He changed a lot. That's what I observed from him. Hindi na niya ako sinisigawan, hindi na rin mainitin ang ulo.
I'm happy because he stayed even if I push him away every time. Talagang wala siyang balak umalis.
Hindi ko naman siya pinapansin at ganoon din naman siya. That's okay, though there's a part of me that I want to make love with him. Maybe because I'm pregnant kaya ako ganito mag-isip?
Nakaupo ako sa pang isahang upuan dito sa sala habang nanonood. He's in the other couch.
I'm busy watching movie while him, I don't know. Tinignan ko siya at halos maibuga ko ang kinakain kong pop corn dahil nakatingin na pala siya sakin. He smiled.
Nanonood ba siya o tinititigan lang ako?
"Let's go home," Nakangiti niyang sabi.
Paulit ulit niyang sinasabi sa akin iyon. Nanlalambot ako kapag naririnig ko ang pagmamakaawa niyang boses.
Pinatay ko yung tv at tinitigan siya. He stared back.
"Okay, kunin mo yung mga gamit ko. Uuwi na tayo."
Nanlaki ang mata niya dahil sa bigla kong pagdesisyon.
Mabilis siyang pumunta sa kwartong tinutuluyan ko. Hindi na niya ako kinausap pa. Excited talaga na makauwi sa bahay niya?
I smiled then dial Gwen's number. Naka ilang ring palang ay sinagot na niya.
"Babe! I want that one!" Rinig kong boses ng babae.
"Shut up Coleen! Hello Saf?"
"Ohh, hello. I just want to inform you na babalik na ako sa bahay ni Fred. Actually ngayon na kami aalis. Magkano ibabayad ko sa renta?" Natatawa kong tanong.
"No need, Saf" nakakalokong sabi niya. "Tsaka may kasalanan ako sayo kaya huwag mo na bayaran. Pambawi ko na yan sayo,"
"Thanks Gwen and enjoy your date with your girl." Napangiti ako tsaka siya binabaan.
Napatingin ako sa gwapong lalaki na ngayon ay matalim na ang tingin sa akin. He's done packing my things?
"Tapos ka na makipag-usap sa kaniya?"
"Why? Are you jealous again?"
Lumapit siya sakin at niyakap ako ng mahigpit. Hinaplos niya ang tiyan ko.
"Yes. Pero alam ko namang akin ka, dahil ako ang ama ng magiging anak natin. I know you are pregnant,"
Nagulat ako sa sinabi niya. How did he know?! Hindi ko naman sinabi na buntis ako ha? Nahalata ba niya?
"Please confirm it to me that you are really pregnant,"
Nilapit ko ang mukha ko sa tenga niya at bumulong.
"Yes daddy, I'm pregnant."
Napangiti siya. Agad niya akong binuhat. Pinulupot ko naman ang mga binti ko sa bewang niya at napakapit sa kaniya ng mahigpit. He kissed me thoroughly. I kissed him back.
Bumaba ang halik niya sa panga ko hanggang sa leeg ko. Napatingala ako to give him more access to my neck.
"Fuck umuwi na tayo. I don't want to make love with you here in your bestfriend's condo,"
Napahalakhak ako. I don't want that idea too.
Sa biyahe, my hands perfectly fit with him. Our hands intertwined. Hindi ko mapigilan ang kiligin. Parang bumabalik lang ako sa high school days ko dahil sa ginagawa niya. He's so sweet.
Paminsan minsan ay tumitingin siya sakin. Alam kong gusto na niyang gawin namin iyon. He seemed very excited to go home now.
Napasabunot siya dahil traffic. I smirked to his frustration with the thoughts of traffic.
Yumuko ako and now I am facing his manhood. Kahit may pants siya ay kita ko pa rin ang umbok sa gitna niya. Binuksan ko ang zipper ng pants niya. Yeah, I want to know what is the feeling of this.
"Fuck Safiah! What are you doing?"
I winked at him. His cursed turns into moan when I touch it.
Sinubo ko iyon ng buo. Damn.
"Ughhh, fuck Safiah! You're driving me crazy,"
I sucked it in and out. Ganito ang ginawa ng girlfriend niya. And now, I'm the one who's doing it for him.
Sinabunutan niya ang buhok ko at iginaya niya ako sa paglabas pasok ng private part niya sa bunganga ko. Damn, I'm pleasuring him.
"Ughhh! Ughhh! Holy shit,"
I smiled. Mas lalo ko pang binilisan ang ginawa. I licked it too.
"I'm cumming Saf,"
He groaned. Pero imbes na ilabas niya iyon sa bunganga ko ay inangat niya ang ulo ko at pinaayos niya ako ng upo.
"Shit." mura niya. Kumuha siya ng tissue at pinunasan iyon.
"Be ready when we're home,"
"Matatakot na ba ako?" Natatawa kong tanong.
"No. Masasarapan ka lang,"
I giggled to what he said. Can't wait to go home.
"Pwede kaya natin gawin yun?" kuryusong tanong ko.
Umayos ako ng upo at tumingin sa harapan. Wala ng traffic.
"Ohh my innocent wife. I already asked the doctor and he said it's okay to do it."
Napahinga ako ng malalim. Hindi ko maiwasang isipin na magkakaroon na kami ng anak tapos gagawin pa namin iyon?
Magkakapamilya na ako. I'm willing to love my baby so much. And also my husband too. I will loved them both.
I can imagine him holding our baby with his muscular arms. I smirk to my imagination with him.
BINABASA MO ANG
Possessive Wife (COLLINS COUSIN SERIES #1)
Romance[COMPLETED] [TAGLISH] Safiah Kendall H. Collins, married to an arrogant, jerk and asshole bussiness man named Fred Gray B. Collins. Before she forgot, asawa lang pala sa papel. Nakakatawang isipin na sa isang maling akala ay magbabago ang lahat. Per...