Tên truyện: Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang (xuyên thư)
Tác giả: Nghiên Trung Ý
Raw: Hoàn, mở hố ngày 2018-11-28 12:00:01, TG ID = 3352762
Tác phẩm thị giác: Chủ công
Converter: hynghien
Văn án:
Cùng biên biên thỏa thuận bài này đem ở ngày 23 tháng 12 vào v, đến lúc đó vạn chữ dâng, cảm tạ tiểu khả ái chúng ủng hộ, nghiêng mình trí tạ!
Đây là một nghiêm chỉnh văn án:
Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt.
Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như thế thông minh toàn tuyến giảm xuống, nàng mới không cần cùng những người này như thế chậm thông minh.
Thế nhưng khi nàng nhìn thấy trong sách đối với nam chủ xem thường, để nam chủ cầu xin chi mà không được Bạch Nguyệt Quang sau. . .
Ân, thật là thơm!
Đối ngoại bá đạo một thớt đối với thụ dịu dàng đại lão công vs đối ngoại cao lãnh đối công mềm mại Bạch Nguyệt Quang thụ
Dùng ăn chỉ nam:
1. Từ cấp 3 đến xã hội thuần thuần luyến ái văn, công thụ đều mỹ ~
2. Xuẩn tác giả toàn bộ hành trình bay cao tự mình, logic hành văn đều kém, không thích chớ vào, không thích chớ phun ~ mọi người đều là tiểu tiên nữ, hữu duyên tiếp theo vốn thấy đi ~
3. Toàn văn vô căn cứ, đồng tính có thể cưới ~
Đề cử một làn sóng bạn tốt văn
Bách hợp: Số một phim tinh đã login [ cổ xuyên kim ]byShawee
Giới thiệu tóm tắt: Cổ xuyên kim Hoàng Quý phi * ảnh hậu
Chân không gãy, tiếp tục vỏ!
« đệ nhất thiên hạ phế sài đế cơ gl »by Đạm Đài Thất Nương
Văn án: Nguyên tưởng rằng cuộc đời của ta từ tường thành nhảy xuống bắt đầu từ giờ khắc đó chính là kết thúc, lại chưa từng nghĩ ông trời cư nhiên cho ta một cơ hội làm lại. Nhưng mà cái kia ta từ một đời trước liền hận không thể xé xác nàng hồ ly tinh lại lớn như vậy nhếch nhếch chiếm giường của ta, liếc chéo một đôi xinh đẹp hẹp dài đôi mắt đẹp nói với ta.
"Minh Chỉ, yêu ta."
Ai nói cho ta biết đây tột cùng là cái tình huống thế nào?
Ngôn tình: « liêu đến chân ngươi mềm [ giới giải trí ] »by Mậu Tuất cá:
"Diễm tinh" trùng sinh liêu hán đường + ảnh hậu là thế nào luyện thành
Lãnh mạc phúc hắc kim chủ vs yêu diễm tiện hóa nữ minh tinh
Tiếp theo bản dự thu: Tình địch là ta dưới thân thụ [ xuyên thư ]
Điểm tiến vào chuyên mục liền có thể thu gom, thỉnh tiểu khả ái chúng ủng hộ nhiều hơn ~
Nội dung nhãn mác: Vả mặt, ngọt văn, xuyên thư, thoải mái văn.
Tìm kiếm then chốt chữ: Nhân vật chính: Thẩm Lệ Hoan; Vưu Trường Thanh ┃ vai phụ: Thẩm Gia Thụ, Cố Thanh Lan ┃ cái khác: Thay đổi vận mệnh;
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
General FictionĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...