Nhưng rồi vui sướng chẳng bao lâu , lí trí mách bảo anh phải quay về với hiện tại . Thôi nào Taehyung , chỉ vì một trò đùa của Jungkook mà mày đã lại nuôi hi vọng hão huyền hay sao ? Một nụ hôn thì đâu nói lên điều gì , huống hồ anh chỉ là uống trộm sữa chuối của cậu, bị cậu kiểm tra mà thôi , mơ tưởng gì chứ . Mối quan hệ của Jimin và Jungkook đang rất tốt , họ còn mua nhẫn đôi nữa ...
Taehyung buồn bã lết mình lên giường nằm , mọi người trêu trọc gọi anh xuống ăn cơm , nhưng anh làm gì có tâm trạng .
Và cái hành động hôm đó rồi cũng chẳng đưa mối tình của họ về đến đâu cả . Jungkook vẫn thi thoảng bắt chuyện với anh , nhưng anh chỉ hời hợt đáp lại , xã giao hết mức có thể . Giữa họ lúc nào cũng tồn tại một bức tường vô hình , Jungkook cứ đập đi thì Taehyung lại xây lại . Người khác nhìn vào còn thấy mệt mỏi chứ đừng nói đến người trong cuộc .
Sắp tới giờ diễn rồi , các thành viên đã ở ngoài hết chỉ còn mỗi Taehyung trong phòng thay đồ . Các staff cũng đã tản đi để chuẩn bị cho sân khấu . Anh là đang quay lại tìm cái nhẫn , nó hơi rộng nên tuột khỏi tay rơi quanh đây thôi . Khi anh vừa đứng dậy thì dây micro kết nối với tai nghe tuột ra khỏi người vướng vào nhau , anh đưa tay ra sau với nhưng không thấy dây đâu .
Đã gấp lại còn gặp chuyện , anh bực mình chạy ra bàn trang điểm soi vị trí sau lưng để lấy dây . Đen đủi thay , dây vướng vào nhau xong lại còn mắc vào phụ kiện màng nhện sau áo anh nữa , tạo thành mối mớ tùm lum . Điên tiết , anh tay chân cứ loạn xạ lên để gỡ , mà càng gỡ thì càng rối . Chẳng nhẽ lại cởi áo ra .
Đang gấp thì nghe thấy tiếng lục đục sau tấm bình phong , chắc là ai đó cũng quay lại lấy đồ , anh vội vàng gọi :
-" Huyng ơi , giúp em với "
Tiếng động dừng lại , Taehyung hướng mắt về chỗ ấy , khẩn cầu hyung nào đó nhanh nhanh ra giúp anh .
Người đó nhanh chóng bước ra , mắt vừa tầm rơi vào người Taehyung , hơi ngạc nhiên .
Là Jungkook .
Taehyung trong lòng trào dâng cảm thán , sao lại gặp cậu trong lúc này chứ . Anh cụp mắt , xoay người ra chỗ khác , coi như mình chưa nhìn thấy gì .
Tay anh đang loay hoay ,xoay xở bỗng một bàn tay khác chạm lên , rất ấm . Tim anh đập lệch một nhịp , nín thở . Thời gian như dừng lại ngay khoảnh khắc này .
Jungkook gỡ nhẹ tay anh ra khỏi đống lùm xùm kia , bắt đầu khéo léo lần từng dây ,từng dây một rồi kéo ra . Tay cậu cứ thi thoảng lại chạm vào tấm lưng của anh . Sau lớp áo mỏng manh xuyên thấu , anh hơi run run lông tơ dựng hết lên, môi mím chặt .
-" Anh làm gì mà dây xoắn hết vào nhau thế này "
Giọng Jungkook trầm ấm dịu dàng cất lên trong căn phòng chỉ có hai người .
-" Tại tôi ....không cẩn thận "
Anh lí nhí cúi đầu , hai tay mắm chặt vạt áo .