Chương 104: Phiên ngoại 2 (2019-03-12 23:00:01) [Hoàn]

3.8K 236 34
                                    

Hồ Thiên Lâm mười tám tuổi theo sát lấy hắn Lệ Hoan tỷ tỷ bước chân thi được Đế đại, học chính là máy tính chuyên ngành. Chờ hắn tốt nghiệp vừa ra tới liền mình mở gia công ty game, những năm gần đây làm được cũng ra dáng.

Cha hắn bỏ ra thời gian hơn một năm thành công đoạt về thê tử, hắn cũng là đem dòng họ cho đổi trở lại họ Hồ.

Hồ Trí Kỳ tại tìm về lão bà hài tử năm thứ ba khôi phục nguyên lai ký ức, nguyên lai hắn năm đó bởi vì bất mãn phụ thân không có ở mẫu thân ngày giỗ ngày đó đi tế bái mẫu thân, cùng phụ thân ầm ĩ kinh thiên động địa một chiếc, thêm vào Hồ Trí Viễn cái kia tiểu tam mẹ cùng Hồ Trí Viễn ở một bên quạt gió thổi lửa, hắn giận dữ rời nhà, muốn cùng phụ thân đoạn tuyệt quan hệ.

Hắn chính là tại ở tình huống kia gặp Dung Tâm, Dung Tâm tuy rằng xuất thân bình thường, thế nhưng người dịu dàng lớn lên, hắn rất nhanh cùng Dung Tâm đi tới cùng nhau, còn có Thiên Lâm.

Nhưng không nghĩ phụ thân đột nhiên tìm được rồi hắn, cũng cứng rắn đem hắn mang đi, hắn không thể cho Dung Tâm lưu lại nhất ngôn nhất ngữ.

Phụ thân đem hắn mang về là muốn hắn và nữ nhân khác thông gia, hắn không chịu, Hồ Trí Viễn thấy hắn "Được tiện nghi còn ra vẻ" lại sợ bản thân về nhà sẽ cùng hắn tranh Hồ thị, dĩ nhiên thừa dịp hắn buổi tối lúc xuống lầu từ sau lưng của hắn tàn nhẫn mà đẩy một cái, hắn từ trên thang lầu té xuống, va hỏng rồi đầu, vứt bỏ trí nhớ của chính mình.

Từ đó về sau hắn bắt đầu có vô cùng nghiêm trọng bệnh thích sạch sẽ, cùng người có bất kỳ tiếp xúc cũng không được, điều này cũng làm cho hắn giữ vững nhiều năm độc thân.

Bất quá hắn cùng Dung Tâm gặp lại sau hắn bắt đầu vui mừng bản thân có như thế một cái tật xấu, nếu như khi hắn cùng Dung Tâm thất tán trong những năm này một bên hắn có gia đình, hắn như thế nào cùng Dung Tâm nối lại tiền duyên?

Cho nên nói độc thân cũng là có độc thân chỗ tốt.

Hồ Trí Kỳ âm thầm đắc ý.

Hồ Thiên Lâm cũng là sự nghiệp tâm nặng, đều sắp 25 tuổi vẫn không có đàm luận bằng hữu, Khưu Dung Tâm tại một lần tụ hội thượng hướng Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh thổ tào, "Ta hoài nghi Thiên Lâm là không tính luyến, liền chưa từng thấy hắn đối với cô bé nào hoặc là nam hài tử động tâm."

Thẩm Lệ Hoan ôm lấy tại trên người mình bò lên trên leo xuống An Ca cùng Nhã Ca, cười nói: "Thiên Lâm đoán chừng là thông suốt muộn, không có gặp thích, cảm tình chuyện như vậy thuận theo tự nhiên tốt hơn."

"Ta đây không phải trông mà thèm nhà các ngươi nhiều như vậy hài tử sao, ta cũng nghĩ ôm tôn nữ."

Khưu Dung Tâm lau một cái chua xót lệ, nhìn nhiều như vậy mềm bao quanh tại trước mặt nàng, nàng cũng muốn một cái a.

"Cho ngươi, ôm đi."

Thẩm Lệ Hoan đem Nhã Ca cái này yêu nhảy đi đưa tới Khưu Dung Tâm trong lồng ngực, Nhã Ca cùng Khưu Dung Tâm cũng đã gặp không ít mặt, tự nhiên không sợ nàng, nghĩ Dung Tâm nãi nãi ôm mình cũng không sai, cho nên bản thân ổ tiến vào Khưu Dung Tâm trong lồng ngực.

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ