Chiếm đoạt (H)

7.7K 266 1
                                    

Đôi mắt gằn tia đỏ , cậu nghiến răng khiến xương hàm giật giật , người nửa quỳ nửa nằm trên thân thể anh , hai tay chống hai bên không cho anh cơ hội trốn thoát . Đôi mắt sắc lẹm nhìn mọi biến chuyển trên khuôn mặt anh một cách chăm chú như thể anh mà có sai sót gì thì ngay lập tức phải trả giá .

Taehyung sợ lắm . Hai tay chống trước ngực rắn chắc của Jungkook ,phòng thủ yếu ớt . Luồng áp lực trước mặt anh không khác gì vũ bão sẵn sàng nhấn chìm anh không thương tiếc bất cứ lúc nào, anh không dám ho he đánh động , giọt mồ hôi chảy dài bên thái dương , run run nhìn Jungkook sợ hãi .
Mùi hương sữa tắm ngọt ngào cứ phảng phất nơi chóp mũi Jungkook , mắt cậu như có một tầng nước mỏng , cậu hơi cúi định chạm vào bờ môi kia thì Taehyung giật mình đưa hai bàn tay lên chắn trước khuôn mặt cậu , anh nghiêng đầu tránh né . 2 bàn tay run run chạm trước miệng cậu , kích thích xúc cảm lạ lùng làm khuôn miệng cậu nhúc nhích .

-" Xin cậu ... tôi xin cậu mà ... đừng như vậy"

Giọng anh run bần bật .

Jungkook hé miệng ngậm lấy hai đầu ngón tay thon dài của anh đặt nơi bờ môi cậu , có lẽ giờ cậu không thể dừng lại được nữa rồi . Nhìn anh xinh đẹp yếu ớt trong vòng tay cậu , cậu chỉ muốn tham lam đem cả thân thể anh khảm sâu vào cậu để anh không thể chạy đi đâu được nữa . Lí trí còn sót lại bay biến , cậu càng cúi sâu xuống hôn lấy cổ mịn của anh . Anh quay đi , môi cắn chặt , mi mắt run rẩy nhíu lại cay xoè .

-" Đừng mà .... đừng mà ..Jungkook .mm "

Cậu há miệng ngoạm một miếng lớn vào cần cổ anh rồi ngậm chặt , mút mạnh một cái. Taehyung còn cảm nhận rõ một luồng ấm nóng ở cổ trong khoang miệng cậu , cậu cứ thế cứ thế liếm mút rải rác khắp nơi , nước miếng và dấu răng tèm lem cùng với những tiếng rít qua kẽ răng , quyến rũ vô cùng . Taehyung đau đớn bất lực không thể phản kháng đứa em đang dày vò hõm cổ anh . Đột nhiên , Jungkook dừng lại, kéo lấy cằm anh xoay đối diện với khuôn mặt cậu . Anh hoang mang cắn lấy môi dưới , tầm mắt cậu vừa vặn rơi vào hành động đó , rồi khuôn mặt cậu phóng đại dần , môi cậu phủ xuống .

-" Không .. không .. ưmmm ư ư "

Taehyung lắc đầu nguây nguẩy từ chối , Jungkook hơi bực mình nắm chặt hai cổ tay anh ghim chặt xuống giường , Taehyung đau đớn kêu lên , Jungkook nắm lấy cơ hội luồn lưỡi vào bên trong cuốn lấy lưỡi anh , hai khuôn mặt không ngừng ma sát cọ cọ vào nhau với những tiếng thở phì phò . Giữa đống chăn gối trắng tinh chỉ thấy hai người con trai không ngừng dày vò nhau . Đang triền miên bỗng Taehyung cắn vào lưỡi Jungkook làm cậu đau đớn , anh vùng vẫy loạn xạ mắt đỏ ửng :

" Buông tôi ra .. tôi không muốn ..."

Tại sao anh luôn như vậy , cứ mỗi lúc đang êm đềm tốt đẹp thì anh lại phá ngang không yên phận . Lại chọc giận Jungkook điên tiết , cậu nắm lấy cằm anh bóp mạnh rồi hung hăng cắn vào môi anh , ngấu nghiến điên cuồng . Mặt Taehyung đỏ gay , không thể nào thở nổi , cả căn phòng tràn ngập tiếng hôn hít dâm đãng , Taehyung không chống cự nổi chẳng mấy chốc nước miếng tràn ra ngoài chảy xuống cổ . Cậu hôn anh đến đảo điên. Jungkook buông ra thở hồng hộc rồi lại lao xuống , chỉ đến khi Taehyung rên ư ử sắp ngất đi thì Jungkook mới thoả mãn liếm môi rời ra .

[KookV]  Tình yêu của Jungkook với Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ