Vương Tình Tình nhìn các nàng khuôn mặt tươi cười, đột nhiên bụm mặt khóc lên, từ nàng đến HIV-Aids đến bây giờ nhanh mười năm, nàng rốt cuộc đã tới tốt nhất kết cục.
Biết nữ nhi được cứu rồi, Vương Kiến Quốc cùng lão bà lúc này liền cho Thẩm Lệ Hoan quỳ xuống, biết nữ nhi đạt được HIV-Aids sau bọn họ không có một ngày không lo lắng sợ hãi, HIV-Aids là cái gì bệnh a? Đó chính là bệnh nan y!
Từ ví dụ đầu tiên bệnh AIDS bị tìm ra đến đến bây giờ, bao nhiêu năm qua đi, thì không thể trị tận gốc bệnh AIDS đặc hiệu thuốc bột thế, liền đồng loạt chữa trị án lệ đều chưa từng xuất hiện, mọi người đều nói đạt được bệnh AIDS cũng chỉ có thể chờ chết.
Có thể nữ nhi mới vài tuổi a, nàng nhiễm bệnh thời điểm mới mười sáu tuổi, nàng vẫn không có trưởng thành, không có kết hôn sinh con, không có làm một sự nghiệp lẫy lừng, không có hưởng thụ thế gian này tất cả mỹ hảo.
Bọn họ làm cha mẹ tình nguyện đến HIV-Aids chính là mình, cũng không nguyện nữ nhi thụ khổ như thế.
Hiện tại nữ nhi được cứu rồi, bọn họ làm sao có thể không cao hứng không kích động.
Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh bận đem bọn họ nâng dậy, khuyên lơn hồi lâu, Vương gia ba miệng mới bôi rơi nước mắt thật cao hứng thu dọn đồ đạc cùng Thẩm Lệ Hoan hai người hồi Đế đô, lúc trước bọn họ về quê là mang theo tại quê nhà đãi cả đời ý nghĩ, bọn hắn bây giờ rời đi quê nhà trong lòng lại là tràn đầy hi vọng, nhân sinh chính là chỗ này giống như thoải mái chập trùng, may mắn chính là bọn hắn thành công chịu đựng qua khó khăn nhất đoạn thời gian kia.
Bệnh AIDS đặc hiệu thuốc chia làm ba cái đợt trị liệu, một cái đợt trị liệu làm một tuần, cùng phần lớn bệnh AIDS thuốc như thế, Thẩm Lệ Hoan nghiên chế đặc hiệu thuốc có rất lớn tác dụng phụ, đây là không cách nào tránh khỏi, muốn tiêu trừ HIV virus, dược hiệu không mãnh liệt không được.
Tiêm vào nước thuốc tuần thứ nhất, Vương Tình Tình bắt đầu đau đầu, buồn nôn, nôn mửa, thậm chí đi tả không ngừng, phát khởi sốt cao.
Tuần thứ hai, những này bệnh trạng chẳng những không có giảm bớt, trái lại còn tăng thêm, gan thận chức năng cũng xuất hiện dị thường.
Vương cha Vương mụ mụ nhìn nữ nhi thống khổ dáng dấp ở một bên len lén lau nước mắt, nhưng là bọn hắn cũng biết, vì chữa trị bệnh AIDS, những này khổ đều là không cách nào tránh khỏi, chỉ cần nữ nhi sống quá ba vòng, nàng là có thể cứu được.
Tuần thứ ba, tác dụng phụ bắt đầu giảm bớt, Vương Tình Tình ngừng rồi đi tả, triệu chứng nhức đầu tiêu trừ, không tái phạm buồn nôn, đến khi cái thứ ba đợt trị liệu kết thúc, nàng lúc trước bệnh trạng hoàn toàn tiêu trừ.
Thẩm Lệ Hoan cùng Khúc lão sư từ Vương Tình Tình ngón tay lấy hai giọt máu tiến hành xét nghiệm, sau một tiếng Thẩm Lệ Hoan cùng Khúc lão sư mặt tươi cười đi ra xét nghiệm phòng, đem một phần bệnh AIDS đo lường báo cáo đưa cho Vương Tình Tình, "Chúc mừng, ngươi bệnh AIDS đã bị chữa khỏi."
Vương Tình Tình nhìn trong báo cáo to lớn âm tính hai chữ lớn trong nháy mắt lệ rơi đầy mặt, đây là vui sướng nước mắt, nàng đem đo lường báo cáo thật chặt ôm vào trong ngực, khó có thể ức chế ách tiếng "A!" một tiếng, mười năm, nàng rốt cục có thể tận tình thả nổi thống khổ của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
Ficción GeneralĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...