Chapter 21

1.3K 33 6
                                    

WOOHYUN POV

I was watching my son and wife from a far. I really miss her smile and i miss her lips. I smiled when i see Rain running to her. While she was laughing.

Umalis na ako dahil may kailangan pa akong tapusin ngayon..

Pagkasakay ko sa kotse tinawagan ko agad si Brent.

"Yes boss. Wait lang babe." Tsk kahit kailan napakababaero talaga.

"Fuck you Brent tanghaling tapat may babae ka na naman."singal ko agad dito.

"Eh boss. Wala naman tamang oras para mangbabae diba. Kasi anytime anywhere pwede."sagot nito .

"Ay kung pasabugin ko kaya bungo mo?"seryuso kung tanong dito.

"Huwag boss maraming chikababes ang iiyak"

"Be serious NOW BRENT!!" Sigaw ko na dito..

"Hayst ano ba kasi ang iuutos mo?" Tanong nito.

" Tawagan mo sina Kun, Dylan, Dexter, Nate, Ezekiel, Lance, Tyron, Calvin, Jacob, Terrence. May pag uusapan tayo. At magkita nalang  tayo doon sa hide out."sabi ko at pinatay ang tawag.

Kailangan ko ng tapusin to. Para makasama kuno ang mag iina ko.

Napatingin ako sa cellphone ko ng mag flash ang pangalan ni Ace.

Kinuha ko ang bluetooth earphone at inilagay sa tenga ko ng masagot ang tawag. Habang patuloy padin sa pagmamaniho.

"Oh Ace napatawag?" Sagot ko habang nakatutuk parin sa karsada.

"I need your help Woohyun ang mga anak ko hawak ni Jane at kuya." Halata ang kaba sa boses nito.

"THE F*CK" gulat kong sabi.
"Tell me the adress pupunta ba ang groupo?"tanong ko dito.

"Yes. Sa isang lumang budega i pa trace mo nalang ako sa mga tauhan mo. Kailangan kong magmadali buhay ng mga anak ko nakasalalay dito"sabi nito at pinatay ang tawag.

Nmtinawagan ko naman si Nate.

"Nate"

"Boss."sagot nito.

"I ready mo ang mga pulis kailangan ni Ace ngayon ang back up."sabi ko dito.

"Copy boss."at pinatay ang tawag.

Pinaharurut ko ng takbo ang kotse para makarating agad sa hide out.

Pagpasok ko kumpleto silang lahat except for Nate.

"Brent i trace mo si Ace. And Dylan prepare the Guns.  Ezekiel i need you to find the exit and lastly Kun i need you to help Ace for clear lane." Seryuso kung sabi.

"Copy Boss"sabay nilang sagot sakin.

"Maghanda na kayo dahil aalis tayo agad."sabi ko.

At pumunta na sa kwarto upang ihanda ang kailangan ko. Hindi ko na kailangan ng baril.

Pagkalabas ko ng kwarto nakahanda na sila pero si Kun tahimik lang. Habang nakatingin sa Cellphone niya.

Si Dylan ganon din pero si Brent may kausap na naman na babae sa cellphone.

"Lets go" seryuso kung sabi at sumakay sa kotse ko.

Pagdating namin sa lugar na sinasabi ni Ace. Agad nagsimula ang labanan.

Nagulat ako ng nakita ko si Sam.

Pero napakalamig ng tingin nito.

"Ace itinakbo nila ang mga anak mo bilis"seryoso nitong sabi habang nakikipaglaban.

HIS SECRET WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon