Sáng hôm sau , Jin cùng Namjoon vào thăm Jungkook , vừa mở cửa ra hai anh đã hết hồn . Hai thằng con trai đang quấn lấy nhau ngủ ngon lành trên chiếc giường nhỏ xíu kia .
Cả thân hình Taehyung được ôm trọn trong vòng tay Jungkook , cằm cậu tựa lên đỉnh đầu anh . Không những thế , Taehyung còn như con gấu Koala tay chân quặp chặt lấy Jungkook , giường thì nhỏ mà họ lại chỉ nằm mất có một phần hai , nhìn Jungkook tưởng chừng như chỉ còn vài cm nữa thì cậu sẽ rơi xuống ngay lập tức vì Tae chiếm quá nhiều diện tích .
Người Tae thì mặc bộ pizama hường mà Jin chuẩn bị cho cậu , còn Jungkook mặc đồ bệnh nhân . Hai đứa lại còn không đắp chăn nữa chứ , lạnh thế này mà Jungkook không đắp chăn thì lại ốm thêm mất . Hai anh chạy vội đến định gọi họ dậy thì " oạch " tí thì đập mặt vào giường , cái chăn trắng tinh đáng thương đã bị ai đạp rơi xuống đất .
" KIM TAEHYUNGGGG " Jin thét ra lửa
-" Cậu dậy ngay cho tôiiii , bảo cậu vào trông em mà cậu hành nó thế này à "Jungkook nheo mắt tỉnh dậy , vừa định cựa mình thì tí lộn cổ xuống đất , may Nem chun gần đó đỡ được cậu .
Còn Taehyung vẫn đang mơ màng thì bị Jin hyung tóm cổ dậy , lay mạnh đến quay mòng mòng , mắt anh lờ đờ chưa kịp thích nghi với ánh sáng , lại vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì , mồm miệng há hốc .
" Mày tỉnh táo lại ngay cho anh , mày chăm em kiểu gì mà nhìn nó khổ sở vậy hả , có cái giường cũng chiếm hết của nó , anh thật sai lầm khi giao Jungkook cho mày mà " .
Jungkook thấy thế thì vội gạt tay Jin không để anh lay mạnh Taehyung nữa , một tay giữ lấy Tae , cậu nhẹ nhàng bảo :
- " Hyung đừng lay mạnh thế đau anh ấy , là em bảo anh ấy ngủ với em cho đỡ lạnh mà "
Taehyung lúc này mới có vẻ đã hơi tỉnh , ngơ ngơ ngác ngác :
" Hở hở sao thế , hai hyung mới đến đấy à , ngồi đi "Ôi. trời đất, Jin với Namjoon chỉ còn biết ôm đầu bất lực , còn Jungkook thì cười mãi không thôi trước cái mặt đang ngu ngốc hết mức của ai kia .
Hôm nay Jungkook đã ổn hơn nhiều , sắc mặt hồng hào hơn hẳn . Cậu cứ nằng nặc đòi xuất viện bằng được , y tá cũng nói đến chiều cậu có thể về . Hơn một ngày qua phải nằm bẹp trên giường truyền nước , lại không được nhìn thấy ánh mặt trời , cậu thấy tâm trạng lúc xuất viện thật tuyệt vời , và cậu cũng tự hứa với bản thân từ giờ sẽ làm việc cẩn thận để không phải liên luỵ tới mọi người thế này nữa . Nhìn các hyung vì lo cho cậu mà cứ ra vào viện liên tục khiến cậu trào dâng cảm động .
Tối hôm đấy , Jin hyung nấu toàn món ngon để mừng cậu ra viện , còn nốt tối nay được nghỉ ngơi thôi là mai lại phải lao vào công việc bộn bề rồi . Ăn uống xong , ai nấy về phòng .
Sắp comeback rồi , họ phải làm việc với 200% công suất , những áp lực đè nén , mệt mỏi bủa vây khiến họ không lúc nào được ngơi nghỉ đúng nghĩa .
Tối nay Jungkook tự nhiên bị khó ngủ , cậu trằn trọc mãi rồi ngồi dậy đi xuống nhà uống nước . Vừa bước xuống bậc thang cuối cùng , cậu thấy một bóng đen lặng im ngồi trên sofa , bên cạnh có thêm một cái bóng nhỏ tí nữa ờ hình như là Tannie . Vậy thì kia chắc là anh ấy rồi .