Chờ đến Thẩm Lệ Hoan đến Vưu Trường Thanh ký túc xá thời điểm sự tình đã hạ màn, Thẩm Lệ Hoan không gặp người gây chuyện còn mông muội nháy mắt, nàng lui về phía sau hai bước, nghiêm túc chuyên nghiên trên cửa phòng ngủ số, khổng lồ ba cái con số "507" liền viết ở bên cạnh.
Ta không có đi sai chỗ a, làm sao sẽ không tiếng vang.
Thẩm Lệ Hoan xoắn xuýt đến lông mày đều phải đả kết, nàng gõ gõ cửa, bên trong truyền ra Vưu Trường Hoằng trong trẻo thanh âm đến, "Ai nhỉ?"
Vưu Trường Thanh nghĩ đến Lệ Hoan khả năng đến rồi, chạy bước nhanh đến cạnh cửa đi mở cửa, Thẩm Lệ Hoan vừa vào cửa liền nhìn từ trên xuống dưới Vưu Trường Thanh, xác định trên người nàng một một chút vết thương nhỏ đều không có mới thở phào nhẹ nhõm, "Không phải nói có kẻ ngu si tới cửa gây sự sao, làm sao không thấy bóng người?"
Vưu Trường Thanh thấy nàng vội vàng chạy tới trên trán đều có mồ hôi, vội vã dùng giấy khăn thay nàng lau mồ hôi, một bên lau một bên hững hờ nói: "Cứ như vậy mấy cái chuột nhỏ, không cần cha ta ra tay, chính ta liền có thể làm được, cho nên ngươi đừng lo lắng ta sẽ thụ bắt nạt."
Thẩm Lệ Hoan yên lặng mà nhìn kỹ lấy nàng, đột nhiên lộ ra một cái xua tan nụ cười đến, "Là ta nghĩ lầm rồi."
Trường Thanh không phải cái mềm tính tình người, nàng đã gặp sóng to gió lớn cũng không ít, trừ phi là giới kinh doanh cáo già, không thì ai có thể làm cho nàng chịu thiệt.
Huống chi còn có nhạc phụ tương lai mẹ vợ tại, bọn họ tùy tiện đi ra cá nhân đều có thể đem đối phương sợ đến hồn phi phách tán, cũng là nàng tiềm thức cho rằng Trường Thanh sẽ bị bắt nạt.
Trường Thanh đối với nàng làm nũng, đối với nàng chơi xấu, đối với nàng tính trẻ con, nàng còn thật sự cho rằng Trường Thanh chính là bộ dạng này, lại quên đi tại nhận thức nàng trước Trường Thanh nhưng là Minh Cao cao lãnh chi hoa, có thể phóng tầm mắt nhìn mà không có thể tiếp cận.
Xem ra ý nghĩ của nàng thật sự cần thay đổi, không phải nói sau đó nàng sẽ không bảo vệ Trường Thanh, mà là nàng nên đem Trường Thanh cho rằng một người có thể cùng bản thân cùng nhau đối mặt mưa gió bạn lữ, nàng không nhu nhược, thậm chí vô cùng cứng cỏi.
Trường Thanh là ai a? Nàng tương lai nhưng là phải làm giới kinh doanh thủ lĩnh, nàng làm sao có thể đem Trường Thanh muốn trở thành là một nhu nhược tiểu nữ nhân đây.
Nghĩ đến đây, Thẩm Lệ Hoan cười ôm Vưu Trường Thanh eo, "Ta đều quên đi, ta Trường Thanh nhưng thật ra là một vị nữ vương, chỉ là ngươi ở trước mặt ta mãi mãi cũng là ta Tiểu công chúa."
Vưu Trường Hoằng ở một bên làm quái trang thẹn thùng cố ý che con mắt của chính mình, chỉ là ngón tay vá không ra lớn như vậy, phỏng chừng độ tin cậy sẽ càng cao hơn.
Nhập học ngày tiếp theo, tân sinh hội nghị mở xong sau, Thẩm Lệ Hoan các nàng liền muốn bắt đầu quân huấn, thời gian là một tuần.
Bởi vì Thẩm Lệ Hoan đơn độc một cái ký túc xá, cùng lớp nữ sinh đối với nàng không có gì hiểu rõ, mọi người đều là học y, tính tình khá là lãnh tĩnh, cho nên bạn cùng lớp đối với nàng không tính nhiệt tình, nhìn thấy sẽ đơn giản chào hỏi, nhiều hơn cũng chưa có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
General FictionĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...