Trong khi Taehyung cho rằng mình đã quá hiểu Jungkook thì anh thực sự nhầm to .
Jungkook cũng biết vụ ship couple của fan , cậu cũng tìm hiểu cặn kẽ vì sao lại có việc ship các thành viên với nhau như vậy . Trái ngược với định nghĩa " ship=tình anh em " của Taehyung thì Jungkook lại biết rất rõ fan muốn họ yêu nhau .
Ban đầu khi cậu hiểu ra vấn đề cậu đã rất sốc , ở đâu ra lại có thể loại văn hoá ghép cặp nam x nam thế này , cậu lại càng bối rối hơn khi vị hyung nhỏ của mình lại nhiệt liệt hưởng ứng đến vậy , đã có một thời gian cậu tránh Taehyung vì nghĩ anh có vấn đề với cậu thật , cậu cũng là con trai mà , cũng có mong ước lấy vợ sinh con như bao người bình thường khác chứ .
Nhưng rồi cậu cũng hiểu ra , Taehyung đúng là đang bị nhầm lẫn . Bởi biểu hiện của anh đối với cậu đậm chất tình thương thực sự , không chút lệch lạc . Cậu cũng dần yên tâm và cứ thế vui vẻ bên anh , trưởng thành cùng anh.
Nhưng thời gian trôi qua , Taehyung thì đúng là " không lệch lạc " thật nhưng cậu thì có vẻ không ổn rồi . Bản thân cậu bắt đầu có cảm giác lạ thường với anh ấy .
Trước kia cậu luôn tự tin mình sẽ ko bao giờ vướng phải những loại tình cảm thế này vì cậu cũng từng trải qua vài mối tình " bọ xít" với mấy bạn nữ thời trung học . Nghĩa là cậu biết yêu con gái và cậu không phải lo lắng về vấn đề giới tính của mình .
Cho đến bây giờ cậu cũng vẫn tự tin và dám chắc rằng cậu không thích đàn ông !
Nhưng anh ấy là ngoại lệ ...
Cậu đã từng nguyền rủa và đổ lỗi cho hoàn cảnh , bởi quá trình dậy thì của cậu diễn ra thật không đúng lẽ thường . Như những cậu con trai khác thì giai đoạn này sẽ tiếp xúc nhiều với nữ giới và sẽ có cảm giác với họ . Nhưng từ khi dấn thân vào con đường showbiz này , cậu đã phải chấp nhận sẽ chẳng có nữ giới nào ở đây cả , 24/7 chỉ có nhìn thấy mặt của 6 vị hyung đài này thôi , một đám đực rựa ở với nhau thế này thì làm sao mà cậu có cảm giác với nữ giới dc chứ .
Cậu đã dành cả thanh xuân để kiểm tra cảm xúc của mình đối với mỗi thành viên , cậu vui mừng vì cậu cũng không có cảm giác yêu đương với họ . Tất cả mới chỉ dừng lại đúng là tình anh em và cao nhất có lẽ mới là tình thân gia đình .
Nhưng đấy là cậu gượng ép bản thân phải tin điều đó thôi .
Nếu như người ta có câu " Con gái dễ bị rung động bởi chàng trai hay nói chuyện với cô ấy hàng ngày " thì hoàn cảnh ở đây quả không sai .
Nếu như hyung ấy không quá thân thiết với cậu
Nếu như hyung ấy không quá quan tâm đến cậu
Nếu như hyung ấy không nhìn chằm chằm cậu mỗi khi cậu làm gì đóNếu như hyung ấy không lo lắng cậu từng chút một
Nếu như hyung ấy không làm mấy trò dễ thương và xà vào lòng cậu
Nếu như ......
Hyung ấy không quá đẹp như vậy ......
Lại nói về sắc đẹp của Taehyung, ngay từ cái nhìn đầu tiên cậu đã sốc , anh đẹp trai đến mức cảm thán . Nhưng thời gian trở về gần đây anh lại đột ngột đổi mới concept , mái tóc bồng bềnh mượt mà hơn , trang phục theo hơi hướng quyến rũ kiểu Unisex , anh cũng chăm chút đến ngoại hình hơn khiến nhan sắc của anh như lên một đỉnh cao mới .
Không biết bao nhiêu lần cậu tham lam nhìn anh đến nỗi Hoseok hyung phải huých nhẹ cậu giữ hình tượng .
Và cũng chẳng biết bao nhiêu lần cậu lại có suy nghĩ " lệch lạc " với anh .
Anh chính là đã bẻ cong cậu .