Ra đi

6.3K 204 1
                                    

         Jungkook sau khi "hành sự" xong thì nằm vật trên người anh , cố trườn lên để nhìn khuôn mặt ấy , mắt anh nhắm nghiền , mi tâm nhíu chặt . Cậu vươn tay lên di di cho đến khi nó dãn ra , cậu bất giác cười hạnh phúc . Cậu chống tay trên người anh ,đặt má trên tay , ngón tay thon dài còn lại tỉ mẩn chạm vào sống mũi cao vời vợi  , hôn nhẹ vào nốt ruồi đặc trưng trên mũi rồi lại ngắm nhìn bờ môi sưng tấy đỏ mọng khép hờ , cậu yêu mọi thứ trên khuôn mặt này , dù anh có ghét bỏ cậu đi chăng nữa cậu vẫn muốn anh là của cậu , thật xấu tính mà . Rồi cậu ngồi dậy , kéo cái khăn tắm trùm lại người anh bế bổng lên đi vào nhà tắm lau rửa chiến tích . Haizz hậu huyệt bị sưng đỏ do cậu quá đà , cậu chẹp miệng đau lòng liền tìm thuốc bôi cho anh , xong xuôi cậu tắm rửa rồi cũng ôm lấy anh ngủ ngon lành .

           Taehyung tỉnh dậy đã là trưa hôm sau , thực sự anh chỉ muốn không phải mở mắt ra nữa , trong phòng lạnh lẽo chỉ còn lại mình anh . Anh lê tấm thân đau nhức ,rã rời ,gượng dậy , quần áo đã được mặc gọn gàng , phía cổ hơi dính dính có lẽ là thuốc mỡ . Anh cười nhạt . Khó khăn bước xuống giường anh không cẩn thận mà ngã phịch xuống , hạ thân truyền đến những đau đớn , tê mỏi . Chẳng biết bao lâu sau anh mới giữ được thăng bằng để đi vào nhà tắm . Trong gương là một tấm thân anh không quen , những vết xanh tím rải rác trải khắp nơi , khoé môi máu đã khô . Vai áo tuột ra để lộ vết cắn sâu hoắm đã được bôi thuốc kĩ  đo đỏ . Anh cứ thế thẫn thờ nhìn chằm chằm vào gương , rồi lại nhìn xuống bụng dưới  cùng với đôi chân đang không đứng vững của mình .

           Vậy là đêm qua mọi sự là thực , không phải ác mộng . Anh giật mình lùi lại , nước mắt rơi xuống , lấy tay cố tẩy đi những vết xanh tím kinh tởm kia đến nỗi da dẻ trầy xước đỏ hết cả lên , anh lại ném hết đồ đạc xuống đất gào khóc thảm thương . Jeon Jungkook . Jeon Jungkook cuối cùng thì cậu vẫn làm vậy với tôi . Tại sao tôi  có thể ngây thơ yêu thương cậu hết lòng mà cậu nỡ đối xử thế với tôi , 6 năm trời tôi đã bao bọc chở che cậu thế nào mà giờ cậu trả ơn tôi như vậy . Cậu đã phớt lờ đi lời cầu xin cuối cùng của anh chỉ vì cái ham muốn của cậu . Niềm tin tưởng cuối cùng của anh đối với cậu đã hết . Anh hận cậu , vô cùng hận cậu . Một sự tôn trọng tối thiểu với anh cũng không có , đồ chơi của cậu sao??? Anh luôn có cảm giác bị thằng em trai mình yêu thương nhất quay lại đâm một phát hiểm vào trúng tim , ngang nhiên làm trò đồi bại với mình vậy . Làm ơn , làm ơn ai đó nói với anh đây chỉ là mơ đi . Anh nhục nhã ôm mặt nức nở .

           Jungkook tâm trạng rất tốt , sáng dậy sớm nấu ăn cho anh , vì nghĩ đêm qua anh mệt nên cậu tỉ mỉ làm những món cầu kì nhất . Từ sáng mọi người đã ra ngoài hết rồi , chỉ còn Park Jimin lạu bạu gào thét thế nào Taehyung cũng không nghe thấy để mở cửa, đành mượn quần áo của Jungkook mặc rồi vội vã ra ngoài.

          Thức ăn đã sẵn sàng , cậu hào hứng chạy lên gõ cửa gọi anh , bất ngờ là cửa khoá trong . Chắc anh dậy rồi , cậu dịu giọng gọi :

      -" Taetae em sắp cơm rồi , xuống ăn thôi "
Im lặng .

      -" Tae à .."
      -" Anh có ổn không đấy ?"

  Vẫn chỉ im lặng , Jungkook lo lắng , chạy về phòng , mở ngăn kéo của RM nơi luôn có chìa khoá dự phòng phòng các thành viên , cậu tra chìa nhanh chóng .

[KookV]  Tình yêu của Jungkook với Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ