Chapter 1

4.4K 51 2
                                    

SAM POV

Hi im Samina Perez panglima sa aming magkakapatid. Im 26 years old this years.

Nandito ako ngayon sa bar dahil gusto ko magpakalasing at makalimutan yung problema ko. Dahil sa Kapatid ko kay Avery at kakabreak lang namin ni Charles.

Nahuli ko kasi yung gago na may ka sex sa condo niya. Six years na sana kami ngayon pero ngayon pa niya naisipang magloko. Tangina lang ano bakit ba ganyan ang mga lalalaki hindi marunong makuntento sa isa?.

"Bigyan mo ako ng pinaka nakakalasing na alak na may roon kayo"sabi ko sa bartender sawa na kasi ako beer.

"Coming maam" sagot niya at nag mix na.

"Heto na maam" pagkabigay niya sakin ng order ko agad kong ininom yun.

Parang uminit yung lalamunan ko.

"One more" sabi ko ulit at binigyan niya naman ako.

Hindi ko mabilang kung ilang baso ng hard drink yung nainom ko. Pero yung paningin ko umiikot na.

Kinuha ko yung wallet ko at nagbayad na dahil nahihilo na ako. Talagang tinamaan na ako.tumayo na ako sa counter ng bar at nagsimulang maglakad palabas ng bar.

Yung hilo ko kanina nadagdagan dahil sa mga ilaw na gumagalaw. Malapit na ako sa pintuan ng may na kabangga ako.

"Im sorry mister"sabi ko sa nakabangga ko.

Tumango lang ito at bigla akong hinapit papunta sa kanya.at yung kamay niya ay hinawakan yung pwet ko. Tangina hindi panga yan nahahawakan ng Crush ko tapos siya hahawakan niya.

Bigla ko siyang tinulak.
"Basto ka ah"sabi ko sabay sampal.

"Tsk wag kana mag inarte miss dahil sigurado ako na gusto mo rin naman" akmang sasampalin ko na sana  yung lalaki ng bigla nalang siya nawala sa paningin ko.

"Sa susunod piliin mo yung babastusin mo"narinig kong sabi ng kung sinuman at may naglagay na parang jacket sa balikat ko.

"Are you okay samina?"huli kong narinig bago ako nawalan ng malay.

WOOHYUN POV

Mabuti nalang nasalo ko si Sam. Kanina ko pa kasi siya hinahanap. Inutusan kasi ako ng kuya niya na hanapin siya. Agad kong binuhat si Sam at lumabas na sa bar na yun.

Ano kaya yung problema ng babaeng to bakit nagpakalasing. Binuksan ko yung kotse ko at pinasok siya sa front seat at nilagyan ng seat belt.

Dinala ko si Sam sa condo ko dahil hindi ko alam ang password niya magkatabi lang kasi kami ng unit.

Hiniga ko siya sa kama ko at kumuha ako ng maligamgam na tubig at bimpo. Pinunasan ko yung muhka niya hindi ko mapigilan na ngumiti.

Matagal na akong humahanga sa kagandahan ni Sam. Dahil isa din siyang sikat na model. Kaya lang nawala yung paghanga ko sa kanya na pagkatapos niya sa modeling Gangster siya sa gabe.

Nagmulat siya ng mata at parang bata na binigyan ng Candy at ngumiti.

"Nasalangit naba ako? Nakikita ko na kasi si Woohyun eh."sabi niya at hinaplos yung muhka ko.

Tumibok ng mabilis yung puso ko.

"Ang gwapo niya talaga"sabi niya ulit at bigla nalang bumangon at hinalikan ako.

Hindi ko namalayan na nahiga ko na siya ulit sa kama ko at pinalalim yung halikan namin.

And the next thing that i know nagawa ko na yung bagay na hindi ko dapat ginawa pero handa naman ako panagutan yung ginawa ko.

HIS SECRET WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon