Chương 94 (2019-03-01 23:23:23)

2.3K 179 4
                                    

Vừa mới xoay người Khưu Dung Tâm cùng Dương Thiên Lâm nghe thế gọi người hồn đều phải doạ phá thanh âm bận quay đầu đi xem, chỉ thấy nguyên bản còn rất tốt từ bọn họ ngay dưới mắt rời đi xe ô tô lúc này lại hầu như thành một đống sắt vụn.

Khưu Dung Tâm nhất thời cảm thấy cả người phát lạnh, tay chân một chút khí lực cũng không có, vẫn là Dương Thiên Lâm gào khóc tiếng kêu trở về nàng thần trí, "Mụ mụ, Lệ Hoan tỷ tỷ bọn họ xảy ra tai nạn xe cộ, nhanh cứu cứu bọn họ!"

Nàng vội vã hướng phòng an ninh hô to, "Cứu mạng a, cứu mạng a! Xảy ra tai nạn xe cộ!"

Phòng an ninh mấy cái bảo an lập tức phản ứng lại, hướng về xe ô tô chạy đi, có một vị bảo an lập tức cấp gọi điện thoại cấp cứu, ánh mắt sắc bén liên tục nhìn chằm chằm vào xe container, để phòng tài xế chạy trốn, mà xe container tài xế không biết xảy ra chuyện gì, vẫn ngồi ở chỗ tài xế ngồi không tới.

Vào lúc này trải qua xe cộ cũng không ít, không ít tài xế cũng gấp bận xuống xe đi cứu người, Khưu Dung Tâm cùng Dương Thiên Lâm nguyên bản vây quanh sụp đánh xe ô tô gấp đến độ xoay quanh, nhìn thấy nhiều người như vậy đến giúp đỡ, vô cùng cảm kích bọn họ đồng ý duỗi ra cứu viện.

Xe cứu thương cùng đội cứu hỏa làm đến rất nhanh, không bao lâu trên xe ba người liền bị cứu ra, bị thương nặng nhất chính là chỗ lái tài xế La Nhị, chỗ ngồi ở phía sau xe Thẩm Lệ Hoan cũng có không cùng trình độ thương thế, chỉ có Vưu Trường Thanh bị Thẩm Lệ Hoan kiên quyết hộ ở dưới người, chỉ có nhẹ nhàng trầy da.

Xe container tài xế bấy giờ đã bị nhéo xuống xe, hắn mùi rượu đầy người, gò má hai đống ửng đỏ, đầu lưỡi cũng vuốt không thẳng, dĩ nhiên là rượu cưỡi.

Bị cứu lúc đi ra Vưu Trường Thanh vẫn tỉnh táo, nàng xem thấy đã ngất đi Thẩm Lệ Hoan lệ rơi đầy mặt, tai nạn xe cộ phát sinh thời điểm nàng phản ứng đầu tiên chính là bảo vệ Lệ Hoan, không nghĩ tới Lệ Hoan phản ứng càng nhanh hơn, thật chặt đem chính mình bảo hộ ở dưới người của nàng, nàng không có bị thương gì, mà Lệ Hoan lại hôn mê.

Ngươi đồ ngốc này, ngươi làm sao ngu như vậy, nếu như ngươi có chuyện bất trắc bảo ta làm sao tiếp tục sống?

Vưu Trường Thanh tan vỡ che mặt của mình, nước mắt từ khe hở trung lưu hạ.

Phòng phẫu thuật ở ngoài, Vưu Trường Thanh lo lắng đứng chờ đợi, nàng hiện tại một khắc cũng ngồi không yên.

Khưu Dung Tâm chắp tay trước ngực hướng ông trời khẩn cầu người tốt nhất định phải có báo đáp tốt, Dương Thiên Lâm cũng đỏ mắt lên vì Lệ Hoan tỷ tỷ cầu khẩn.

Có rối ren tiếng bước chân từ trong hành lang truyền đến, Vưu Trường Thanh hoảng hốt nhìn sang, chỉ thấy Cố Thanh Lan, Thẩm Gia Thụ bọn họ sắc mặt sốt ruột hướng về nàng chạy tới, "Trường Thanh, Lệ Hoan thế nào rồi?"

Vưu Trường Thanh nhẫn nhịn nước mắt nói: "Lệ Hoan bây giờ còn đang làm giải phẫu."

"Đều tại ta, nếu như không phải là vì che chở ta, Lệ Hoan cũng sẽ không thụ thương nặng như vậy."

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ