30 năm sau
Tại một nhà hàng nổi tiếng của Seoul sầm uất .
-" Yaaaa Sugassi , hẹn từ 5h mà sao giờ chú mới đến hả "
Jin hyung mặc một bộ comple màu sữa cùng với chiếc khăn kẻ trông vô cùng nổi bật , dù đã ở độ tuổi tóc hai màu nhưng thần thái của một idol kì cựu vẫn chẳng làm cái danh Worldwide Handsome bị phai mờ . Hiện giờ anh đã là chủ tịch của một công ty thời trang vô cùng nổi tiếng với vô số chi nhánh bên nước ngoài , 1 nhân vật tầm cỡ được vinh danh hàng năm của Hàn Quốc .
-" Haizzz ông anh mồm miệng vẫn to quá , anh hét bé thôi em nghe sắp lòi lỗ tai rồi đây "
Suga xuất hiện với trang phục tối màu cổ điển của những người trung niên với chiếc áo cổ lọ màu đen . Làn da trắng sứ của anh làm anh như sáng bừng ngay khi bước vào nhà hàng , tay còn cầm một cái ô nữa . Nhìn anh vô cùng thanh thản khiến người khác cảm thấy yên bình đến lạ thường . Suga giờ đã trở thành 1 trong những nhà sản xuất nhạc tiếng tăm trong ngành âm nhạc thế giới , dù dư sức lập công ty riêng nhưng anh vẫn đầu quân cho Big Hit kể từ khi rời nhóm . Anh được mọi người vô cùng tôn trọng và ngưỡng mộ .
-" Lũ kia đâu rồi " Jin hỏi
-" Em vừa gặp Hoseok với Jimin ở bãi đỗ xe , nhưng chúng nó lề mề quá nên em vào trước " Suga ngồi vào bàn một cách tự nhiên như thể ngồi vào mâm cơm do Jin hyung nấu từ nhiều năm trước vậy .
-" Aigoooo , Jinhyungg lâu lắm mới gặp nhớ quá à "
-" Cái ông Yoongi này , bảo chờ thì không chờ , lại còn vào trước "Hoseok và Jimin vào cùng nhau , chạy lại ôm chầm lấy Jin mừng rỡ .
-" Anh nhớ các chú chết mất " Jin xúc động không kém .
J-hope kể từ khi nhóm tan rã thì anh đi theo con đường bất động sản , vốn dĩ ngay khi còn làm idol anh đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ , tích cóp mua hết nhà cửa . Rồi anh tiến tới đầu tư vào những mối làm ăn lớn gây dựng nên một cơ nghiệp đồ sộ . Sau này anh trở thành nhà bất động sản không ai là không biết . Riêng nói về lĩnh vực này , sức ảnh hưởng của anh phải nói là đến tổng thống cũng biết tên .
Jimin thì lại đầu tư cho ngành du lịch , anh thâu tóm trong tay 4/10 khu resort lớn nhất cả nước , làm chủ của một chuỗi các nhà nghỉ , khách sạn 5 sao rải rác khắp mọi miền trên đất nước Hàn Quốc . Cuộc sống của anh hiện giờ chính là niềm mơ ước của hàng vạn người , vô cùng thành đạt . Vô tình thế nào , trong một lần gặp đối tác trung gian thì anh lại gặp Hoseok . Hai người vui sướng khôn kể , sau này họ còn chuyển đến một chung cư hạng sang để làm hàng xóm nữa chứ . Tất nhiên cả hai đã có gia đình riêng rồi .
4 người đang nói chuyện rôm rả thì trưởng nhóm RM bước vào . Một bộ vest lịch lãm và đôi mắt kính đen .
Phong thái và khí chất ngút trời . Anh trở thành giáo sư của đại học Havard vô cùng danh giá vừa mới từ Mỹ về hôm qua . Anh không theo con đường kinh tế mà những người còn lại đã lựa chọn , bởi anh là người yêu thích kiến thức và sự hiểu biết , anh quyết định đi theo con đường tri thức . Nghe nói anh còn là cố vấn ngoại giao cho bộ ngoại giao Mĩ . Nhưng anh rất ít khi nói về vấn đề này . Nói chung anh vô cùng bận rộn và anh chỉ về đây hôm nay vì buổi gặp mặt này , xong xuôi anh lại lập tức trở về bên đó ngay .