Chương 21 ~ 30

12.5K 395 198
                                    

Chương 21

"Ba mẹ, cái này Cố Thanh Dung đối với mụ mụ ác ý lớn như vậy, trước tai nạn xe cộ có thể hay không cùng nàng có quan hệ?"

Thẩm Lệ Hoan con ngươi tối sầm lại, vẻ mặt nghiêm túc nói.

Trước nàng không biết Cố Thanh Dung cùng nhà mình ngọn nguồn, không cách nào cùng ba mẹ nói nàng biết hậu trường hắc thủ chính là cái này nữ nhân, cho nên dự định bản thân điều tra. Hiện tại biết những này năm xưa chuyện cũ, nàng đem hoài nghi còn đâu Cố Thanh Dung trên đầu cũng chuyện ra có nguyên nhân.

Mặc kệ Cố Thanh Dung là thật thích phụ thân cũng tốt, vẫn là chỉ là đơn thuần muốn cướp đi người mẫu thân yêu, nàng không thể được phụ thân, sẽ ghi hận trong lòng không thể bình thường hơn được.

Thẩm Gia Thụ biểu hiện lập tức đọng lại, trước hắn đều là đem hoài nghi tìm đến phía Lam thành đối thủ cạnh tranh chúng, chưa hề nghĩ tới cách xa ở Đế đô người sẽ đối với bọn họ gia ra tay. Hiện tại nữ nhi nhấc lên, hắn mới phản ứng được, đối với một cái nghĩ muốn giết mình một nhà người, khoảng cách vĩnh viễn sẽ không trở thành trở ngại.

Lần này hắn ngồi không yên, dùng khăn ăn nhanh chóng lại không mất ưu nhã xoa xoa môi mỏng, đứng lên tại Cố Thanh Lan mặt thượng hôn một cái, nói: "Ta có việc đi trước công ty, ngươi cùng Lệ Hoan từ từ ăn."

Cố Thanh Lan hôn trả lại hắn, không yên tâm căn dặn hắn, "Ngươi phải cẩn thận, đừng làm cho ta lo lắng."

Thẩm Lệ Hoan biết phụ thân đây là muốn đi điều tra Cố Thanh Dung, nhấc lên tâm để xuống, ba mẹ có phòng bị, ngày sau Cố Thanh Dung muốn hại người nhà của nàng thì sẽ không dễ dàng như vậy.

"Ta hiểu rồi." Thẩm Gia Thụ trịnh trọng cam kết sau, bước nhanh đi ra khỏi cửa.

Cố Thanh Lan nhắm mắt lại xoa xoa độn đau huyệt thái dương, "Cố Thanh Dung thực sự là âm hồn bất tán."

Nếu như tai nạn xe cộ đúng là Cố Thanh Dung thiết kế, nàng không có chút nào sẽ hoài nghi, Cố Thanh Dung độc ác nàng đã sớm kiến thức qua, chỉ là không nghĩ tới đã nhiều năm như vậy, Cố Thanh Dung thủ đoạn càng phát tàn nhẫn.

Ăn sáng xong, Cố Thanh Lan đi làm, Thẩm Lệ Hoan ở nhà một mình bắt đầu luyện chế các loại dưỡng nhan dưỡng da phương thuốc cổ truyền, như Hồng nhan tán, Oánh cơ tán, Đào dung lộ đợi

Hồng nhan tán tên như ý nghĩa chính là đi trừ khuôn mặt sắc tố đen, để da ngoài trong trắng lộ hồng.

Oánh cơ tán là đi trừ khuôn mặt sắc ban, để da ngoài như lột vỏ trứng bình thường trắng nõn bóng loáng.

Đào dung lộ là đi trừ đậu đậu cùng đậu ấn, co rút lại lỗ chân lông, để da ngoài bóng loáng bằng phẳng.

Này ba loại thuốc mỡ tại tận thế vô cùng nóng nảy, mấy độ bán đến đoạn hàng, đủ để có thể thấy được mặc kệ thời đại nào, nữ nhân nghiệp dư tâm đều là nhất trí.

Ngay ở Thẩm Lệ Hoan mê muội ở chế dược không cách nào tự kiềm chế thời điểm, bệ cửa sổ truyền đến bành bạch đùng tiếng vang, Thẩm Lệ Hoan dừng lại động tác đi tới bên cửa sổ đem rèm cửa sổ kéo dài, vào lúc này đoán chừng là Tiểu Lục trở về.

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ