Sau những ngày tháng lịch trình dày đặc , buổi tối hôm nay thực ý nghĩa bởi rất rất lâu rồi các thành viên mới có thời gian quây quần tâm sự với nhau .
Sau khi đá đấm nhau chí choé dành chỗ ngồi và đồ ăn vặt , mọi người mệt lử ngồi xuống sofa tán phét , Taehyung lại như con mèo lười biếng bắt đầu tìm đùi Hoseok hyung ngả lưng mặc cho chủ nhân nó cứ một mực kêu tê chân và đuổi ra .
- "Chú mày ngồi ra kia kìa ,sao cứ nằm lên đùi anh thế ?? Đầu mày nặng như đá ấy ai mà chịu được" . Hopi giãy dụa
-" Ngồi yên đi hyung" Taetae mè nheo .
RM bắt đầu chủ đề " Thế nào mấy người anh em ??? Hôm nay chúng ta tâm sự tuổi hồng cái nhỉ , nghiêm cấm quay phim ghi âm , sống thật chia sẻ hết nỗi lòng " , đồng loạt 7 cái ly va vào nhau leng keng .
Anh cả Jin hưởng ứng khoác vai cục đá Suga bên cạnh:
-" Bắt đầu từ chú mày đê , anh với RM thì chưa thích ai nên chẳng có gì để nói cả , ngồi đây làm quân sư cho tụi mày thôi "
Jimin nhanh nhảu : "Sao hyung biết Namjoon hyung chưa yêu ai thế hyung ấy còn chưa mói gì mà "
- "Anh mày nhìn là biết , không cần hỏi nó làm gì đâu mất công "
- "Haha hiểu nhau ghê nhỉ "
- "Thằng kia mày lái đi đâu đấy , anh đây đi guốc trong bụng thằng Mon rồi , nhở " . Jin hyung phản bác mạnh mẽ Jimin rồi quay sang hỏi RM .
RM cười cười , nâng ly lên : - "Hyung già luôn đúng , nào em kính anh 1 ly ".
Suga bấy giờ mới lên tiếng : " Đấy khôn thế chứ lại , muốn nghe chuyện tình của người khác còn mình thì lại bảo chả thích ai , thế hoá ra chúng em lỗ à "
- "Ơ thế không có thì biết nói kiểu gì ". Jin sửng cồ .
- " Ừ thế cứ coi em với Jin hyung thích nhau đi , nào , hai chúng ta coi như xong , giờ đến lượt Yoongi hyung "
Jin gật gù , đúng là thằng em IQ148 , cái gì cũng nghĩ ra được , anh đập tay với RM .
Suga có vẻ không vừa ý nên anh nhất quyết không thổ lộ bí mật với các thành viên , bởi anh biết một khi đã nói ra thì họ sẽ trêu chọc anh chết thôi , anh hứa khi anh cảm thấy ổn định anh sẽ giới thiệu với mọi người . Nhất là ông anh cả đang nghe từng từ của anh với đôi mắt trừng trừng dò xét xem anh có chút sơ hở nào không . Anh lo sợ bây giờ mà nói ra chắc anh ấy sẽ nhảy dựng lên rồi chạy quanh Bighit khoe về cái bí mật động trời của anh mất .
Đến lượt Jungkook ngồi cạnh Suga đang im ắng nãy giờ , cả 12 con mắt dồn vào cậu , còn chưa kịp nói gì thì vị trưởng nhóm cao cả đã xua tay :
- "À thằng nhóc này chắc lại hình mẫu lí tưởng là tiền bối IU thôi , nó thì suốt ngày ấy mà "
Cả đám gật gù , chuyện Jungkook hâm mộ IU ai mà chẳng biết , cái đấy không có gì phải thắc mắc cả .Jungkook định nói gì đó nhưng lại thôi .
Lượt tiếp theo là Park Jimin , lúc đầu cậu chàng cũng hơi ngại ngùng định không nói nhưng anh em động viên hết lời , cậu cũng đã thổ lộ .
- "Thực ra dạo này em cũng đang nhắn tin qua lại với Nayeon của Twice " ( chém tí )Cả lũ ồ lên rồi phấn khích như động đất .
-"Suỵt , các hyung nói bé thôi chứ . Đã hứa là bí mật mà ". Jimin xua tay
Cả bọn lại im bặt , chỉ còn tiếng xầm xì .
- "Ya thằng này giấu kĩ nhở , chuyện này khủng thật đấy nha "
- "thấy fan cũng hay ship cặp chúng mày ác lắm mà không ngờ là thật luôn "
- Cẩn thận Dispatch
- Ê gặp nhau lúc nào để hẹn hò được hay vậy ? Bận tối mắt mà mày vẫn có thời gian gặp nhau được sao ???
- Lâu chưa ???
Một đống câu hỏi dồn dập , Chim lùn khổ sở , anh bắt đầu thấy hối hận vì đã tâm sự với những ông anh nhiều chuyện này .
Mãi một lúc sau , chuyển đối tượng sang bạn Taehyung đang mải hóng hớt kia . Anh giật mình đang định bảo mình cũng không yêu ai thì Hoseok nhanh như chớp nhảy lên phấn khích " A ! Thằng Tae em biết nó đang để ý đến em XXXXXX của nhóm tân binh mới ra mắt năm nay hahaaa "
Taehyung nhảy lên định bịt mồm ông anh nhưng không kịp , chưa đầy 0,1 s sau , cả kí túc xá như nổ tung , mấy ông anh hú hét như nghe được tin tình báo tối mật vậy .
Jungkook từ nãy đến giờ có vẻ không hứng thú đến buổi nói chuyện nhưng giờ thì cậu bắt đầu phản ứng . Cậu nhìn Taehyung chăm chú , còn Taehyung thì đang bị các anh giằng xé để tra khảo .
- Sao anh biết nó thích XXXXXX vậy ???
Jimin rạng rỡ .- "Nó không bảo thích , nó chỉ nói với anh là " Hyung , nhìn em đứng ở hàng thứ 2 kia trông có vẻ đáng yêu nhỉ , nhảy cũng đẹp nữa không biết có phải main dancer không ?? " đấy là hôm bọn mình dự lễ trao giảo Melon Music Award đấy .
- Xong anh hỏi nó " Sao ? Cảm nắng em ấy à "
-" Nó còn bảo chứ : E thích kiểu con gái như thế , trông có vẻ cá tính ".
Thế là về anh tra thử thông tin ra nhóm đấy với cả em gái đấy .
- "Waooooooo. mắt nhìn cậu Tae thật hơn người nha , anh cũng biết em gái đấy mà , hôm bọn họ trình diễn em ấy chả nổi bật nhất còn gì haha " . Jin cười lớn
- "Công nhận , em cũng để ý thấy thế , mà nghe nói nhóm đấy là tân binh khủng long đấy không phải dạng vừa đâu" . RM tiếp lời
- Xem xem thế nào còn tiếp cận mà tỏ tình đi chứ , em ấy xinh thế ko là bọn idol nam cuỗm mất đấy . Jimin cứ tà lưa đẩy đẩy Taehyung
Nhân vật chính bất lực đến đáng thương , toan đứng lên giải thích " Mọi người nghe em đã , em ...... " lại bị kéo xuống .
Ở một góc , Jungkook vẫn nhìn Taehyung chăm chú , cậu không có biểu hiện gì ra mặt cả .
Tiếp theo là Hoseok tâm sự , anh ấy nói anh ấy cũng đang hẹn hò nhưng bạn gái lại là người ngoài ngành giải trí . Cả bọn lại thích thú hỏi han , cuộc nói chuyện kết thúc vào 2 giờ sáng , ai nấy về phòng ngủ với tâm trạng vui vẻ thoải mái .