Anh ấy là của tôi

5.7K 278 1
                                    

    Những ngày sau đó , các thành viên cũng  lần lượt biết chuyện của Taehyung . Trong thâm tâm họ đều có chung một suy nghĩ " Cô gái này quả thực không đơn giản "

          Họ nghĩ vậy hoàn toàn đúng bởi danh tiếng của BTS giờ  là không thể đùa được , và cũng không thể tránh chuyện một số người sẽ vì thế mà tỏ ra thân thiết , lợi dụng có mối quan hệ tình cảm vs BTS để nâng tên tuổi của họ lên , cô gái này không phải là ngoại lệ . Nếu thật sự yêu thương Taehyung thì cô phải hiểu cho anh chứ không phải ép buộc anh phải thông báo với truyền thông như vậy . Bởi họ biết một khi tin tức này nổ ra thì cô ta và nhóm cô ta sẽ trở thành tâm điểm , nhanh chóng thu hút dư luận , nhất là khi nhóm đó giờ mới là tân binh , chưa gây dựng được tiếng tăm gì . Điều đó chẳng phải chiêu trò lợi dụng hết sức hoàn hảo hay sao . Chịu thiệt ở đây chỉ có BTS thôi , đặc biệt người tổn thương là Taehyung của các anh .

       Vì thế , dù công việc vô cùng bận rộn , các anh vẫn dành thời gian quan tâm và lo lắng cho Taehyung một chút . Tuy nhiên , điều các anh khá bất ngờ là Taehyung có vẻ không quá đau buồn sau cuộc chia tay này , anh vẫn bình thường vui vẻ với mọi người như không có chuyện gì xảy ra cả . Điều đó khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm .

        Duy chỉ có Jungkook , người luôn dõi theo mọi hành động nhỏ nhặt của anh , quan tâm đến từng biểu cảm khuôn mặt của anh mới biết thực sự Taehyung không hề bình thường . Khi không còn ai xung quanh nữa , cậu mới thấy con người thật của anh . Khuôn mặt vui tươi tràn đầy năng lượng gỡ xuống thay vào đó là những ưu phiền với đôi mắt đượm buồn , đó mới là anh . Anh chỉ ngồi lặng yên trên hàng ghế dài nơi phòng tập , không nói gì , không cử động  đến hàng giờ . Rồi những đêm cậu không ngủ được , lại thấy anh ngồi trên sofa im ắng với những tiếng thở dài . Cậu hiểu Taehyung có thể chưa yêu cô gái kia sâu đậm vì thời gian 2 người qua lại mới có gần 1 tháng , nếu có nói chuyện thì cũng chỉ vài ba câu lúc rảnh rỗi và chắc họ còn chả có thời gian gặp nhau ngoài đời . Thế nhưng tình cảm anh dành cho cô ta là tình cảm chân thật , xuất phát từ đáy lòng anh . Bởi anh đã xác định một khi không còn rào cản gì nữa thì họ sẽ đến với nhau đường đường chính chính , anh sẽ bù đắp cho cô vì đã không thể bên cô những ngày tháng này. Nhưng mong muốn của anh bị chính cô bóp nát , cô quá nóng vội , cô muốn nổi tiếng nhanh , cô không thể chờ anh .

        Có thể cô ta yêu Taehyung là thật , nhưng tình yêu ấy không lớn bằng dã tâm của chính cô ta .

          Sau bao ngày tháng miệt mài chuẩn bị , MV mới của BTS được phát hành . Khỏi phải nói , tuyệt phẩm này đã khuấy đảo tất cả các trang nhạc trên thế giới , mức độ càn quét của nó không khác gì vũ bão khiến tên tuổi BTS lại được đưa đến tận mây xanh . Lần comeback này thật quá sức tưởng tượng !

         Sân khấu comeback hôm nay là Music Bank , có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hôm nay hội tụ ở đây tranh cup , và dường như khi BTS xuất hiện thì mọi con mắt đều đổ dồn lên họ , bởi thực sự giờ đẳng cấp của BTS là quá khác biệt . 

           Trước phòng chờ của BTS , khi Taehyung vừa bước ra ngoài có chút chuyện muốn tìm staff thì tay anh đã lập tức bị kéo đi . Phía trong phòng các thành viên đang mải chuẩn bị trang phục nên không kịp để ý chuyện này .

[KookV]  Tình yêu của Jungkook với Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ