Thoáng cái đã lại sắp đến sinh nhật của Jungkook , Taehyung đau đầu vì nghĩ quà cho cậu nên cứ chạy tới chạy lui trong phòng thay đồ :
-" Kookie , anh thích gì ngày sinh nhật của mình vậy "
-" Tặng quà thì phải bí mật chứ , em chẳng lãng mạn gì cả " Jungkook lườm yêu
-" Cái đó thì phải hỏi chứ , anh có thiếu gì không ??? Đồng hồ , quần áo , giầy ,... mà có vẻ chả thiếu gì nhỉ "
-" ........"
-" Sữa chuối ? "
-" Cảm ơn , anh tự mua được "
-" Thế em không phải tặng nữa nhé "
Jungkook đứng lại , nhìn anh cười khó hiểu :
-" Em không tặng thì anh cũng tự tìm ra quà thôi "
-" Là sao ...? "
Jungkook đã đi ra sân khấu còn Taehyung vẫn đứng ngây ngốc . Nhưng rồi anh cũng chạy nhanh ra theo .
Hôm sau , họ chuẩn bị ghi hình cho Run tập mới . Tập này nhóm phải chơi nhiều trò mạo hiểm , bao gồm cả trò trên cao mà Taehyung sợ nữa .
Jungkook nhìn Taehyung mặt mày xám ngắt nhìn sợi dây dài mấy chục mét toan định bảo staff hay để anh không phải chơi nữa . Nhưng anh đã giữ tay cậu lại , gật gật ý bảo cậu không phải lo , anh sẽ làm được .
-" Em chắc không đấy " Jungkook ôm hai má anh lo lắng .
-" Chắc ! "
Taehyung quả quyết nắm chặt hai tay ,gật đầu thật mạnh .-" Đừng cố quá , nếu không làm được hãy nói với anh "
- " Vậy em sẽ nhìn anh nhé " Taehyung cựa cựa má vào lòng bàn tay Jungkook .
Cậu cười , tay di chuyển xuống cài nón bảo hiểm cho anh thật chắc chắn . Taehyung đang chuẩn bị đi .
-" Taetae à "
-" Sao vậy "
Cậu vươn tay , kéo anh lại dịu dàng ôm vào lòng , nghiêng đầu hôn anh .
-" Cố lên nhé ! "
Họ đi ra để chuẩn bị ghi hình . Sau khi giới thiệu làm trò các kiểu , cuối cùng thì thời khắc đáng sợ cũng đến . Ai cũng biết Taehyung sợ độ cao nên an ủi , cổ vũ cho anh hết mình . Taehyung và Jungkook liếc qua nhau một chút rồi anh bắt đầu thử thách .
-" Hãy nghĩ đến điều làm em hạnh phúc nhất thì em sẽ không sợ nữa " RM gọi với lên
Taehyung cười . Nhắm mắt lại , sau một hồi nghĩ ngợi anh nhảy xuống . Cảm giác này thật đáng sợ , gió cừ vù vù bên tai , cơ thể như vô lực rơi tự do , anh hơi hoảng loạn , miệng chỉ dám gọi nhỏ "Kook ơi em sợ lắm " . Vì đang quay hình anh chẳng dám hét to .