Chương 61 ~ 70

8.4K 300 99
                                    

Chương 61

Thẩm Lệ Hoan hai người trước tiên Cố Đình Vũ một bước về đến nhà, mới vừa vào cửa các nàng liền nghe thấy được nồng nặc mùi đồ ăn vị, Thẩm Lệ Hoan cười trêu chọc một câu, "Mùi vị thơm như vậy, ta đoán Lương thúc là đem mình ép đáy hòm trù nghệ đều lấy ra."

Vưu Trường Thanh câu câu môi, "Chúng ta có lộc ăn."

Hai người sóng vai tiến vào phòng khách, Thẩm Gia Thụ cùng Cố Thanh Lan đang ngồi ở trên sô pha nói chuyện phiếm, tay cầm tay, tư thái rất là thân mật, thấy Thẩm Lệ Hoan các nàng trở về, Cố Thanh Lan vội vã rút ra tay của chính mình, hơi ngượng ngùng mà nói: "Các ngươi trở về, đói bụng rồi sao, chờ ngươi cậu nhỏ đến rồi, chúng ta liền có thể ăn cơm."

Thẩm Gia Thụ tay hết rồi sau, chậm rãi thu về, giương mắt liếc Thẩm Lệ Hoan một mắt, tuy rằng ánh mắt nhàn nhạt, xem cũng không được gì, thế nhưng Thẩm Lệ Hoan vẫn là chột dạ sờ sờ mũi, xem ra nàng cùng Trường Thanh trở về đến không phải lúc a, đều ảnh hưởng ba mẹ âu yếm.

Vưu Trường Thanh ngoan ngoãn ngồi ở Thẩm Lệ Hoan bên cạnh, thấy Thẩm Lệ Hoan không nói lời nào, liền thay nàng trả lời, "Chúng ta hơn mười giờ thời điểm tại cửa hàng đồ ngọt bên trong ăn bánh ngọt, còn không phải rất đói, cảm tạ Cố di quan tâm."

Nàng đối với Thẩm Lệ Hoan có thể tùy tâm tùy ý làm nũng đùa bỡn tiểu tính khí, thế nhưng mặt đối với tương lai của chính mình cha chồng mẹ chồng nhưng có chút không buông ra, trong giọng nói thường xuyên sẽ mang theo gò bó, chỉ sợ Cố di Thẩm thúc đối với mình có ý kiến.

Cố Thanh Lan không giống những khác cô dâu nhỏ cùng cha mẹ chồng cùng nhau sinh hoạt qua, cũng không có lĩnh hội qua loại kia nơm nớp lo sợ tâm thái, nhưng là bằng hữu của nàng có không ít đều là cùng cha mẹ chồng một khối trụ, nói chuyện lơ đãng để lộ ra đến buồn khổ cùng sầu não uất ức nàng có thể nào không rõ ràng, cho nên Vưu Trường Thanh câu nệ như vậy nàng có thể hiểu được, có điều nàng cùng Gia Thụ không phải là ác bố chồng ác mẹ chồng, Trường Thanh đứa nhỏ này thật không có tất cần sợ hãi.

Cho nên Cố Thanh Lan lôi kéo Vưu Trường Thanh tay ôn giọng động viên nàng, "Trường Thanh không cần như thế gò bó, ta coi ngươi là nữ nhi ruột thịt đối xử, ngươi cũng chỉ đương ta là mẹ của ngươi, lá gan thả lớn một chút, ta và ngươi Thẩm thúc đều thích ngươi, nếu như Lệ Hoan bắt nạt ngươi, ta và ngươi Thẩm thúc nhất định hướng về ngươi."

"Cố di ~ "

Vưu Trường Thanh thẹn thùng kêu một tiếng, Thẩm Lệ Hoan nằm nhoài trên lưng của nàng, đem cằm hướng về bả vai của nàng vừa để xuống, cố ý ai thán nói: "Mụ mụ có Trường Thanh người con dâu này liền bắt đầu ghét bỏ ta, Trường Thanh a, sau đó mụ mụ có thể hay không thương ta liền nhìn ngươi."

Thẩm Lệ Hoan như thế một cái nói chêm chọc cười, Vưu Trường Thanh trong lòng khẩn trương dần dần mà liền tiêu trừ, nàng cũng không phải cái kẻ nhát gan, chỉ là quá mức để ý Lệ Hoan, cho nên mới phải quá đáng quan tâm Cố di đối với mình ấn tượng.

Nàng cười sờ sờ Thẩm Lệ Hoan mặt, "Vậy phải xem ngươi biểu hiện lạc, nếu như ngươi bắt nạt ta, ta liền hướng Cố di cáo trạng, gọi Cố di trừng trị ngươi."

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ