi khoá cửa cẩn thận , mà không hay biết rằng trên bàn thức ăn đã chuẩn bị tươm tất chỉ để chờ anh .
Bên kia vệ đường một chiếc xe đen đang đỗ đối diện kí túc xá , Taehyung kéo khẩu trang , chùm mũ ngó trước ngó sau rồi chạy vào trong xe . Vừa an toạ trong xe chưa kịp chào hỏi thì Younghoon kia đã nhào vào người anh bá cổ :
-" Tiền bối , cuối cùng cũng gặp được anh rồi "Taehyung gỡ mũ và khẩu trang xuống , mỉm cười :
-" Chờ lâu chưa "-" Không em cũng vừa mới đến , oaaa tiền bối đẹp thật đấy "
Taehyung gõ chóc một phát lên đầu cậu :
-" Đừng có nói mấy lời đó nữa , giờ chúng ta đi đâu đây "
-" Tiền bối yên tâm , em sẽ đưa anh đi khắp mọi nơi luôn "
Younghoon thắt dây an toàn cho anh và cho mình , phấn khởi phóng đi .Lúc đầu anh cũng nghĩ chắc anh và Yonghoon chỉ đi cà phê tâm sự vài giờ đồng hồ rồi về thôi , nào ngờ Younghoon kia đúng là kéo anh đi mọi nơi thật , nào là đi ngắm cảnh , ngắm tranh , khu vui chơi , ăn uống , xem phim , đi mua đồ . Nhìn cậu nhỏ lúc nào cũng phấn khởi hào hứng mà anh không khỏi vui lây , thằng bé cứ loăng quăng kéo anh đi khắp chỗ này chỗ nọ , cuối cùng họ vào một quán rượu lòng nướng trong hẻm nhỏ để nhậu nhẹt .
-" Trời , tiền bối định uống Coca với lòng nướng thật đấy à " .Younghoon cười nhìn cốc Coca của Taehyung.
-" Anh không uống được rượu "
Taehyung gãi gãi đầu trông rõ đáng yêu