Chương 51 ~ 60

9.9K 317 110
                                    

Chương 51

Trở thành tình nhân ngày thứ nhất, Vưu Trường Thanh liền đi Thẩm gia trụ, hôm nay là thứ sáu, ngày mai Phỉ Thúy công bàn khai mạc, các nàng muốn cùng trước đi tham gia.

Vưu Tông Chính biết tin tức này sau, cảm giác sâu sắc không cam lòng, nữ nhi mình bị một đầu sói đuôi to cho bắt cóc, gọi hắn làm sao chịu nổi.

Sau khi ăn cơm tối xong, hai người tay trong tay tại trong hậu hoa viên tản bộ tiêu cơm, bên cạnh đi theo chính là Tương Quân cùng Phách Vương hai cái xuất quỷ nhập thần tiểu gia hỏa.

Hậu hoa viên bố trí đến mức rất mỹ quan, có nước chảy cầu nhỏ, chòi nghỉ mát hồ sen, càng có thanh u đường mòn, phần cuối là thơm ngào ngạt cây hoa hồng.

Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh trước tiên đi xem nàng gieo xuống dược liệu, lúc trước dược liệu đã thu rồi một làn sóng, hiện tại sống cũng nhanh có thể hái.

Vưu Trường Thanh nhìn này xanh mượt một mảng, thán phục không ngớt, những dược liệu này gieo xuống có một tháng sao, làm sao hiện tại liền trưởng thành như vậy dồi dào.

"Lệ Hoan, ngươi cũng thật lợi hại, những dược liệu này vừa nhìn phẩm tướng liền biết dung mạo rất hảo, ngươi không chỉ có thể làm cho người ta xem bệnh, liền ngay cả trồng thuốc đều loại đến tốt như vậy, còn có cái gì là ngươi không hiểu làm sao?"

"Ta không hiểu nhiều chuyện đi tới, ta chỉ muốn hiểu ngươi là đủ rồi."

Thẩm Lệ Hoan ôm eo nhỏ của nàng giảo hoạt nở nụ cười, Vưu Trường Thanh đưa tay ôm cổ của nàng, vô lại nói: "Ngươi đã muốn hiểu ta, liền muốn nhiều cùng ta thân cận, ta mệt mỏi, không muốn đi đường, ta muốn ngươi ôm ta đi."

Thẩm Lệ Hoan bạn gái lực max mà đưa nàng lấy công chúa ôm phương thức ôm lấy, "Tuân mệnh, ta nữ vương bệ hạ."

Vưu Trường Thanh cười hì hì ôm lấy cổ của nàng, hai chân không được lắc lư. Bị Thẩm Lệ Hoan ôm nàng còn không thành thật, thỉnh thoảng đưa tay đi nắm Thẩm Lệ Hoan mặt, thỉnh thoảng tiến đến Thẩm Lệ Hoan bên tai thổi hơi, thật là một mệt nhọc tiểu yêu tinh.

Thẩm Lệ Hoan ôm nàng đi qua cầu nhỏ, xuyên qua chòi nghỉ mát, lướt qua đường mòn, đến con đường u tối nơi sâu xa nhất, nơi đó là một mảng mỹ lệ cây hoa hồng.

"Thật xinh đẹp!"

Vưu Trường Thanh tự đáy lòng cảm thán, nữ sinh đều là không chống đỡ được mỹ lệ đóa hoa mê hoặc, cho dù Vưu Trường Thanh quạnh quẽ đến đâu tính tình cũng là thích trước mắt mảnh này cây hoa hồng.

"Mảnh này cây hoa hồng mỹ lệ đến đâu, ở trong lòng ta cũng không sánh được ngươi một phần mười."

Thẩm Lệ Hoan đem Vưu Trường Thanh thả xuống, hái được một đóa kiều diễm ướt át cây hoa hồng đừng ở Vưu Trường Thanh sau tai, tỉ mỉ mà đánh giá nàng, "Trường Thanh đúng là người còn yêu kiều hơn hoa, không trách ta đầu tiên nhìn nhìn thấy ngươi liền cảm thấy ngươi cái nào cái nào đều phù hợp ta thẩm mỹ."

Nàng vào lúc ấy phỏng chừng liền đối với Trường Thanh nhất kiến chung tình, tuy rằng chung chính là mặt, là sắc đẹp, thế nhưng phía trên thế giới này mỹ lệ vô số người, làm sao không gặp nàng thích các nàng? Cho nên nói thích một người cũng là muốn xem duyên phận, đang không có gặp phải nàng trước, bên người trưởng thành đẹp cỡ nào, cũng không cách nào làm nổi lên nội tâm của nàng dục vọng.

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ