Rõ ràng các nàng là tình huống giống nhau, tại sao nàng còn nằm thi ở trên giường, Lệ Hoan cũng đã có thể xuống giường, hành động như thường cùng chẳng có chuyện gì như thế?
Chẳng lẽ không phải phía trên người xuất lực cỡ nào?
Vưu Trường Thanh khóc không ra nước mắt.
Thời gian trở lại tối hôm qua, Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh trở về phòng, Thẩm Lệ Hoan đem cửa cho đùng một tiếng khóa trái, Vưu Trường Thanh nghe âm thanh này một trái tim cũng bắt đầu rầm rầm rầm nhảy không ngừng, nàng mang theo chờ mong nhìn Thẩm Lệ Hoan.
Nàng không biết, đương nàng dùng loại ánh mắt này xem Thẩm Lệ Hoan thời điểm, trong con ngươi đều sẽ hiện lên một tầng thủy quang, khiến người ta gặp trong lòng liền nổi lên gợn sóng, cho dù là bách luyện thép cũng thành ngón tay mềm, huống chi là yêu tha thiết nàng Thẩm Lệ Hoan.
Thẩm Lệ Hoan lướt một tiếng đem rèm cửa sổ kéo lên, quay đầu hướng thượng hô hấp đã bắt đầu dồn dập Vưu Trường Thanh, ôm nàng lên, "Còn chờ cái gì, ngày đó rốt cục lại tới."
Mắt nhìn mình nhớ mãi không quên chuyện tình là có thể đạt thành, Vưu Trường Thanh đột nhiên hồi hộp một hồi, võng hữu đều nói lần thứ nhất rất thống khổ, nàng có chút sợ, nàng vội vã tóm chặt Thẩm Lệ Hoan góc áo, "Lệ Hoan, chúng ta trước tiên tắm rửa!"
Thẩm Lệ Hoan cúi đầu ôn nhu nhìn kỹ lấy nàng, dễ dàng phát hiện nàng đáy mắt sợ hãi, nàng đem Vưu Trường Thanh hướng về thượng ném quăng, Vưu Trường Thanh sợ đến vội vội vã vã ôm chặt cổ của nàng, "Được, nghe lời ngươi."
Hai người cùng nhau tiến vào phòng tắm, Thẩm Lệ Hoan đem vòi hoa sen mở ra, bốc hơi nóng nước nóng trong nháy mắt đổ xuống mà xuống.
Vưu Trường Thanh nuốt một cái nước bọt, tay run run bắt đầu cởi quần áo, thế nhưng hồi lâu không có cởi, Thẩm Lệ Hoan hít một tiếng, ôn nhu ôm nàng bắt đầu hôn môi, từng điểm từng điểm làm cho nàng thanh tĩnh lại.
Nàng ôn nhu thật sâu bao quanh Vưu Trường Thanh, Vưu Trường Thanh rất nhanh sẽ trấn định lại, trong lòng này điểm sợ hãi bị thả xuống, chờ mong tâm tình lại chiếm cứ tâm thần của nàng. Cảm giác được thân thể nàng một tấc một tấc mềm hạ xuống, Lệ Hoan một bên ôm lấy cái lưỡi thơm tho của nàng múa lên, một bên tay không nhàn rỗi nhanh chóng đem y phục của nàng cởi.
Đứng ở dưới vòi hoa sen, các nàng giội nước nóng, thân thể thật chặt dính vào nhau, Vưu Trường Thanh vô lực ôm Lệ Hoan dẻo dai eo nhỏ nhắn để ngừa ngã chổng vó, Lệ Hoan tay giống một cái bật lửa ở trên người nàng châm lửa, thân thể nàng mỗi một tế bào đều sôi trào lên, hô ra tới khí tức tất cả cút bỏng cực kỳ, cái trán thậm chí toát ra mồ hôi hột, mồ hôi hột lại bị nước nóng cho hướng về đi.
Cái này tắm giặt sạch rất lâu, chờ Thẩm Lệ Hoan đem Vưu Trường Thanh ôm ra phòng tắm, đã qua nửa giờ.
Tóc còn ướt quá khó tiếp thu rồi, Vưu Trường Thanh thân chân đá đá Thẩm Lệ Hoan, "Lệ Hoan, trước tiên lấy mái tóc thổi khô, không thì drap trải giường đều phải ướt đẫm."
Thẩm Lệ Hoan tàn nhẫn mà hút một hơi môi nàng, khó khăn khởi thân đi lấy máy sấy tóc, canh chừng lực mở tối đa, dùng nhanh nhất thời gian đem hai người tóc cho thổi khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
General FictionĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...