Anh ... cũng yêu em

5.7K 227 1
                                    

Cánh cửa phòng bệnh đóng lại im ắng . Jungkook cứ nhìn như thôi miên vào đấy , cậu đang mong chờ điều gì vậy ? Cậu cười , không biết nữa . Anh không vào thăm cậu , cũng phải thôi , cậu sao có thể đòi hỏi từ anh bất cứ thứ gì được nữa sau bao chuyện cậu làm với anh . Chỉ hi vọng tên kia không làm gì anh , chỉ cần anh không bị thương . Thế là đủ .

Cậu mệt mỏi nhắm mắt lại .

Bỗng dưng cửa mở ra , tim cậu run lên .

Nhưng cậu vẫn nằm im không mở mắt . Anh khẽ bước đến , ngồi xuống cạnh cậu . Thấy cậu đã ngủ rồi. Anh cứ nhìn mãi , nhìn mãi .

Rồi bất chợt anh đưa tay lên , vuốt ve má cậu , anh lại khóc , nhưng rất âm thầm không gây ra bất cứ tiếng động nào .

Anh bỗng nằm rạp người xuống , áp nhẹ lên lồng ngực cậu , thì thầm thổn thức .

-" Anh xin lỗi "

-" Đứa bé ngốc này , tại sao cứ phải làm vậy chứ "

-" Anh không đáng để em phải để tâm nhiều đến thế "

-" Hãy xem em ra cái bộ dạng gì rồi đây , thật xấu xí mà "

-" Kookie à , từ giờ em không cần tự trách mình nữa , anh không hận em , không ghét em đâu . Anh biết anh đã làm em buồn nhiều rồi . Dù cho em có thể sẽ không bao giờ nghe được lời này nhưng anh vẫn muốn nói . Anh .. anh cũng yêu em , đừng làm anh lo lắng nữa nhé Kookie của anh ."




Thì thầm xong anh nâng người định dậy, bỗng nhiên một vòng tay choàng tới , kéo ghì anh xuống . Anh giật mình . Đôi mắt thỏ con của Jungkook đã mở khi nào , rạng rỡ nhìn anh .

-" Là thật sao anh ?"

Mặt anh đỏ lựng . Ayyyy tưởng nó ngủ rồi anh mới mạnh bạo thổ lộ hết tâm tư . Trời ơi , thật không dám ngờ , anh muốn đào hố rồi chui xuống đó vĩnh viễn không lên nữa . Anh bối rối , luống cuống trông đáng yêu hết sức .

-" À tôi.... À anh... chuyện này .. không phải như em nghĩ đâu .. anh ..."

Vòng tay lại siết chặt hơn , anh nằm gọn trong lòng Jungkook , miệng mấp mấy thanh minh nhưng không thể nghĩ ra lí do gì . Jungkook hạnh phúc ,miệng cứ cười mãi .

-" Anh làm sao ? Đây có được tính là tỏ tình không nhở "

-" Jungkook em cố tình đúng không "

-" Tại anh ngốc thôi "

Cậu cưng chiều dụi dụi đầu vào trán anh , không thể nào che đi được khuôn mặt đang vui sướng tột độ này . Nhưng vừa cử động thì phía sau đầu và gáy truyền đến một cơn đau ê ẩm làm cậu kêu lên một tiếng .

Taehyung sốt sắng đỡ lấy cậu , lo lắng :

-" Có sao không , để anh gọi bác sĩ "

Jungkook ôm gáy ngước lên cười cười , tầm mắt vừa vặn rơi trên vết xước nhỏ trên má anh . Vừa nãy cậu vui quá mà lại không để ý đến điều này .

-" Không cần đâ.... anh sao thế này "

2 tay đang ôm gáy của cậu nhanh chóng dời lên khuôn mặt anh .

-" À .. là tại anh không cẩn thận chẳng may tự cào vào mặt "

-" Trời , sao anh bất cẩn quá vậy " Jungkook đau xót ngắm nhìn rồi thổi thổi vào đấy .

Taehyung ngứa ngáy , nhột nhột xấu hổ . Anh đánh trống lảng , đứng phắt dậy :

-" Anh không sao , để anh đỡ em nằm xuống Kookie , cử động nhiều không tốt đâu "

Jungkook ngoan ngoãn để anh đỡ nằm xuống , nhưng anh vừa rời ra , 2 tay cậu lại ôm lấy tay anh kéo xuống .

-" Tae , em muốn nghe lại "

-" Nghe gì cơ "

-" Vừa nãy anh nói ấy"

-" Cử động nhiều không tốt đâu ???? "

-" Không phải , nghe anh tỏ tình cơ "

Mặt Taehyung cơ hồ lại đỏ lựng lên ngại ngùng xí hổ . Anh nhìn ra chỗ khác , tránh mặt Jungkook .

-" Nói gì ... anh không nhớ đâu "

- " Cái gì mà " Đừng làm anh lo lắng nữa nhé Kookie của anh " đấy , cái câu trước đấy đấy"

-" Anh không biết đâu "

-" Nói đi nào , nói đi , không là em hôn anh đấy " Jungkook ôm anh vào lòng kì kèo .

-" Kookie , em có trẻ con quá không vậy "

-" Trẻ con cũng được , thế anh có nói không nào "

" Nói gì là nói gì , anh không nói gì mà "

Jungkook ghì đầu anh hôn một cái .
- " Nói không ?? "

-" Anh không biế.. ưm "

Lại hôn cái nữa .
-" Nói không ??"

-" Sao em .. ưmmm "

Tiếp tục không để anh dứt lời , nụ hôn thứ hai kéo đến

-" Anh không nói chứ gì ".

Taehyung không chịu nổi , mặt đỏ au ,đầu hàng .

-" Có có... anh nói .. anh nói "

Jungkook nhìn anh trìu mến , chờ đợi .

-" Anh yêu .. em " miệng anh dẩu lên.


Jungkook yêu chiều , đưa tay lên xoa xoa má anh , ngắm nhìn anh hạnh phúc . Rồi cậu kéo gáy anh đặt tiếp một nụ hôn sâu , Taehyung giật mình mở to mắt không hiểu . Một nụ hôn triền miên dây dưa đến khi anh không thở nổi , đập đập lưng cậu . Cậu mới buông anh ra , đôi mắt nhu tình vẫn dõi theo anh .

-" Kookie ..em nuốt lời .. hộc hộc ... anh đã nói rồi mà .."

Jungkook ôm lấy anh , xoa xoa lưng để anh dễ thở hơn .

-" Ngốc ạ , vì em thích hôn anh thôi "

Taehyung nghe thấy thế thì ngại ngùng dụi dụi vào cổ cậu . Trông yêu hết sức .

Ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong đời Jungkook . Cậu chỉ dám nghĩ đây là một giấc mơ , nếu là mơ thật thì cậu mong không phải tỉnh lại nữa cũng được. Cuối cùng thì Taehyung của cậu cũng đã nghe thấu tiếng lòng cậu , mọi cố gắng của cậu đã có hồi kết . Từ nay cậu không còn đơn phương một mình nữa , cậu đã có anh rồi , người sẽ cùng cậu sánh vai trong tương lai . Thời gian ơi , xin hãy ngưng đọng ở khoảnh khắc này , để cậu được sống mãi trong hạnh phúc , bình yên bên người cậu thương . Cậu cảm giác như mình đang có cả thế giới trong tay . Thế giới của Jungkook mang tên Kim Taehyung .

[KookV]  Tình yêu của Jungkook với Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ