Chương 71
Ngày tiếp theo ăn sáng xong sau, Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh hai cái lôi kéo vali hướng trưởng bối trong nhà sau nói lời từ biệt.
"Ba mẹ, cậu nhỏ, ta cùng Trường Thanh xuất phát đi sân bay, chúng ta ngày mai gặp."
"Ngày mai gặp, trên đường cẩn thận a."
Cố Thanh Lan có chút không yên lòng căn dặn, tuy rằng nữ nhi luôn luôn thận trọng, thế nhưng đây là nữ nhi lần thứ nhất không theo nàng cùng Gia Thụ đi xa nhà, nàng này một trái tim chính là không bỏ xuống được.
"Đi đến Lục trang hảo hảo chơi, nếu như tình cờ gặp sự tình không đủ tháo vác ra mặt, cũng không cần sợ, để bảo tiêu đứng ra giải quyết."
Thẩm Gia Thụ biết nữ nhi có chừng mực, chỉ là theo lệ nói hai câu.
"Lục trang phong cảnh cũng không tệ lắm, nhiều chụp điểm bức ảnh, đến thời điểm biến thành photo album, cũng có thể lưu làm kỷ niệm."
Cố Đình Vũ cười vỗ vỗ Thẩm Lệ Hoan vai.
"Ta nhớ kỹ, sẽ cẩn thận, thời gian cũng không còn nhiều lắm, chúng ta ra cửa."
"Cố di, Thẩm thúc, cậu nhỏ tái kiến!"
Thẩm Lệ Hoan cũng chính là ra ngoài chơi hai ngày, cũng không có bao nhiêu cách tình cảm xúc biệt ly, rất dứt khoát hướng người nhà phất tay, Vưu Trường Thanh cũng theo nàng hướng các trưởng bối nói lời từ biệt.
Thẩm Gia Thụ bọn họ gật gật đầu, "Đi thôi."
Thẩm Lệ Hoan lôi kéo vali cùng Vưu Trường Thanh một khối ra ngoài, một chiếc dài hơn bản xe sang đã dừng ở trước cửa chờ các nàng.
Hai cái bảo tiêu thay các nàng đem rương hành lý bỏ vào buồng sau xe, Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh chân dài một bước ngồi vào trong xe. Theo Thẩm Lệ Hoan các nàng cùng đi vào Lục trang có hai cái bảo tiêu, thế nhưng xe hay là muốn lái về nhà, cho nên còn có một tài xế đưa bốn người bọn họ đi sân bay.
Đừng xem Lục trang tại Đế đô Lâm tỉnh, thế nhưng đi máy bay chỉ cần hơn một giờ, đến khi Thẩm Lệ Hoan bốn người bọn họ đến Lục trang thời điểm cũng mới 11 giờ 13 phút.
Bởi vì là cuối tuần, đến Lục trang chơi rất nhiều người, Thẩm Lệ Hoan bọn họ dọc theo đường đi đều có thể nhìn thấy tiếng cười cười nói nói các du khách.
Đi vào sơn trang, Thẩm Lệ Hoan ở lễ tân ở lĩnh chìa khóa phòng, nàng dự định hai cái song người căn phòng, gian phòng rất rộng rãi, hai cái cường tráng bảo tiêu trụ một gian cũng sẽ không chen.
"Này là của ngài phiếu phòng, phòng của ngài là lầu hai B22 phòng cùng B23 phòng, theo bên tay phải trên thang lầu đi lầu hai ngài là có thể xem thấy gian phòng của mình."
Lễ tân mỉm cười với đưa qua hai tấm phiếu phòng, sau đó nghiêng người đưa tay ra hướng Thẩm Lệ Hoan ra hiệu cầu thang nơi.
Thẩm Lệ Hoan tiếp nhận phiếu phòng, nói: "Được rồi, cảm tạ."
"Không cần, hi vọng ngài đi chơi vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
General FictionĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...