Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng tình yêu không phải lúc nào cũng êm đẹp và suôn sẻ được . Mỗi người mỗi cá tính riêng , họ đều là những con người ở độ tuổi trẻ trung , năng động và rất khó để có thể ép buộc nhau đồng nhất theo một chiều . Họ có quan niệm riêng , có ý chí riêng . Đó chính là tuổi trẻ . Họ vẫn thế , vẫn yêu nhau nồng nhiệt , vẫn quan tâm nhau , nhưng thứ duy nhất họ thiếu chỉ là sự kiên nhẫn . vậy nên chỉ cần một hiểu lầm hay một mâu thuẫn nào đó họ có thể sẽ lạc mất nhau , có thể là mãi mãi .....Giữa Jungkook và Taehyung dạo gần đây đã có những bất đồng nho nhỏ . Ví dụ đơn giản như Jungkook không thích việc Taehyung vẫn niềm nở với các idol khác khi mình đã có bạn trai , họ cãi nhau suốt một đêm và chỉ dừng lại khi Jungkook xin lỗi Taehyung những ngày sau đó .
Trong buổi tập gần đây , Jungkook có phàn nàn một chút về vũ đạo , sẽ chẳng có gì đáng nói vì đó là chuyện bình thường của bất cứ nhóm nhạc nào , thế nhưng Taehyung lại cho rằng cậu bảo thủ và nghiêm trọng vấn đề lên , hai người đã to tiếng với nhau sau đó Jungkook nổi giận đùng đùng bỏ tập giữa chừng . Chỉ đến khi anh Suga đứng ra giảng hoà thì cả hai mới bình thường trở lại .
Hay vô số những lí do dở hơi nào đấy cũng khiến cho cả hai cãi nhau được ,..
Có thể do áp lực công việc với mật độ quá cao khiến cho không chỉ hai người mà đôi khi là những người khác không thoát khỏi bị streess , thế nhưng với người khác việc giải quyết dễ dàng bao nhiêu thì với những người đang yêu nhau lại phức tạp bấy nhiêu , cái gì dù nhỏ nhất cũng nảy sinh trái chiều được , không ai nhịn ai cả .
Vậy nên sau những cãi vã căng thẳng họ có xu hướng mệt mỏi , lâu ngày không còn những mặn nồng như phút ban đầu nữa . Suy cho cùng lý do lớn lao nhất để nảy sinh những mâu thuẫn chính là do đặc thù công việc . Thế nhưng cái tôi quá cao họ đôi khi không nhận ra hoặc biết nhưng vẫn cố chấp cho là mình đúng .Taehyung cũng tự biết kể từ ngày yêu Jungkook , anh đã trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều , anh cũng khó tính hơn nữa . Ngày trước chúng ta sẽ luôn thấy được một Taehyung vô tư , tràn đầy năng lượng , ít khi thấy được sự buồn phiền xuất hiện trên khuôn mặt hay cười kia . Thế nhưng ngày qua tháng lại anh lại càng trở nên trầm và ít nói hẳn đi . Đối với Jungkook , anh vẫn là yêu cậu rất nhiều . Nhưng tính bảo thủ , trẻ con nhưng cũng không kém phần gia trưởng của cậu khiến anh không ít lần đau đầu . Lúc mới cãi nhau anh còn hay khóc nhưng dần dà cũng chai lì cảm xúc , nhiều khi anh còn công khai đối đầu với Jungkook nữa . Thói xấu này không phải lây từ cậu thì còn ai vào đây nữa .
Thế rồi một ngày , Jimin nói rằng cậu ấy đã chia tay bạn gái . Mọi người ai cũng tiếc cho cuộc tình đẹp của họ . Thời gian gần đây mọi người ngoài những lúc làm việc mệt mỏi ra thì sẽ ngồi cạnh Jimin để an ủi và động viên cậu . Đặc biệt là Jungkook , cậu có vẻ khá năng nổ trong việc này . Lúc đầu Taehyung cũng không để ý lắm nhưng lâu ngày , với một tâm hồn nhạy cảm Taehyung bắt đầu khó chịu , tất nhiên anh chỉ với Jungkook thôi , không trách được Jimin vì cậu mới chia tay vẫn còn đau buồn .
-" Anh chưa ngủ à " Jungkook bước vào phòng thấy Taehyung đang chơi điện thoại .
-" Bây giờ "