"Ano na? Explain mo na sa akin," kuryosong tanong ni Chy.
Nasa kitchen kaming dalawa, nagluluto ako ng dinner namin. Nandito pa rin si Fred at wala na atang balak umuwi. Ganoon siya kasabik na makasama ang anak namin huh?
"Siya ang boss ni Elisha,"
"What?!"
Lumaki ang mga mata niya dahilan para matawa ako ng bongga. Tumango tango pa siya na halatang nasatisfied sa sinabi ko.
Kung iisipin, hindi posibleng maging coincidence ang nangyari. Kasi hindi siya nagulat sa unang pagkikita namin kaya alam na niya kung sino ang kikitain niya.
I prepared adobo for our dinner, nang matapos ko iyon tsaka na ako bumalik ulit sa living room kung saan naglalaro na ang mag-ama.
Napatingin sakin si Fred, he smiled at me. Tumayo siya at nilapitan ako. Nakita ko naman ang paglungkot ng mukha ng anak namin.
"Daddy, uuwi ka na po?"
"No,"
He gave me his phone. Kunot noo kong kinuha iyon.
"Anong gagawin ko dito?"
"Call manang, sabihin mo magpadala siya ng mga damit ko. I'll stay here tonight, pero bukas na bukas, sa bahay ko na kayong dalawa,"
Magsasalita pa sana ako pero tinalikuran na niya ako. Wala akong magagawa, siya ang masusunod. Nakita ko ang pag-ngiti ng anak namin nung bumalik sa pwesto ang daddy niya.
I sighed. Lumayo ako sa kanila nang konti. Kinalikot ko ang cellphone niya, wala iyong passcode kaya nabuksan ko ng walang kahirap hirap. I scanned his contacts, puro mga may Mr. Ms. at Mrs.
Nang makita ko iyong kay manang, tinawagan ko agad. Unang ring palang ay sinagot niya agad.
"Ano hijo?! Buti naisipan mong tumawag! Jusko! Nasaan ka na ba at pinag-alala mo ako ng sobra,"
"Ah, manang,"
"At talagang babae mo pa talaga ang sasagot ha?! Nasaan ka na ba hijo?! Sinabi sakin ng isang kasambahay na hindi ka pa umuuwi!"
Napailing ako. "Si Safiah po ito manang,"
Narinig ko ang pagtikhim niya sa kabilang linya. Hindi siya agad nakapagsalita kaya pinagpatuloy ko na lang ang sasabihin ko.
"Nandito po si Fred, hindi po siya makakauwi ngayon. Pwede po bang magpadala po kayo ng damit niya rito?"
"Naku! Sige hija, text mo sakin iyong address. Jusko dumating ka na pala? Kasama mo ba ang anak niyo?"
Napangiti na lang ako sa mga tanong ni manang. Pero nagtaka ako kasi alam niyang may anak kami ni Fred? I mean nakunan na ako pero hindi niya alam na may kambal pa. Siguro sinabi ni Fred?
"Noong isang araw pa po kami nandito manang,"
"Sige hija at ipapahanda ko na yung gamit ni Fred."
Narinig ko ang mga hakbang ni manang, tsaka niya pinutol ang linya.
Nilingon ko na ang mag-ama. Ang saya nila pareho. Damn, nakakalambot ng puso ang mga ngiti nila.
**
Pagkatapos namin kumain ay dumeretso na si Chynna at Gwen sa kwarto nila. Nasa kwarto na rin ako kasama silang dalawa.
Nakatulog agad si Azahel pagkahiga niya sa kama. He must be tired playing with his daddy all day.
Nakaupo lang din si Fred sa gilid ng kama. Nagkibit balikat na lang ako tsaka ako pumasok sa banyo para makaligo.
Pagkapasok ko ay sumunod rin si Fred. Nanlaki ang mga mata ko.
"What are you doing?"
He didn't respond. Nilock niya lang yung pinto tsaka dahan dahan siyang lumapit sakin.
Before I could speak again, he claimed my lips. He kissed me thoroughly.
I was like a prey and he's the lion.
Nakakapanghina ang halik niya. Bago pa ako bumigay ay pinulupot na niya ang braso niya sa bewang ko.
"Damn, I miss you so much. Please be my wife again,"
He gently leaned my back to the wall and he kissed me again down to my neck. Napatingala ako to give him more access to my neck.
Naramdaman ko na lang ang mga kamay niya sa loob ng damit ko. I moaned pero mahina lang iyon dahil baka marinig kami ni Azahel.
He removed my clothes at undergaments na lang ang natira. He unsclap my bra then he played both my nipples and I couldn't help but to moan again.
I felt his hand on my butt. Hindi ko na napigilan ang hubarin na rin ang damit niya. He knows what I want kaya siya na mismo ang naghubad sa pants niya.
His finger reached my clit and he slowly stroke it.
"Fred..." I want him to stop but it ends like a moan.
"Yes baby? You want this?"
Sinandal ko na lang ang ulo ko sa balikat niya at niyakap siya ng mahigpit.
His finger slowly entered me. I groaned at him when I heard his chuckle. He entered his finger in slow pace, he kissed me in my lips to make me stop from moaning.
Hindi na siya nakapagpigil. Hinubad na niya ang panty ko. Inangat niya ang isang paa ko. He gently enter his cock and I moaned because it hurts.
"Oh fuck!" he cursed.
Hindi niya pa napapasok iyon ng buo pero sobrang sakit na. He kissed my neck then into my lips to eased the pain pero walang silbi iyon.
He spread my legs wider. At tuluyan na niya iyong naipasok. I moaned with so much pleasure and pain. He moved in a slow pace.
"Be my wife again,"
"I will,"
Napangiti siya sa sagot ko kaya agad niya akong hinalikan sa labi. Then he move faster and deeper.
"I love you, Mrs. Collins"
I didn't respond instead I kissed him. Yes, Fred, I will be your wife again. Like what I said, you owns my body, heart and soul. Sayong sayo lang ako.
BINABASA MO ANG
Possessive Wife (COLLINS COUSIN SERIES #1)
Roman d'amour[COMPLETED] [TAGLISH] Safiah Kendall H. Collins, married to an arrogant, jerk and asshole bussiness man named Fred Gray B. Collins. Before she forgot, asawa lang pala sa papel. Nakakatawang isipin na sa isang maling akala ay magbabago ang lahat. Per...