Giận

5.7K 252 9
                                    

Super Concert do đài SBS tổ chức tại Đài Loan năm nay vs dàn line up là những cái tên đình đám hàng đầu : BTS , Wanna One , Exo , Twice , Black Pink , Got 7 , Red Velvet ,...và những nghệ sĩ khác.
1 đêm sự kiện âm nhạc bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc khiến người hâm mộ có những phút giây được cháy hết mình với các nghệ sĩ . BTS cũng vậy , dường như đêm nay ai cũng vui vẻ buông xoã hết mình bởi họ biết sau hôm nay thì họ sẽ có kì nghỉ ngắn vài ngày khi chuỗi lịch trình dày đặc kết thúc.

Khi tất cả kết màn , các nghệ sĩ lui về phía sau hậu trường để chuẩn bị về nghỉ ngơi , đây cũng là nơi vô cùng thú vị , có thể biết được mọi bí mật của Kbiz ví dụ như chuyện thả thính , hẹn hò , kết bạn ,... thậm chí còn là nơi bộc lộ giới tính thật của bản thân .

-" Em chào các tiền bối ạ " các thành viên Wanna One tay bắt mặt mừng vs anh em nhà chống đạn , mối quan hệ của 2 nhóm này quả thực rất tốt .

" Ồ Jihoonie , hôm nay ngầu bá cháy luôn nha " Taehyung phấn khích lớn giọng khi thấy cậu fanboy nổi tiếng của mình .

Park Jihoon cười ngượng ngùng ,nhanh chóng ôm chặt lấy tay " người thương trong mơ " của cậu ,rạng rỡ nhìn anh .

2 người nán lại , hỏi han một chút . Taehyung kéo vai cậu sáp lại gần , mặt mũi hớn hở , đập đập vào cơ bụng :

-" Yaa thật không ngờ mặt mũi cậu thế này mà có sáu múi đấy nha , làm anh ghen tị chết "

Buổi biểu diễn hôm nay , Jihoon đã khoe cơ bụng trong 1 động tác , đây là lần đầu tiên cậu dám khoe nó với fan , khiến cả hội trường không khỏi ngạc nhiên thích thú , cả Taehyung cũng vậy , anh thật không ngờ luôn .

-" Em đã luyện tập rất chăm chỉ đấy "

-" Anh biết chứ , đâu cho xem lại nào haha lúc đấy nhìn chưa kĩ "

Jihoon thoáng chút ngại ngùng đỏ mặt , nhưng vì Taehyung thích nên cậu không muốn từ chối anh , cậu vén áo lên .

-"Oaaaa , là múi thật này " Taehyung mồm miệng há hốc , mắt lấp lánh , tay không ngừng chọt chọt vào bụng Jihoon .

Jihoon cảm thấy người vô cùng bứt rứt trước hành động của anh , nhất là ở cự li gần như vậy , tóc anh như chạm vào mặt mũi cậu ngứa ngáy , còn tay anh thì cứ sờ soạng cảm thán .

- " Anh thích không ? "

-" Thích chứ , anh phấn đấu mãi mà không có nổi đây này "

Taehyung thực sự rất thích bụng múi của Jihoon . Anh lại nghĩ đến Jungkook , quả thật 2 thằng nhóc này rất giống nhau , gương mặt dễ thương như thỏ con mà thân hình đồ sộ như phụ huynh . Có điều , bụng múi của Jihoon không săn chắc được như Jungkook , anh cảm thấy thế vì anh hay ôm nó suốt . Càng nghĩ càng thấy hâm mộ 2 đứa này huhu anh từng này tuổi mà vẫn thua chúng nó , càng quyết tâm phải có bụng múi mới được .

Bất chợt , Jihoon hơi cúi xuống , lần tìm vành tai anh liếm nhè nhẹ và phả hơi nóng hổi thì thào :

- " Vậy thì cho anh đấy " .

Tại lúc đó , có rất nhiều nghệ sĩ đang đứng đấy , họ vô tình nhìn thấy cảnh Taehyung thì đang sờ soạng Jihoon còn Jihoon như đang hôn anh vậy . Ai đấy cũng ngại ngùng quay đi hoặc nhìn lén với những ánh mắt kinh ngạc tột độ . Gần đây Kbiz có rất nhiều cặp LGBT , họ không hề công khai . Chuyện này cánh nhà báo và fan không bao giờ biết được . Không lẽ lại có một đôi mới ....? Tiếng xì xầm to nhỏ vang lên .

[KookV]  Tình yêu của Jungkook với Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ