Độ xong tuần trăng mật, nghỉ ngơi nữa cái hai ba ngày, Vưu Trường Thanh đã bị Vưu Tông Chính gọi đi làm, Vưu Trường Thanh vẻ mặt nghiêm nghị đến giống như là muốn ra chiến trường.
Thẩm Lệ Hoan buồn cười vỗ vỗ mông của nàng, "Lên xe đi, ta đưa ngươi đi công ty, tại ta trước khi vào học ta cũng có thể làm ngươi chuyên môn tài xế."
Một đầy mười tám tuổi, Thẩm Lệ Hoan rồi cùng Vưu Trường Thanh cùng nhau đi học xe, bất quá hai người bọn họ đi ra ngoài rất ít mình lái xe, dù sao mình lái xe sau thì không thể ôm vào một khối.
Hiện tại hai nàng thành thê thê, Thẩm Lệ Hoan đương nhiên phải tự mình đưa lão bà đi làm.
Hữu Hữu thấy tỷ tỷ phải lái xe xe đi ra ngoài, bận thịch thịch thịch chạy tiến lên giống một cái bạch tuộc thật chặt bới ra trụ cửa xe, "Tỷ tỷ, Hữu Hữu cũng phải cùng tỷ tỷ một khối ngồi xe."
"Cái kia Hữu Hữu ngồi ở phía sau, để chị dâu ngươi ngồi chỗ kế bên tài xế." Thẩm Lệ Hoan cũng không phản đối mang cái cây cải đỏ đầu một khối ra ngoài.
Vừa dứt lời, Hữu Hữu liền con gà con mổ thóc giống như gật đầu, hắn còn không phải rất rõ ràng chỗ kế bên tài xế ngụ ý đây, trái lại cảm thấy ngồi phía sau càng rộng rãi, "Rõ ràng!"
Hữu Hữu tự phát lên xe, ngoan ngoãn cho mình nịt giây an toàn, không có chút nào cần Thẩm Lệ Hoan nhắc nhở.
"Hữu Hữu giỏi quá, đều nhớ kỹ muốn nịt giây nịt an toàn."
Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh lên xe, thấy vậy Thẩm Lệ Hoan cười khen hắn một câu, dùng sức đem xe môn quan kín đáo, vô lăng đánh xe liền chậm rãi mở ra Thẩm gia.
Hữu Hữu bị tỷ tỷ thổi phồng đến mức mặt đỏ đỏ, tiểu thịt tay không nhịn được nâng lên mặt của mình, nụ cười đại đại, giống một đóa xán lạn hoa đào nở rộ.
Nửa giờ sau, xe dừng ở Đỉnh Thượng quốc tế trước đại môn, Vưu Trường Thanh lưu luyến không rời Thẩm Lệ Hoan nói lời từ biệt, Thẩm Lệ Hoan tại môi của nàng thượng hôn một cái, "Mau vào đi thôi, buổi trưa chờ ta tới đón ngươi về nhà."
Vưu Trường Thanh mím mím môi, trên môi của nàng còn cất giữ Lệ Hoan môi lưu lại nhiệt độ, "Ân, lão bà ta chờ ngươi."
Nhìn Trường Thanh mỹ lệ mê người bóng lưng dần dần biến mất ở trước mắt, Thẩm Lệ Hoan lúc này mới đánh vô lăng rời đi.
Hữu Hữu ở phía sau toà lắc bàn chân nhỏ, "Tỷ tỷ tiếp đó chúng ta muốn đi đâu nhỉ?"
"Hữu Hữu muốn đi đâu nhi chơi sao? Ngươi nói địa phương tỷ tỷ dẫn ngươi đi."
Thẩm Lệ Hoan trả lời gọi Hữu Hữu rất là hài lòng, hắn vỗ tay nói ra: "Bạn cùng lớp đều nói bọn họ ba ba mụ mụ dẫn bọn họ đi qua công viên trò chơi chơi, ta cũng nghĩ đi chơi."
Hữu Hữu nói bạn học là hắn vườn trẻ bạn học, Hữu Hữu học tập vườn trẻ là Đế đô danh tiếng tốt nhất một nhà, mặc kệ vườn trường hoàn cảnh, thầy giáo sức mạnh, bảo an quản lý đều là cao cấp nhất tốt, cho nên có thể đi vào nhà này vườn trẻ học tập hài tử trong nhà cũng không thiếu tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
General FictionĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...