Chapter 2

2.3K 41 0
                                    

SAM POV.

Parang kailan lang single ako ngayon married na what the hell right?.

"Babe?"tawag niya pero hindi ko siya pinansin.

"Can we talk?"seryuso niyang sabi pero katulad kanina hindi ko ulit siya pinansin.

"Hey" nagulat ako dahil bigla nalang niya akong niyakap.

🎶Maeil bam jeonhwahae maen jeongsindo aninde
Ildo eoptneun jinsim So Baby Bye Bye Bye🎶

Nakita kung tumatawag si kate isa sa mga tauhan ko sa under ground. Kaya tinanggal ko yung pagkakayakap ni Woohyun sakim at lumabas sa my teerace ng condo niya at sinagot yung tawag.

"Hello kate may problema ba?" Tanong ko.

"Boss sinusugod po ng W gang yung isa nating hide out"sagot ni kate sa tanong ko sa kanya.

"WHAT THE!! hintayin niyo ako dyan"sabi ko at pinatay yung tawag at nagmamadaling pumasok sa condo.

Pumasok ako sa kwarto namin ni Woohyun at nagpalit ng gangster Attair. Nagsuot ako ng ripped jeans na black with croptop na sando na black din at with my leather jacket and boots. Sinuot ko sin yung palagi kong suot na mask na black and black na cap.

Pagkatapos kung magbihis agd kong kinuha yung susi ng bigbike ko at lalabas na sana ng unit nga may kamay na mahigpit na nakahawak sakin.

"And were do you think your going wife?" Naiirita niyang tanong.

"Its not your business. So get loss" mataray kong sabi sa kanya.

"Its my business to because im your husband for fate sake."nagpipigil niyang sabi kaya sinamaan ko siya ng tingin at malakas na hinila yung kamay ko sa pagkakahawak niya.

"Don't stop me to do the things that i want to do" malamig kong sabi at lumabas sa condo.

Narinig ko na nagmura siya pero hindi ko siya pinansin at nagmamdaling tumakbo papuntang elevator. Pagkalabas ko ng elevator agad akong tumakbo papuntang parking at hinanap ang motor ko. Nang mahanap ko na agad akong sumakay dito at pinatakbo ng mabilis.

Pagdating ko sa hide out napamura ako sa nakita ang iba sa tauhan ko nakahandusay na sa sahig at duguan. Tumakbo ako papasok ng hide out.

"Oueen in black your late" sabi sakin ng lalaki kaya lumapit ako at makita yung muhka niya only to find out its William Wilford is din siyang sikat na model.

"Why are you always covering your face with that fucking mask? Are you ugly?"tanong niya.

"Im sorry mister but its to dangerous to see my real face and identity. Because if you really want to see my face. Face the death firts.." sagot ko sa kanya at nakita kung sininyasan niya yung mga tauhan niya para atakihin ako and that waa a wrong move.

Yung unang lalaki na sumugod sakin ay binigyan ko ng tournido kick with punch. Yung ikalawa naman ay hinanap ko yung ugat niya sa liig at pinutol ito gamit ang tinuro sakin ni charles noon kung paano mapatay ang mga kalaban na wlang kahirap hirap.

Kaya sa isang iglap lang tumba lahat ng tauhan ni william nakita ko yung gulat sa mata niya.

"Satisfied na mr.?" Nakangisi kung tamong sa kanya at nagsmirk na man siya.

"No im not because of the fucking guy who punch me in the bar not interupt us maybe you taste heaven and be my queen" sagot niya. So siya yung hayop na nang bastos bar nong isang gabi.

"Oh so your the guy that molisted me in the bar you fucking pervent. What a stupid maniac dont you know that man is my husband."sabi ko sa kanya kay nakita kong naikuyom niya yung mga kamay niya at bigla nalang ako inataki ng suntok pero malas niya magaling ako kaysa sa kanya.

HIS SECRET WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon