Sáng ngày thứ hai lên, Vưu Trường Thanh phát hiện mình trên người đều không có gì dấu vết lưu lại, chính là ngực, bắp đùi những chỗ này cũng không có cảm giác đến chua xót, nàng lập tức phản ứng lại hẳn là Lệ Hoan thay mình thoa thuốc.
Xem ở Lệ Hoan như thế hiểu chuyện mức, ta sẽ không sinh Lệ Hoan khí, Vưu Trường Thanh động động thủ đá đá vào cẳng chân, cười cong rồi con mắt.
Nàng từ trên giường ngồi dậy, lười biếng chậm rãi xoay người, lập tức liếc nhìn chung quanh, phát hiện trong phòng tắm có ánh sáng sáng sau lên tiếng nói: "Lệ Hoan, ngươi tại phòng tắm sao?"
"Tại."
Không vài giây Thẩm Lệ Hoan từ trong phòng tắm đi ra, trên mặt còn mang theo vài giọt giọt nước, nàng vừa mới là ở rửa mặt đây.
Vưu Trường Thanh vừa thấy được nàng liền nhịn cười không được, bật thốt lên, "Lão bà, ngươi thức dậy thật sớm."
Thẩm Lệ Hoan bị danh xưng này làm cho sửng sốt lăng, rất nhanh sẽ phản ứng lại cười nói tiếp: "Tức phụ, ngươi nên rời giường."
Vưu Trường Thanh cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, đột nhiên giống kẻ ngốc như thế nở nụ cười, bắt đầu từ hôm qua nàng chính là Lệ Hoan thê tử, nàng sẽ cùng Lệ Hoan cùng nhau cùng qua một đời, chết rồi cũng sẽ táng tại cùng cái trong phần mộ.
Hai người quản lý hảo bản thân liền đi xuống lầu, bấy giờ là hơn tám giờ, Hữu Hữu cái này tinh lực vô cùng tiểu gia hỏa sớm đã thức dậy soàn soạt đồ trong nhà, Phách Vương sinh không thể luyến nằm bò ở trên sàn nhà, nhìn tiểu chủ nhân cưỡi ở Tương Quân trên lưng trong miệng còn gọi "Cưỡi! Cưỡi!"
Tiểu chủ nhân đây là đem Tương Quân xem là mã.
May là tiểu chủ nhân thích lông bù xù gì đó, không thích nó loại này trơn không có bộ lông, không thì bị đương cưỡi ngựa chính là nó.
Sắp tới bảy năm thời gian đi qua, Tương Quân cùng Phách Vương khổ người cũng càng lúc càng lớn, thế nhưng hành động vẫn là trước sau như một linh hoạt, có Thẩm Lệ Hoan thường thường dùng dị năng cho chúng nó chải tóc kinh lạc, chúng nó còn có rất nhiều năm tuổi thọ đây.
Nhìn Tương Quân nhẫn nhục chịu khó thồ Hữu Hữu ở trong phòng khách chạy tới chạy lui, Thẩm Lệ Hoan oán thầm Tương Quân cực khổ rồi, sau đó mở miệng gọi Hữu Hữu hạ xuống, hắn cũng đã sáu tuổi, còn như vậy yêu kỵ tướng quân, cũng không sợ đem Tương Quân đè ép.
Hữu Hữu vừa nhìn thấy tỷ tỷ liền từ Tương Quân trên lưng nhảy xuống thịch thịch thịch chạy đến tỷ tỷ trước mặt ôm lấy bắp đùi của nàng, chớp thật dài mi mắt một mặt ngoan ngoãn mà nhìn nàng, "Tỷ tỷ! Hữu Hữu rất nhớ ngươi."
Tương Quân cùng Phách Vương cũng hưng phấn lè lưỡi, chủ nhân đi học sau chúng nó cũng rất ít có thể nhìn thấy chủ nhân.
"Ngày hôm qua không phải mới thấy tỷ tỷ sao, hôm nay đã nghĩ tỷ tỷ."
Thẩm Lệ Hoan dắt tay hắn, nặn nặn hắn thịt thịt gò má, sau đó dùng một cái tay khác vuốt ve Tương Quân cùng Phách Vương, đem đã là đại gia hỏa một xà một con chó kích động đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
Ficção GeralĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...