"N-neko" pagtawag ko sa pangalan ni neko ng ilagay ko ang kamay ko sa kamang pinaghigaan ni neko.
Nang maramdaman kung wala siya roon. Nabalikwas ako ng gising at napatingin roon.
N-neko?
"Hay... panaginip pala ang lahat" sabi ko sa sarili lo marealize kung wala rito sa neko sa kama.
Siguro nga ay masyado ng occupied ang utak ko kay neko. Pero masisi niyo ba ako roon? Ito na yata siguro ang parusa sa pagiging ganto ko. Ang itakwil ang pagkalalaki ko.
Ang mahulog ang loob ko sa isang multong lalaki. Siguro ito na ito. Kailanga---
Napatigil ako sa pag iisip ko ng biglang bumukas ang pintuan ng kwartong tinutuluyan ko.
"Oh kier. Gising ka na pala" rinig kung sabi nung taong nagbukas ng pintuan.
Nang makita ko kung sino ang taong iyun ay napatakbo ako sakanya ng wala sa oras at niyakap ko siya ng mahigpit.
"N-neko... n-nandito ka..." tanging nasabi ko habang yakap yakap ko siya.
Bigla niya akung tinapik sa likuran ko bago magsalita.
"Ano ka ba? Mukha ba akung nawala huh? Pagkatapos ng nangyari? Iiwan kita? Hindi ba't nagpromise ako sayo?" Bigla ko namang inalala yung sinabi niya sa akin kagabi.
"Im sorry for leaving you kier... b-but promise... this will be the last time na aalis ako sa tabi mo ng matagal"
Napayakap ulit ako sakanya ng mas mahigpit ng maalala ko ang sinabi niyang iyun sa akin.
Akala ko panaginip. Akala ko hindi totoo ang lahat ng iyun. Yun pala hindi. Dahil nandito siya at nakayakap rin sa akin.
"Ahh... oo nga pala..." saglit itong napatigil sa sasabihin niya sa akin at inilayo ng kaunti ang sarili at tinignan ako mula ulo hanggang paa.
"Pwede bang magbihis ka muna? Tsaka palambutin mo yan pwede? Natutusok ako eh" kaagad akong nakaramdam ng hiya dahil sa sinabi niyang iyun.
Kaya kaagad ko siyang binitawan at pinalabas sa kwarto.
"Oh gosh kier... bakit mo ako pinalabas sa kwarto ko?" Rinig kung reklamo niya sa akin.
Pero tinawanan ko lang dahil dun. Eh paano ba naman kasi eh hindi ko alam na nakatopless ako. Tapos tanging boxer short lang ang suot ko. Habang sumisigaw ang ari ko dahil sa nangyari sa amin kagabi.
Aish. Bakit ba kasi hindi ko maramdaman na totoo ang lahat eh. Ang akala ko kasi purong panaginip ang nangyari sa aming dalawa. Yun naman pala ay totoo. Na nandito siya at nakasama ko ngayon.
Tapos ngayon nagrereklamo siyang sumisigaw sa laki ito? Hay. Nako nako.
"Tsk. Nakita mo naman ito kagabi at naramdaman din ito kagabi? Ano pang inirereklamo mo diyan" sabi ko sakanya ng lumabas ako sa kwarto ng nakashort at nakasando lang.
Kaagad itong tumayo sa kinauupuan niyang upuan sa sala at lumapit sa akin.
"Duh... hindi mo ba alam na virgin ang multong ito?" Nakapameywang niyang sabi sa akin ng lumapit siya.
Kaagad akung lumiyad at hinalikan siya.
"Well, you should be pleasured to be my first. Dahil sa isang multong katulad mo. Nawala ang pagkalalaki ko" panghahamon ko sakanya.
Hehe. Yeah it's true. I still a virgin nung hindi ko pa siya nakikilala. Masyado kasing pokus ang utak ko dati sa pag aaral at hindi pinapansin ang mga babaing umaaligid sa amin dati nila jake.
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT MISTAKE
Aktuelle LiteraturMistake. Have you guys commit a mistake? Ang isang pagkakamali na gusto niyong balikan? Yung bang tipo na kahit isang pagkakamali. Masayang alalahanin at balik balikan. Kaya lang. Masaya kayang balikan ang isang pagkakamali. Kung lahat ng FIRST TIME...