Trêu đùa nhau

5.3K 244 12
                                    

           -" Kookie , anh bảo này " Taehyung lười biếng tay lướt web , mồm thì dẩu lên .

         Jungkook thấy anh gọi mình thì bỏ điện thoại ra , ngó xuống dưới . Taehyung lúc này đang nằm trên đùi Jungkook ở Sofa . Cậu chàng này có một tật xấu là rất hay ngả ngốn nằm trên đùi của người khác , có thể đó chỉ là thói quen của anh mỗi khi ở cùng các thành viên , nhưng thật sự quá là câu dẫn mà . Anh cảm thấy đùi Jungkook không mềm như đùi Hoseok hyung vì thằng bé suốt ngày tập gym , anh nhìn cơ thể nó mà phát sợ đi , toàn những gân guốc , bắp múi các kiểu . Bảo sao các em gái cứ thích mê , mấy idol nữ nhìn thấy nó mắt sáng như sao , đong đưa thả thính còn fan thì hú hét om sòm mỗi khi nó lộ sicula . Anh thì chả thấy mềm và êm gì cả , thôi dựa tạm :v

      -" Anh gọi gì đấy ? " Jungkook sốt ruột , gọi người ta xong chả bảo gì , ghét quá mà .

     Thoát khỏi suy nghĩ về mớ sicula , Taehyung mới nhớ ra mình định nói gì , anh trưng ra vẻ mặt tiếc rẻ :

       -" Sao em không phải là con gái nhỉ "

       -"Gì cơ ? "
Jungkook cảm thấy câu hỏi này thật ngớ ngẩn , không phải Taetae lại chuẩn bị khác người rồi đấy chứ .

        -" Haizz , em mà là con gái thì anh đã tán em rồi " Taehyung ưỡn ẹo dụi đầu cọ cọ vào đùi Jungkook

        Có vài làn sóng dâng lên trong Jungkook , gì nữa đây , đang yên đang lành lại nói câu đấy xong còn dụi vào người cậu nữa , thật bức chết người ta mà .

         -" Thế em là con trai thì sao "

  Jungkook nuốt khan , nhìn anh thăm dò .

          -" Thì tiếc chứ sao " Taehyung tỉnh bơ .

   Một chút khó chịu dâng lên , cậu ném điện thoại sang một bên ,  rút đùi ra khiến Taehyung đầu đập nhẹ xuống đệm sofa . Anh còn đang ngơ ngác thì cậu đã chống tay lên người anh . Khoan đã , thế này có phải lộ liễu quá không nhỉ . Suy nghĩ một lúc , cậu bắt đầu trưng vẻ mặt thỏ con , rưng rưng nũng nịu :

         -" Anh nói thế là sao ? Ý anh vì em là con trai nên anh không yêu Kookie chứ gì "

         Trông cậu lúc này như một đứa nhóc đang gào mồm bắt đền vì bố mẹ muốn bé gái nhưng sinh ra cậu lại là bé trai xong không yêu thương cậu vậy , thề có chúa cậu cực ghét kiểu aegyo thế này , nhất là trước mặt người cậu muốn tỏ ra mạnh mẽ , nhưng vì hành động thất thố hiện giờ của cậu , cậu đành phải dùng nó để anh không nghi ngờ .

           Taehyung thoáng chút giật mình vì hành động của thằng em , miệng tự nhiên thốt lên :
       -"Không ... không "

       Jungkook chỉ chờ có thể , giờ vờ khóc tu tu xong cả gan cắn lên má anh để hằn lên bốn vết răng thỏ rõ đáng yêu . Taehyung đau , kêu oai oái
   -" Á , có yêu .... có yêu mà .... ha ha ... đừng cắn anh "
         Jungkook thôi không cắn anh nữa , nhả ra . Taehyung nhìn thấy bộ dạng đáng yêu lâu ngày không thấy của Jungkook thì cứ muốn trêu em mãi . Cậu vừa thả ra thì anh nhào lên , kéo cổ cậu xuống khiến Jungkook ụp mặt vào đệm sofa không kịp phòng bị , anh cắn vào tai cậu xong nhay nhay , miếng liến thoắng :

   -" Dám cắn anh này , chừa chưa ? Chừa chưa ? "

    Mỗi câu " chừa chưa " anh lại cắn mạnh một cái khiến jungkook vừa nhột vừa đau , cười chảy cả nước mắt :

    -" Taehyung kia ! Anh có thả ra không , anh chết chắc với em rồi "

    Quả vừa dứt lời , với sức mạnh của mình Jungkook vùng lên , kẹp chặt hai tay Taehyung lại không cho anh làm loạn , tay còn lại cù chết anh tội dám coi thường em . Taehyung cười như điên , người cứ uốn éo như sâu , khổ sở đứt hơi :
   -" A..hi..hi anh.. haha ... Kook .. anh xin lỗi ... xin lỗi ... bỏ ra đi ... ha.. .. há .. há"

      Jungkook thấy anh mặt đỏ tía tai thì buông ra , nhưng với bản chất nhây không giới hạn , Taehyung kia vừa thoát khỏi đã bổ nhào vào người cậu , dùng hết sức bình sinh cấu véo , Jungkook đáp trả , thế là 2 thanh niên 24 tuổi và 22 tuổi như 2 con mèo , lao vào nhau vật lộn cấu nhéo . Nhà toàn tiếng hét , tiếng đấm đá huỳnh huỵch như nhà của lũ trẻ con .

     Mãi cho đến khi tiếng Jin hyung vọng trên tầng :
    -" Hai thằng dở hơi kia , đêm khuya làm cái trò gì đấy , không để cho người ta ngủ à " 

    Hai đứa buông nhau ra , lúc này Taehyung đổ rạp trên người Jungkook thở dốc , người nhễ nhại mồ hôi . Tình cảnh lúc này khá ái muội , hai cơ thể nằm chồng lên nhau phập phồng với những tiếc thở phì phò thật khiến người ta có những suy nghĩ không trong sáng . Nhất là với Jungkook , đầu cậu tự dưng có một màng mây đen bao phủ , nghĩ về những điều không nên nghĩ . Nhìn thấy Taehyung như vậy bất giác người cậu như có hàng ngàn con kiến đang đi lại vậy , cơ thể thì căng cứng và phần bên dưới ...... chết rồi không xong rồi .

            Cậu gạt Taehyung ra , chạy nhanh lên tầng . Taehyung còn đang bận thở , chưa kịp phát hiện ra điều gì bất thường . Thằng nhóc này khoẻ thật , anh cảm giác trêu đùa thế mà nó vẫn nhường anh lắm đấy ,chứ không là nó nhấc bổng anh lên ném xuống đất lâu rồi . May là nó còn chút tình người chứ không là anh đã không bảo toàn được cơ thể toàn vẹn trong trận chiến không cân sức này rồi. Haizz thế mà anh còn tưởng nó dễ thương chứ  . Hôm nào anh cũng phải đi tập gym để đánh thắng nó mới được. 

          Anh đứng lên dọn dẹp gối bị đạp lung tung ,chuẩn bị về phòng ngủ thì điện thoại báo có tin nhắn .
        Lại là Younghoon , thằng nhóc này từ lúc anh gặp nó đến giờ nó rất hay liên lạc với anh , nhất là gần đây đêm nào cũng giờ này thì chúc anh ngủ ngon và giữ sức khoẻ . Anh còn đang có ý định nhận cậu fanboy này làm em kết nghĩa vì nó cũng rất dễ thương , chỉ mỗi tội nói chuyện được vài ba câu nó lại nói " Ôi em yêu tiền bối chết mất haha " lúc đầu anh còn thấy buồn cười , vì Younghoon cũng là idol mà , phải giữ hình tượng chút chứ ,với lại 2 thằng con trai nhắn tin vs nhau mà cứ chốc chốc lại em yêu tiền bối xong tym tiếc bắn toé loe nghĩ cũng kì cục lắm ,   Cơ mà giờ thì anh quen rồi , cứ kệ nó thôi , chắc nó phải quý anh lắm đây .

        Taehyung tắt điện lên phòng , tay vẫn lạch cạch rep tin nhắn . Younghoon nói muốn hẹn anh đi ăn , ok thôi , anh bảo cậu ấy cứ xếp lịch đi vì có thể nhóm sẽ được nghỉ ngơi vài ngày vụn vặt gì đấy vì đã lâu họ quá bận rồi mà chưa dc nghỉ ngày nào cả .

[KookV]  Tình yêu của Jungkook với Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ