Chương 103: Phiên ngoại 1 (2019-03-10 23:00:01)

2.7K 172 13
                                    

Bốn tuổi Thẩm An Ca cùng Vưu Nhã Ca hai tỷ muội bị lão sư nắm tay từ trong vườn trẻ đi ra, các nàng là toàn bộ trong vườn trẻ đẹp nhất đứa nhỏ, con mắt là đại đại hoa đào mắt, lông mi đặc biệt trường, chớp chớp giống như là bụi hoa bay múa con bướm giống như vậy, gò má thịt đô đô, lúc nói chuyện mặt một trống một trống, đặc biệt đáng yêu, vườn trẻ lão sư các bạn học đều đặc biệt thích các nàng.

Thẩm An Ca tính tình tĩnh một ít, ngoan ngoãn nắm lão sư tay liền không có động tác gì, không giống một bên Vưu Nhã Ca nhảy nhảy nhót nhót, tiểu đỏ trong miệng còn rên lên hôm nay học được ca.

Bất quá khi hai cái tiểu tỷ muội xem tới cửa cách đó không xa tới đón mẫu thân mình sau, hai người không hẹn mà cùng vung lên khuôn mặt tươi cười tránh thoát lão sư tay hưng phấn hướng về mẫu thân chạy tới, "Mụ mụ! Mụ mụ!"

Hai cái tiểu thiên sứ ôm lấy Thẩm Lệ Hoan bắp đùi, Thẩm Lệ Hoan ôm lấy môi ngồi xổm người xuống ôm lấy các nàng, Thẩm An Ca cùng Thẩm Nhã Ca có ăn ý một người hôn một cái mẫu thân gò má, "Mụ mụ, chúng ta rất nhớ ngươi."

"Mụ mụ cũng nhớ các ngươi."

Thẩm Lệ Hoan theo bản năng mà thả mềm thanh âm, giữa hai lông mày ác liệt cũng nhu hòa hạ xuống, tại lão bà hài tử trước mặt nàng chỉ là một dịu dàng thê tử cùng mẫu thân, không là trong mắt người khác khí thế ép người y học đại lão.

Nàng gần nhất vội vàng tham gia một thế giới tính chất toạ đàm, hôm nay toạ đàm mới kết thúc hoàn mỹ, nàng liền vội tới rồi tiếp hài tử về nhà.

"Mụ mụ lần này có thể tại gia đãi bao lâu, ta rất nghĩ cùng mụ mụ, mummy ngủ chung cảm giác."

Vưu Nhã Ca tính tình khá là dính người, mỗi lần nhìn thấy Thẩm Lệ Hoan nàng đều muốn như thế làm nũng, Thẩm An Ca cũng dùng chờ mong ánh mắt nhìn nàng.

Thẩm Lệ Hoan trong lòng nóng lên, miệng đầy đáp ứng, "Hảo, đêm nay chúng ta một nhà bốn chiếc ngủ chung."

Thẩm An Ca cùng Vưu Nhã Ca hưng phấn đến nhảy lên, "Ư! Quá tốt rồi!"

Thẩm Lệ Hoan đứng lên nhìn các nàng khuôn mặt tươi cười cảm thấy hết thảy đều đáng giá.

Vườn trẻ lão sư tự nhiên nhận ra Thẩm Lệ Hoan, thấy là nàng tới đón hài tử cũng yên lòng đem con giao cho nàng, Thẩm Lệ Hoan cùng nàng hàn huyên hai câu, mang theo hai nữ nhi về tới chính mình trên xe.

Vưu Trường Thanh chính ngồi ở vị trí kế bên tài xế toà nhìn các nàng đi tới, Thẩm Lệ Hoan cười từ lúc lái xe cửa luồn vào đầu đi hôn nàng một hơi, Vưu Trường Thanh hờn dỗi liếc nàng một mắt, bên môi đỏ mọng mang theo tràn đầy ý cười.

Thẩm Lệ Hoan từ nàng cái kia một bên đem con ôm xe, cho các nàng thắt chặt dây an toàn, Thẩm An Ca cùng Vưu Nhã Ca thói quen hai cái mẫu thân ân ái, nhìn thấy mụ mụ hôn một cái mummy còn trợn to hai mắt đến xem, Thẩm Lệ Hoan buồn cười xoa xoa các nàng đầu nhỏ, các nàng lạc cười khanh khách né tránh.

Đem cửa sau xe cho quan kín đáo, Thẩm Lệ Hoan lượn quanh trở lại một bên khác ngồi trên chỗ lái, "Ngồi vững vàng lạc, mụ mụ phải lái xe."

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ