Chương 1 ~ 10

20.8K 567 626
                                    

Chương 1

Lam thành bây giờ chính ở tháng Bảy.

Ánh mặt trời ấm áp chiếu sáng đại địa, hơi gió thổi phất phơ, này thích ý nhiệt độ dụ dỗ người buồn ngủ. Đèn xanh đèn đỏ trước, xe cộ ngay ngắn có thứ tự đang chạy.

Một vị chờ đợi lấy đèn xanh tài xế xe taxi lười biếng ngáp một cái, mới đóng hai giây đồng hồ con mắt, mở mắt ra liền nhìn thấy một chiếc màu trắng đại xe chở hàng như một cái cá bạc giống như nhanh chóng chạy đi ra ngoài, thẳng tắp va vào đối diện bình thường hướng trái đang chạy màu đen xe ô tô nhỏ!

"Ầm!" một tiếng, xe ô tô nhỏ bị xe chở hàng đụng phải trên không trung lăn lộn đến mấy lần, mới đang lúc mọi người ánh mắt hoảng sợ bên trong rơi vào dải cây xanh thượng.

Tài xế xe taxi sửng sốt hai giây sau, mới phản ứng được giống bị đạp đuôi mèo bình thường hét rầm lêm, "A a a a! Xảy ra tai nạn xe cộ!"

Tình cảnh nhất thời loạn cả lên, một bên người đi đường vây quanh, người hảo tâm lập tức bấm báo cảnh sát điện thoại cùng cấp cứu điện thoại, xe cộ đang chạy cũng ngừng lại, chủ xe dồn dập đi xuống xe chạy tới.

Xe chở hàng tài xế tay run run lăn xuống chỗ lái, nhìn toàn bộ đầu xe đều lõm xuống xe ô tô nhỏ nhất thời không còn khí lực, té lăn trên đất thất thanh khóc rống!

Nhìn hắn này tấm tuyệt vọng dáng dấp, có người không đành lòng muốn để an ủi hắn một câu, bị bằng hữu của chính mình cho lôi đi, "Người như thế không đáng đồng tình, người trên xe ô tô biết bao vô tội."

Cũng không ai biết, bởi vì chịu đến kịch liệt va chạm mà vỡ đầu chảy máu, té xỉu tại xe ô tô nhỏ chỗ ngồi ở phía sau xe nữ sinh tại hô hấp ngừng rồi mấy giây sau, từ từ mở mắt ra.

Thẩm Lệ Hoan phảng phất mơ một giấc mơ.

Trong mộng một bên một cái cùng nàng mười sáu tuổi lúc giống nhau như đúc thiếu nữ nói: "Ta là của ngươi tái thế, bây giờ ta liền muốn đi tới, hi vọng ngươi có thể thay thế ta sống tiếp, hiếu thuận chúng ta cộng đồng cha mẹ."

Thẩm Lệ Hoan vừa bắt đầu còn tưởng rằng bản thân mê run lên, nàng không phải tự bạo rồi sao? 12 cấp dị năng giả uy thế hầu như có thể hủy thiên diệt địa, nàng làm sao còn có thể tiếp tục sống? Thế nhưng đầu đau rát cảm giác nói cho nàng biết, nàng vẫn là người sống sờ sờ. . .

Thẩm Lệ Hoan nhất thời tỉnh lại, mộng cảnh dĩ nhiên trở thành sự thật, nàng thật sự sống lại.

Tầm mắt trở nên rõ ràng sau, nàng phát hiện mình thân thể cứng đờ nửa nằm ở trên xe, bị một người phụ nữ ôm vào trong ngực, mà nàng cùng nữ nhân thì bị một người nam nhân hộ ở dưới người. Vị trí của nàng là ở ghế sau xe, ghế lái để lên thượng nằm nam nhân máu me đầm đìa, đã không còn khí tức.

Trong đầu của nàng có một cấp thiết thanh âm nói, "Nhanh cứu cứu ba ba mụ mụ!"

Xem ra đôi trai gái này chính là cha mẹ nàng, Thẩm Lệ Hoan thầm nghĩ. Trên người bọn họ đều là máu, khí tức đã rất yếu ớt, mắt thấy hô hấp liền muốn đình chỉ, nàng theo bản năng mà vận lên hệ Mộc dị năng, đem cuồn cuộn không ngừng sinh cơ chuyển thân thể của bọn họ.

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ