Chương 31 ~ 40

10.8K 347 111
                                    

Chương 31

Vưu Trường Hoằng mơ hồ nghe được những kia tiếng người nói chuyện, phịch một tiếng vỗ vào trên bàn, trên bàn bát đũa đều bị hắn chấn động đến mức giật giật.

"Lẽ nào có lí đó, mình làm sai rồi còn có mặt mũi đến mắng người."

"Khi bọn họ là một đám chó điên tại sủa là được rồi, hà tất sinh khí."

Thẩm Lệ Hoan bình tĩnh nhìn hắn một mắt, cho Vưu Trường Thanh nóng một khối bò ú cuốn, nhúng lên tương liêu kẹp đến nàng trong bát, "Trường Thanh ăn cái này bò ú cuốn, ta cảm thấy hương vị không sai."

Có điều vài câu không ngứa không đau, nàng còn không để ở trong lòng. Năm đó nàng giết căn cứ mấy cái căn cứ trưởng độc chưởng quyền to sau, sau lưng những người kia không biết nói tới có bao nhiêu khó nghe.

Trên thực tế mấy người kia căn cứ trưởng không chỉ có bao vây nữ tính làm bản thân độc chiếm, còn dưỡng một nhóm người lớn loại đương thịt ăn.

Nàng làm sao có thể khoan dung loại này người sống trên đời.

Huống chi nàng đã ngồi trên căn cứ trưởng vị trí, những người kia cũng là dám sau lưng mắng nàng vài câu qua qua miệng nghiện, đến rồi trước mặt nàng ngoan đến cùng con chó tựa như, nàng xem cũng sẽ không nhìn nhiều.

Vưu Trường Thanh đem bò ú cuốn đưa vào trong miệng, hài lòng gật gật đầu, "Quả thật không tệ."

Nàng đánh giá một phen món ăn bọn họ gọi phẩm, trả lễ lại cho Thẩm Lệ Hoan nóng một cái tôm hoàn, "Ngươi thích ăn tôm thịt, nếm thử cái này tôm hoàn nhìn vị nói sao dạng."

"Ngươi kẹp cho ta, ăn không ngon cũng thay đổi ăn ngon."

Thẩm Lệ Hoan ý cười trong suốt mà nhìn nàng.

Vưu Trường Thanh hờn dỗi gắp nàng một mắt, "Ngươi nhanh ăn đi, sẽ nói lời ngon tiếng ngọt đến hống ta."

Hai cái tỷ tỷ như thế bình tĩnh liếc mắt đưa tình, nổi bật lên tức giận hắn giống cái nhóc con con như thế xúc động, Vưu Trường Hoằng dần dần tỉnh táo lại, gắp một khối lông bụng đưa vào miệng, tàn nhẫn mà nhai.

Quên đi, có sức lực đi sinh khí còn không bằng tiết kiệm điểm ăn nhiều mấy cái món ăn đây.

Cái kia người một nhà còn tại tùy ý chuyện cười, đỏ cả mắt nam nhân ngẩng đầu lên, lộ ra một tấm rất là tuổi trẻ tuấn dật mặt, hắn đứng lên, cầm lấy trên bàn chai bia hướng đi nhà này người.

Nằm nhoài mẫu thân ôm ấp cắn ngón tay đứa nhỏ nhìn thấy tuấn dật nam nhân đi tới, dùng cặp kia trong suốt mắt to nghi hoặc mà nhìn hắn, tuấn dật nam nhân giơ chai bia vốn là muốn đập đang cười đến lớn tiếng nhất nam nhân trên đầu, nhưng nhìn thấy đứa nhỏ sau hắn chần chờ nháy mắt, đem chai bia tầng tầng đập vào này người một nhà trên bàn, chai bia nát miểng thủy tinh vụn nhất thời hướng bốn phía tung toé, trên bàn khắp nơi bừa bộn.

"A!"

Người nhà này bị tung toé miểng thủy tinh vụn vẽ đến rồi tay hoặc là mặt, đau cho bọn họ hô hoán lên.

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ