Trong bệnh viện

5.8K 288 15
                                    

    Và dù đang trong thời gian vô cùng bận rộn nhưng đột nhiên nhóm được nghỉ 2 ngày vì Jungkook ốm nặng nhập viện , chuyện này fan hoàn toàn không được biết .

          Ngày hôm sau từng thành viên vào thăm cậu em trai , ai cũng thương thằng nhỏ hết sức , Jungkook cảm động lắm . Phòng bệnh không lúc nào ngớt người , cứ người này về thì người kia đến .

    Đến chiều muộn Jimin cùng Taehyung mới đến thăm cậu , nhìn thấy thân ảnh kia cậu cảm thấy bớt mệt đôi phần . Taehyung có vẻ đau mỏi người , chốc chốc lại đấm đấm bóp bóp . Cậu nghĩ lại , phải rồi tối qua , cậu đè lên anh suốt mấy tiếng đồng hồ trong khi cậu nặng như thế , anh không mỏi mới lạ .

      Thế nhưng đến khi Jimin hỏi Taehyung làm sao thì anh vẫn lắc đầu bảo không sao .
      Jungkook cười mỉm .

      2 anh ở lại chơi với cậu đến tối thì đứng dậy định về để cậu có thời gian nghỉ ngơi . Jungkook bỗng cất tiếng :

    -" Hay là mọi người ngủ lại với em đi , em ở đây một mình chán lắm "

        Jimin và Taehyung nhìn nhau rồi nhìn cậu em đang nhìn họ với ánh mắt tha thiết , Jimin nói :

     -" Ừ thế để anh gọi điện cho Nayeon đã , bảo cô ấy không phải chờ anh nữa , anh sẽ ở lại với em "
      -" Có hẹn à" Taehyung hỏi
    - " Không , chỉ là cô ấy bảo định đưa t cái gì đấy thôi "

      " Thế thì đi đi , tao ở lại được rồi dù gì tao cũng chả có việc gì , nhanh đi đừng để người đẹp buồn " Taehyung đẩy Jimin ra cửa giục giã .

        " Nhưng mà ..." Jimin ngập ngừng
         " Không sao , để tao lo , mày cẩn thận khéo bị phát hiện đấy "
    " À nói một tiếng với các huynh bảo t không về nhé "


    Taehyung đóng cửa lại không cho Jimin nói thêm lời nào nữa. 

       Quay trở lại phòng , Taehyung nói với Jungkook
   - " Việc hẹn hò của nó mình không nên làm lỡ , để anh ở lại với em "
   Jungkook cười nhìn bộ dạng của Taetae lúc này .
          -" À chết , nhưng anh chưa tắm cơ " Taehyung sực nhớ ra .

         - " Không sao , anh tắm ở đây cũng được , nhà tắm kia kìa "
          - " Nhưng anh không mang quần áo theo "
          - " Lấy của em mà mặc , sáng nay Jin hyung  mang cho em "
          - " Nhưng mà underwear .... "
          - " Sao đâu mà , ngày trước Suga hyung còn lấy trộm của em mặc cơ mà , anh ngại cái gì "

     Taehyung tặc lưỡi cầm bộ quần áo Jungkook đưa , đi tắm . Quả là phòng bệnh VIP có khác , chẳng thiếu thứ gì . Nhà tắm xịn như khách sạn vậy , Taehyung vừa tắm vừa nghêu ngao hát .

       Jungkook ở ngoài gọi điện đặt đồ ăn tối cho cả hai , cậu nhờ anh quản lí lấy đồ ăn hộ rồi bảo anh ấy về nghỉ ngơi đi vì có Tae ở đây rồi , anh quản lí kì kèo mãi rồi mới chịu đi . Vì giờ họ đã là những người cực kì nổi tiếng , anh phải túc trực 24/24 bên họ để chắc chắn không xảy ra sai sót gì , nhưng vì Jungkook cứ nhất định quả quyết không sao nên anh đành phải về để 2 cậu tự chăm sóc nhau .
     Đồ ăn đã được ship đến , Taehyung cũng vừa đi từ nhà tắm ra .

[KookV]  Tình yêu của Jungkook với Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ